What's new

[Chia sẻ] Khảo sát: Mua bảo hiểm du lịch, quan trọng hay không?

Diablillo

Phượt tử
Xin chào các anh chị em cô bác,

Em mới tham gia diễn đàn chưa lâu, có đọc và tham gia bình luận 1 số post trên diễn đàn mình và để ý thấy mọi người có nhắc đến bảo hiểm du lịch, nhưng nhắc khá ít và khá hời hợt. Theo ý kiến cá nhân em thì Bảo hiểm du lịch là khá quan trọng không chỉ cho bản thân mình mà còn cho người thân trong gia đình (trường hợp xảy ra rủi ro). Đồng ý là mỗi khi đi phượt ở đâu đó, anh chị em chúng ta đều có những sự chuẩn bị rất là cẩn thận, chu đáo, nhưng những tình huống bất ngờ thì đâu có dự đoán trước được phải không ạ? (nếu không còn gì là bất ngờ nữa ;))) )

Em lập topic này để mọi ng` cho ý kiến về Bảo hiểm du lịch với dân phượt có quan trọng hay không, mỗi người một ý thôi, nhưng mong mọi người cứ tự do phát biểu ạ :))))

Riêng với bản thân em thì như em nói ở trên, em thấy nó rất quan trọng, do đó cứ hễ đi đâu trên 100km là em phải dắt 1 cái bảo hiểm vào ví cho chắc rồi (chắc em sợ chết :)))))))) )

Xin mời ý kiến của các anh chị em cô bác ạ ;);) (c)(c)
 
Cần nha, rất cần nhất là khi đi nước ngoài. Nên chọn những công ty bảo hiểm có đường dây nóng thông qua International SOS như ACE, Liberty, Chartis... để có thể được hưởng dịch vụ cứu trợ y tế và bảo lãnh thanh toán khi cần thanh toán viện phí và chi phí điều trị y tế ngoại trú/ nội trú một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mình hay mua online tại baohiem24.net, họ có đủ các công ty để mình có thể so sánh và lựa chọn trên các quyền lợi được bảo hiểm. Phí bảo hiểm du lịch không đắt, và quan trọng nhất BH chính là sự bảo vệ cho mình trong trường hợp không may xảy ra. Mình đi trong ĐNA 10 ngày cũng chỉ hơn 200k tiền phí, đi trong châu Á nửa tháng thì hơn 600k, tiếc tiền nhưng vẫn phải mua.
 
Theo mình vấn đề bảo hiểm rất là quan trọng kể cả trong nước cũng như nước ngoài. Thông thường các đơn vị lữ hành thường cung cấp luôn dịch vụ bảo hiểm trong 1 tour để bạn lựa chọn. Các cụ bảo là "cẩm tắc vô áy náy" hoặc bạn có thể liên tưởng đến bảo hiểm học sinh ý. Ngày trước mình cũng không quan tâm lắm nhưng giờ đi đâu cũng phải có.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,402
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top