[Thông tin] KHO HÌNH NỀN 3D CỰC KHỦNG DÀNH CHO ANDROID

volio2021

Phượt tử
Hello mọi người, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho mọi người một ứng dụng cực ngầu để làm mới chiếc smartphone của mình. Thú thật, mình là một người thích rất những thứ mới lạ và thú vị. Chính vì vậy, dù là điện thoại hay laptop mình cũng thường xuyên thay hình nền cho mới mẻ và đẹp mắt hơn. Laptop thì có nhiều hiệu ứng chứ điện thoại trước nay mình không biết nên chỉ toàn để hình nền 2D bình thường thôi. Mấy hôm trước mới được đứa bạn cho xem hình nền điện thoại 3D của nó, đúng là mở mang tầm mắt. Thấy cái mình ưng luôn! Kì kèo mãi nó mới nói cho ra cái tên app, đó là app 3D Wallpaper của Volio Studio. App này thì đặc biệt dành riêng cho các anh em dùng Android.

3d wallpaper_English.jpg


Trước đây mình cũng có tìm hình 3D trên mạng để set làm hình nền điện thoại nhưng không được như ý. Trông những hình nền đó không có chiều sâu kiểu 3D như mình muốn. Có lẽ vì nó không tương thích với điện thoại của mình. Nhưng khi dùng app 3D Wallpaper này thì đúng đỉnh.

  • Kho hình nền 3D cực khủng. Mình nghĩ mỗi ngày thay một hình nền khác nhau thì cũng mấy năm mới hết mất. Công nhận app này đầu tư về khi hình 3D cực kỳ. Mình đọc mô tả thấy họ tự tay lựa chọn từng hình chứ không phải lưu auto một loạt như những app khác. Có lẽ vì thế nên hình ảnh cũng chất lượng hơn, rất vừa ý mình.
  • Tìm kiếm dễ dàng. Được cái 3D Wallpaper của Volio Studio có cách sắp xếp theo chủ đề một cách khá khoa học giúp mình dễ dàng tìm kiếm hình nền mong muốn. Vậy nên dù nhiều nhưng cũng không hề lộn xộn, hoa mắt đâu. Mọi người yên tâm nha.
  • Hình nền động mới lạ và cuốn hút. Không chỉ dừng lại ở hình nền 3D, app này còn có khả năng set hình nền động nữa mọi người ạ. Tuyệt đỉnh chưa! Kho hình nền động cũng không hề nhỏ nha quý vị, tha hồ lựa chọn giữa rất nhiều live wallpaper cực cool luôn.
  • Sắp tới, 3D Wallpaper còn cho ra tính năng tự tạo hình nền 3D nữa mọi người ạ. Hóng quá hóng quá! Mình đang mong chờ tính năng này từng ngày đâyyyyy.

Thật sự mọi người ạ, gặp ai mình cũng recommend app 3D Wallpaper của Volio Studio luôn ấy. Chưa bao giờ dùng app nào mà ưng cái bụng thế này luôn. Dung lượng app rất nhỏ, cực kỳ nhẹ máy mà sao lại chứa được kho ảnh khổng lồ thế nhỉ. Đặc biệt, dùng không bị giật, lag gì cả, rất mượt mà, mặc dù điện thoại của mình cũng không phải loại quá xịn. Vậy nên hãy tải về dùng thử ngay và luôn đi quý vị ơi, mê liền đó!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,189
Bài viết
1,150,439
Members
189,948
Latest member
mass
Back
Top