What's new

[Chia sẻ] Không đổ xăng mà chỉ cần ăn

..A Xichlo oi em cũng là một người con của Sóc Trăng đây.Anh ăn món cơm Cari không đúng chỗ rồi.Ở Sóc Trăng chỗ bán cơm Cari ngon nhất là Quán Bà Ke nằm trong hẻm 88 đường Phú Lợi đó anh.Hôm nào cũng có cả trăm người khách du lịch phương xa ghé ăn hết đó,vì quán này bán loại gà"đá"rất đặc biệt đó anh.còn Bún nước lèo ngon nhất là Gánh Bún Nước Lèo của Bà nằm sau lưng Trường P1 đó.Gánh bún này đã bán hơn 20 năm và cũng đã được các Đài Truyền Hình như VTV-HTV-THVL-Ct....quay phim nữa đó.Quê em còn nhìu món ăn độc đáo lắm mà có lẽ anh chưa thử qua vì anh ở lại ít ngày quá và không có thổ địa hướng dẫn rồi. :D
 
..A Xichlo oi em cũng là một người con của Sóc Trăng đây.Anh ăn món cơm Cari không đúng chỗ rồi.

Cám ơn em đã đóng góp, mà rất tiếc hơi bị trễ một chút;), vì mấy bữa rồi anh có ghé lại Sóc Trăng. Anh cũng công nhận rằng tại Sóc Trăng có nhiều quán cơm cà ri gà ngon, nhưng như em nói, không có thổ địa thì thua rồi, :D.
Anh mới ăn dĩa cơm gà sau lưng trường mằm non Hoa Phượng, quán vỉa hè đông khách. Anh thấy tại quán này thì miếng gà ngon, nhưng mùi vị cà ri thì không thấy đâu mà chỉ thoảng mùi bò kho. Cơm hôm đó họ nấu hơi bị nát, có nhiều khoảnh dính cục. Giá cả thì mềm.
xin chào em
 
..thật tiếc quá vì khoảng thời ggian này em không có ở soctrang,nếu không thì em đã làm thổ địa cho anh rồi,hihi..Em nói cho anh nghe một bí mật nho nhỏ là em Trùm ăn uống ngoài đường ở soctrang nè,quán nào có món ngon cũng đều biết mặt em hết.Hy vọng một lúc nào đó có dịp thì em và anh sẽ thưởng thức các món ngon ở soctrang nhé.
..Cơm gà sau lưng trường mằm non Hoa Phượng, quán vỉa hè đông khách mà anh nói thì người ta ăn đông là chỉ vì chỗ đó nấu Cay và giá bình dân thôi.
Sóc Trăng còn có quán Nem Nướng Mạch Nam Chành rất nổi tiếng đó anh,quán này bán đã trên 30 năm rồi.Ngoài ra còn có Bò nướng ngói Mỹ Xuyên,cơm sường chiên ăn không cần Răng,bánh tằm bì bà Hương,xôi gà Thái Hồng với bí quyết độc quyền rất nổi tiếng,bánh bò mặn của người Hoa trong chợ soctrang,mè láo-bánh pía-cơm Giò Heo Phá Lấu Chiên Giòn.....những món ăn rất độc đáo của soctrang..:D
 
Tôi đã về lại Sài Gòn. Chuyến đi của tôi kết thúc gần 8 tháng trời ròng rã trên đường (cho đợt này thôi ;)). Tôi lặn lội gần 2000 km trên chiếc xe đạp mini của mình, chuyển sang xe gắn máy chạy vòng vo 12 500 km và đi hơn 350 hải lý trên biển, ngồi trên 500 km trên xe đò và xe buýt.
Chuyến đi cũng cho tôi thấy thật là nhiều màu sắc hơn là tôi mong tưởng. Tôi đã được mời tham dự một đám cưới, hai buổi tiệc thôi nôi, một buổi tiệc đầy tháng, một buổi sinh nhật của một anh bạn già, tham dự một cái đám ma của gia đình người bạn, tham dự một cuộc trải nghiệm trong rừng cùng với các bạn Phượt, tham dự 2 cái đám giỗ, ăn ké nhiều bữa cơm thuần túy Việt Nam tại các nhà bạn bè mà tôi quen trên đường và thưởng thức rất nhiều món ngon, lạ, dở trên hè phố…
Quan trọng hơn hết, tôi đã gặp được rất là nhiều người bạn tốt trên đường. Và tôi cũng cám ơn các bạn Phượt, những người đã tận tình giúp và chia sẽ cho tôi các nguồn thông tin về ẩm thực.
Cám ơn các bác đã theo giõi


Hehe ... ông em đi khiếp thật ... anh lượn cũng khiếp đấy nhưng phải tôn ông em thành đại ca !!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,990
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top