[TP HCM] Khuyến mãi tóc giả tại Hagona dành cho ae dân phượt

trantrungnhan

Phượt tử
Bạn đã có kế hoạch mua sắm cuối năm chưa? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc mới với mức giá vô cùng ưu đãi và còn được nhận quà, hãy cùng ghé thăm sự kiện sale “Tóc đẹp lung linh, chào đón giáng sinh” của Hagona nhé. Với mức giá ưu đãi lên đến 20%, 1 bình rượu sâm cao cấp và 1 chai sữa rửa mặt Belief xịn.

Cách để nhận quà miễn phí tai Hagona
Ngoài mức giá ưu đãi lên đến 20%, trong danh sách quà tặng đợt này còn có bình rượu Hồng sâm cao cấp và sữa rửa mặt Belief xịn. Để được sở hữu em nó mà không phải mất một xu nào, rất đơn giản bạn chỉ cần mua bất kì một sản phẩm tóc giả nào tại Hagona. Chương trình áp dụng cho tất cả những bạn đặt mua online hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
Xin lưu ý, chương trình chỉ diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 31 tháng 12, nên các bạn hãy nhanh chân lên nhé.
“Tóc đẹp lung linh - Chào đón giáng sinh” - Hagona mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tóc giả làm từ tóc thật có chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi lên đến 20%. Theo đó, từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2019 khi đặt mua bất kỳ một sản phẩm tóc giả nào tại Hagona, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá 20% cùng với bộ quà tặng cao cấp, cụ thể:
  • Khách hàng mua sản phẩm tóc giả nam sẽ được tặng 1 bình rượu Hồng Sâm cao cấp
  • Khách hàng mua sản phẩm tóc giả nữ sẽ được tặng 1 chai sữa rửa mặt Belief xịn
ĐẶT BIỆT, chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng cho khách hàng mua hàng online và trực tiếp tại cửa hàng của Hagona.

D26goolfgiCiaIhcGB6lVyJfHGWqGqet-lZywyEOrj00rmfhayrgVFnIaoiUTb6spI2pzEVtdluKpu_uh_UkNvqvn9Y5Uz16y49LSY6aqaD5a0RKNsFK4MHCUEAjpAfjOM_yTTKV

Hagona là đơn vị cung cấp dịch vụ tóc giả uy tín hàng đầu tại TP.HCM và toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Hagona tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đến Hagona, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm kiểu tóc đẹp, mới lạ dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính.
Những lợi ích khi mua tóc giả tại Hagona:
  • Cam kết tất cả các sản phẩm tóc giả tại Hagona đều được làm từ tóc thật 100%, nếu phát hiện không đúng sự thật, Hagona đền tiền gấp đôi
  • Công nghệ dệt hiện đại giúp tăng chất lượng tóc, mang đến cảm giác tự nhiên và thỏa mái khi sử dụng
  • Giá giảm chạm đáy, đảm bảo tốt nhất thị trường
  • Hổ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán linh hoạt, chính sách đổi trả rõ ràng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hổ trợ 24/7
Cơ hội đến rồi, còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho Hagona để sở hữu những bộ tóc giả tuyệt đẹp, thời thượng với mức giá tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,153
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top