[Toàn quốc] Kính thời trang cho dân phượt, ngắm cảnh, chụp ảnh

phamnhuhoan

Phượt tử
Bạn là dân phượt thủ, thích đi ngắm cảnh đẹp và chụp ảnh sống ảo. Bạn đang cần một chiếc kính để có thể bảo vệ đôi mắt của mình trong những chuyến đi xa và hơn hết là một chiếc kính siêu đẹp để chụp ảnh sống ảo chăng. Mình xin giới thiệu đến bạn chiếc kính Gentle Monster Baguette rất phù hợp dành cho dân phượt nhé.

Mẫu kính kim loại tráng gương lạ và hot nhất năm 2016, với kiểu dáng thanh mảnh kim loại kết hợp mắt kính tráng gương phong cách.
1614267252598.png

  • Tên sản phẩm: Kính Gentle Monster Baguette
  • Sản phẩm sang trọng quý phái phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Thiết kế: Chau chuốt, tỉ mỉ.
  • Love Punch là một thiết kế có gọng kính bằng titan tạo nên sự thanh lịch và nổi bật. Chiếc kính với tròng kính nhân đôi bảo vệ mắt của bạn trước tia UV 100%, và có miếng đệm mũi PVC có thể điều chỉnh.
  • Tròng kính đa dạng mẫu mã, với đủ loại màu mắc vừa có thể làm kính cận, vừa làm kính thời trang tùy theo sở thích của bạn.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Sản phẩm gồm: Full box (1 kính Gentle Monster, 1 hộp đựng, 1 khăn lau, 1 thẻ sách).
  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Nguồn gốc: Kính Gentle Monster là một trong những thương hiệu trẻ mới được thành lập tại Hàn Quốc từ năm 2016. Với thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt đến tường chi tiết, thương hiệu đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng các khách hàng.
Ưu điểm sản phẩm: Kính mắt nam nữ cao cấp Gentle Monster Love Punch đón đầu xu hướng thời trang 2016 với thiết kế cách điệu tinh tế chau chuốt của sản phẩm. Với nhiều màu sắc khác nhau dòng kính Love Punch đang làm mê lòng những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Thiết kế ôm theo khuôn mặt chắc chắn, thoải mái. Sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ bảo vệ và hỗ trợ cho đôi mắt, mà cặp mắt kính còn là một phụ kiện, một món đồ trang sức giúp bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh. Kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng, cập nhật với xu hướng thời trang mới. Đã qua kiểm định và chất lượng tốt ko gây ảnh hưởng gì đến mắt,chống tia UV 400.
Xem thêm: https://gentlemonstervn.com/product/kinh-gentle-monster-baguette-chinh-hang/
Fanpage: https://www.facebook.com/gentlemonstervn/
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,505
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top