[Thông tin] Lều Cắm Trại Tốt Nhất 2021 Dành Cho Người Cao To

Natuhai

Phượt thủ
Bạn có phải là người cao lớn không thích chui vào lều khi cắm trại không?
Bạn có cần mua một chiếc lều có đủ không gian để ngủ và sinh hoạt không?


Nếu vậy, thật tuyệt, vì tôi có những chiếc lều cắm trại tốt nhất 2021 cho người cao to được đánh giá trong bài viết này để cung cấp cho bạn sự thoải mái mà bạn xứng đáng có được.

Hầu như không có người đam mê hoạt động ngoài trời nào không thể tìm thấy chiếc lều cắm trại hoàn hảo của mình vì các nhà sản xuất ngoài trời tạo ra thiết bị đáp ứng các loại nhu cầu khác nhau. Những chiếc lều cao và dài cũng không phải là một ngoại lệ vì những người cắm trại cao hơn thường phàn nàn về việc thiếu không gian bên trong. Nếu bạn muốn có được một chiếc lều cao và rộng rãi cho mình, tôi khuyến khích bạn nên xem những chiếc lều cắm trại tốt nhất 2021 cho người cao sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ngoài trời tốt nhất.​

LỜI KHUYÊN TỐT NHẤT KHI BẠN MUA LỀU CẮM TRẠI

Vấn đề lớn nhất mà những người cao lớn ở ngoài trời gặp phải là họ không thể ngồi thẳng trong lều (mái vòm), chân và đầu của họ chạm vào nóc lều.

Điều này có nghĩa là họ không thể có một trải nghiệm thoải mái vì không gian bên trong không phù hợp với họ.

Điều quan trọng là bạn phải chọn một mô hình có thể vừa túi ngủ hoặc một miếng đệm bên trong bình thường và chiều cao trung tâm sẽ tương thích với bạn khi bạn ngồi để thay quần áo hoặc đọc sách.

Đây là những chiếc lều tốt nhất cho nam cao sẽ làm cho chuyến cắm trại của bạn trở nên đáng giá và hài lòng.

1. LỀU CẮM TRẠI TỐT NHẤT 2021 GALAXY STORE GSL07

Được sản xuất tại Việt Nam, lều có chiều cao tại đỉnh là 150cm là chiều cao tốt nếu bạn muốn ngồi thoải mái bên trong. Kích thước sàn 2.4 x 2.1m có thể chứa tối đa 4-5 người nhưng Natuhai Trip khuyên bạn nên sử dụng số người ít hơn. Bạn sẽ có thể đặt vừa một giường hơi bên trong. Trọng lượng của lều là 4.8kg.

CHẤT LIỆU

Cấu trúc mái vòm được làm bằng vật liệu tổng hợp và tấm nền bền. Lều có một sàn giống như bồn tắm để nước ngầm không thể bắn vào bên trong. Lều bao gồm một khung sợi cabon chắc chắn có thể chịu được gió.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Lều có 2 cửa hình vòng cung rộng cho tầm nhìn rộng, giúp lều thông gió. Lều có 2 lớp gồm: 1 lớp lưới chống công trùng, 1 lớp vải lều chống thấm nước.

Lểu không có lỗ thông gió phía nóc lều nhưng điều này không cần thiết lắm vi lớp lưới cũng đủ thoáng mát cho những ngày nắng. Ngoài ra, bên trong lều không có ngăn nhỏ để vật dụng nho nhỏ như chìa khóa, điện thoại, tai nghe,...

CÁCH DỰNG LỀU

Đây là lều dễ dựng, bạn trải vải ra và đóng cọc các góc. Ráp các cọc và cột vào đỉnh để chúng tạo thành chữ X. Bây giờ, hãy đặt các đầu của chúng vào các lỗ góc trên mặt đất và nối các kẹp ở giữa với các cọc.

NHẬN XÉT

1. Ưu điểm: Thông gió tuyệt vời; Cấu trúc mái vòm cao; Cửa rộng.

2 Nhược điểm: Nặng 4.8kg; cồng kềnh ( gấp gọn còn 60-70cm ); Không có túi nhỏ bên trong.
Đặt mua ngay

2. LỀU CẮM TRẠI TỐT NHẤT 2021 SIÊU NHẸ NATUREHIKE NH18A095-D

LỀU CẮM TRẠI SIÊU NHẸ NATUREHIKE NH18A095-D natuhai dụng cắm trại


Lều cắm trại Naturehike NH18A095-D làm một mô hình mái vòm để một người có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình. Kích thước của nó là 205 x 95 x 110cm

Nếu bạn cao khoảng 1m85 (không cao hơn) thì bạn nằm bên trong khá bình thường với bàn chân hơi chạm vào lớp trong.

Bạn có thể đặt một chiếc giường hoặc đệm hơi bên trong. Trọng lượng lều siêu nhẹ là 1.5kg, do đó bạn có thể mang đi cắm trại hoặc du lịch mà không lo lắng về tăng kg quá nhiều cho balo.

CHẤT LIỆU

+ Khung lều hợp kim nhôm 7001

+ Vải ngoài (Lều cam): Silicone 20D (Chống nước PU4000+)

+ Vải ngoài (Lều Xanh+ Đỏ): 210T (Chống nước PU3000+)

+ Vải đáy lều: Oxford 150D chống rách (Chống thấm PU3000+)

+ Vải bên trong: 210T (Chống nước PU3000+)

+ Vải lưới: Lưới B3 chống côn trùng, thoáng khí

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Lều có 1 cửa hình vòng cung rộng cho tầm nhìn rộng, giúp lều thông gió. Lều có 2 lớp gồm: 1 lớp lưới chống công trùng, 1 lớp vải lều chống thấm nước. Lều có phần mái che nhỏ được ghép từ 2 hình tam giác nhay cửa ra vào giúp che sương, gió, mưa cho giày và một số vật dụng khác.

CÁCH DỰNG LỀU

+ Chọn địa hình bằng phẳng ở khu đất cao, không có sỏi đá hoặc các vật sắc nhọn. Sử dụng bạt lót lều trải bên dưới chống thấm, chống nhiệt hoặc trải trực tiếp lớp áo trong của lều xuống đất

+ Cố định các cọc lều theo 4 góc

+ Chốt các thanh móc của lớp áo trong lều vào cọc lều

+ Buộc đỉnh lều vào điểm giao nhau giữa 2 cọc lều

+ Phủ lớp áo ngoài lên lều sau khi buộc cố định xong lớp áo trong

+ Căng đều lớp áo ngoài, có thể sử dụng gậy leo núi hoặc que tre, nứa làm mái lều, cố định các góc lều xuống đất bằng cọc lều nếu khu vực cắm trại nhiều gió giúp cố định lều chắc chắn hơn.

NHẬN XÉT

1. Ưu điểm: Siêu nhẹ với trọng lượng 1.5kg; siêu gọn vì khi xếp gọn chỉ còn 40 x 15cm; chống thấm nước tốt; khung lều hợp kimh nhôm cứng cáp có thể chịu sức gió lớn.

2 Nhược điểm: Đối với người cao không thể ngồi thẳng lưng khi ở bên trong.
Đặt mua ngay

3. LỀU CẮM TRẠI TỐT NHẤT 2021 VINTAGE HOME
Lều Cắm Trại Vintage Home - Natuhai dụng cụ cắm trại
Lều cắm trại Vintage Home với thiết kế chữ A, giống hình ngôi nhà sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái, thư giản giống đang ở nhà. Với nhiều kiểu Setup khác nhau tạo thêm sự da dạng cho những bức hình kỷ niệm của bạn.

Lều thiết kế kích thước 240 x 210 x 140cm rộng rãi thoải mái phù hợp cho những bạn có ngoại hình cao lớn. Sức chứa 4-5 người giúp bạn giảm bớt việc mang nhiều lều cho nhóm.

CHẤT LIỆU

+ Khung làm bằng sắt sơn tĩnh điện.

+ Toàn bộ thân lều, tăng được làm từ vải P/T185T25DPU3000MMWRUW.

+ Phần đáy được làm vải P/O 210DPU3000M/MWRFR.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Lều có thể dựng dễ dàng, có thể setup được nhiều hình dạng khác để phù hợp trong khi sử dụng. Đặc biệt tấm ngoài cùng của lều có thể sử dụng như 1 tấm tăng, làm mái che tạo thêm không gian sinh hoạt bên ngoài.

Phần bên trong có lớp lưới được may lọt giữa tấm vải sẽ giúp tăng độ bền của lớp lươi hơn so với sản phẩm lều cắm trại khác là phần lưới được may hết xung quanh.

CÁCH DỰNG LỀU

+ Chọn địa hình bằng phẳng ở khu đất cao, không có sỏi đá hoặc các vật sắc nhọn. Sử dụng bạt lót lều trải bên dưới chống thấm, chống nhiệt hoặc trải trực tiếp lớp áo trong của lều xuống đất

+ Cố định các cọc lều theo 4 góc

+ Cắm cọc 2 đầu, móc lớp lưới bên trong tạo thành chữ A.

+ Căng đều lớp áo ngoài, có 2 cọc thêm đi kèm có thể dùng chống một bên làm mái che tạo nên không gian sử dụng bên ngoài lều

NHẬN XÉT

1. Ưu điểm: Chống thấm nước tốt; khung sắt sơn tĩnh điện cứng cáp có thể chịu sức gió lớn; kiểu dáng đẹp, lên hình rất đẹp cho bạn thích lưu lại kỷ niệm.

2 Nhược điểm: Lều nặng với trọng lượng 5kg2; gấp gọn còn 65 x 20cm rất chiếm không gian, không phù hợp bạn đi leo núi, đi bộ đường dài.
Đặt mua ngay



4. LỀU CẮM TRẠI TỐT NHẤT 2021 NH18Z033-P Professional Series Aluminum Poles Tent Graphic
Lều dã ngoại NH18Z044-P natuhai dung cu cam trai

Lều cắm trại NH18Z033-P Professional Series Aluminum Poles Tent Graphic nhiều người cắm trại thích kiểu dáng này vì nó cung cấp nhiều không gian cho các loại hoạt động khác nhau, bền bỉ. lều có kích thước cơ bản là Kích thước: 215+ (70) x 215 x 120cm. Trọng lượng của sản phẩm là gần 3kg.

CHẤT LIỆU

+ khung bằng nhôm 7001 Alloy Rod phi 8mm

+ Chất liệu (lớp trong): Vải polyester 210T

+ Vải B3 lưới thoáng khí chống côn trùng

+ Chất liệu (lớp đáy): Vải 150D oxford PU 300

+ Chất liệu (lớp ngoài): Vải polyester 210T không thấm nước PU2000mm

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Lều có thể dựng dễ dàng, có 2 ngăn nhỏ trong lều để vật dụng nhỏ như ví tiền, đồng hồ, tai nghe. Đặc biệt tấm ngoài cùng của lều có 2 cửa sổ giúp lều thông thoáng, hứng gió vào lều, 1 đầu có thể kéo dài thêm để tạo mái che để mở rộng không gian sinh hoạt.

Phần bên trong có nhiều móc nhỏ để móc đèn hoặc những đồ đạt nho nhỏ khác.

CÁCH DỰNG LỀU

+ Chọn địa hình bằng phẳng ở khu đất cao, không có sỏi đá hoặc các vật sắc nhọn.

+ Cố định các cọc lều theo 4 góc

+ Ráp khung lều từ khớp nối có sẵn, tạo hình chữ X cột vào lớp lưới.

+ Móc chốt trên thân lớp lưới vào khung lều thành hình dáng lều 1 lớp.

+ Căng đều lớp áo ngoài, có 4 khóa ở góc lớp lưới giúp giữ và làm căng tấm phủ chống mưa.

NHẬN XÉT

1. Ưu điểm: Chống thấm nước tốt; khung nhôm cứng cáp có thể chịu sức gió lớn; kiểu dáng đẹp, nhẹ, gọn phù hợp leo núi và đi bộ đường dài.

2 Nhược điểm: Lều khá nặng với trọng lượng gần 3kg. chiều cao lều 120cm nên gây khó khăn cho người cao trên 1m6.
Đặt Mua Ngay

5. LỀU CẮM TRẠI DOANH TRẠI XD-ET4
Lều Cắm Trại Doanh Trại Xd-Et4 8-10 natuhai dung cu cam trai
Lều cắm trại doanh trại XD-ET4 đuôc những người cắm trại thích hình dáng này vì nó cung cấp nhiều không gian cho các loại hoạt động khác nhau. Tôi đang giới thiệu loại lều kiểu doanh trại có sức chứa 8 - 10 người, lều XD-ET4 là một trong những loại lều tốt nhất cho người cao. Nó có kích thước cơ bản là 480 x 310cm và chiều cao trung tâm là 210cm.

Trọng lượng của sản phẩm gần 10kg, có nghĩa là bạn sẽ phải vận chuyển lều đến địa điểm cắm trại bằng xe. Chúng ta hãy tìm hiểu nhiều hơn nhé!

CHẤT LIỆU

+ Khung thép thủy tinh có độ bền cao

+ Chất liệu vải polyester không thấm nước PU800mm

+ Chất liệu (lớp đáy): Oxford

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Lều có hai phòng và một phòng khách, không gian rộng, tổng cộng có thể ở được 8 - 10 người. Cửa sổ lớn thoáng khí, có lớp lưới ngăn muỗi, côn trùng, thông gió hiệu quả. Dễ dàng gấp gọn, di động và dễ dàng mang theo. Hoàn hảo cho những chuyến đi gia đình vào những ngày nắng.

CÁCH DỰNG LỀU

1. Trải lều bề mặt đất phẳng và xuyên 4 cọc qua những lỗ nằm trên thân lều.
2. Kéo 4 góc vào tạo vành lều hình tròn, giữ lều.
3. Kéo lều thẳng, căn theo hình con sâu và giữ 4 góc.
4. Kéo dây gió vào đinh để cố định lều
5. Bên trong lều tại những nơi luồn khung lều có móc để liên kết giúp lều căng và gọn gàng.

NHẬN XÉT

1. Ưu điểm: Chống thấm nước tốt; khung thép cứng cáp có thể chịu sức gió lớn; Không gian sinh hoạt rộng lớn thoải mái.

2 Nhược điểm: Lều nặng với trọng lượng gần 10kg. Cần có xe để di chuyển đến vị trí cắm trại, không phù hợp đi leo núi, đi bộ đường dài
Đặt mua ngay

CẮM TRẠI THOẢI MÁI VÀ KHÔNG GIAN SỬ DỤNG RỘNG RÃI

Nếu bạn cao hơn những người khác, bạn có thể gặp một số vấn đề về không gian khi cắm trại với lều.

Để tránh chúng, bạn nên xem danh sách Natuhai Trip gợi ý về lều cắm trại tốt nhất 2021 cho người cao to và chọn mẫu phù hợp với bạn. Xem xét kích thước, trọng lượng, tính năng để bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phú hợp.

Có hai lựa chọn khi chọn lều phù hợp.

Bạn đang tìm kiếm những chiếc lều đủ cao để dựng đứng hay bạn muốn nó dài để bạn có thể ngủ thoải mái bên trong?

Nếu bạn có ý định hoạt động cả ngày và không ở trong lều thì bạn có thể chọn một lều đủ dài để bạn ngủ.

Trong trường hợp bạn sẽ dành các hoạt động hàng ngày bên trong lều, thay vì chọn một cái có tường cao và đủ không gian nói chung. Đừng quên về trọng lượng của nó vì nó quyết định cách bạn sẽ vận chuyển đến nơi cắm trại của mình.


CHÚC BẠN CÓ CHUYẾN ĐI AN TOÀN VÀ THÚ VỊ !
Hãy Like và Share nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
 

Attachments

  • leu-cam-trai-tot-nhat-2021-danh-cho-nguoi-cao-to-natuhai-ghi-dau-hanh-trinh.jpg
    leu-cam-trai-tot-nhat-2021-danh-cho-nguoi-cao-to-natuhai-ghi-dau-hanh-trinh.jpg
    130.8 KB · Views: 94
Bạn có đang dự định nâng cấp sàn nhà? Xem thêm để tìm kiếm ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé.
Xem thêm: bit.ly/3lQL7AZ
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,804
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top