[Toàn quốc] LỢI ÍCH CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Duyendayne

Phượt tử
Hiện tại, một thực tế đã được ghi nhận rõ ràng rằng một trong những cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe tổng thể và khả năng miễn dịch của bạn bắt đầu từ sức khỏe đường ruột của bạn. Với khoảng 75% hệ thống miễn dịch của chúng ta nằm trong đường tiêu hóa của chúng ta, không có gì ngạc nhiên khi các danh mục sản phẩm tập trung vào hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh đang phát triển mạnh mẽ.

Pinky Cosmetics

Nếu bạn tập trung vào việc đưa ra các quyết định đúng đắn cho mình và ăn nhiều loại thực phẩm lành mạnh để tối ưu hóa hệ vi sinh vật đường ruột, bạn đang cải thiện tỷ lệ cược của mình với một phản ứng miễn dịch mạnh mẽ để ngăn chặn nhiễm trùng trong đường ruột của chúng. Hệ vi sinh vật đường ruột của chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thời điểm và mức độ phản ứng miễn dịch của chúng ta hoạt động tốt như thế nào.

Khoa học mới nhất cho thấy có thể có một mối quan hệ có lợi liên tục giữa hệ vi sinh vật đường ruột của bạn, thực phẩm chúng ta ăn và khả năng miễn dịch tổng thể của chúng ta. Hơn bao giờ hết, với trọng tâm hiện tại là sức khỏe và khả năng miễn dịch, điều quan trọng là phải tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái bên trong đường ruột của bạn và cân bằng và đa dạng hóa hệ vi sinh vật đường ruột của bạn.

Cơ thể chúng ta rất giàu các sinh vật cực nhỏ - như sự đa dạng được tìm thấy trong tầng rừng - giúp chúng ta duy trì cân bằng nội môi và cân bằng miễn dịch thông qua sự tương tác với các tế bào miễn dịch của chúng ta. Những tín hiệu bên trong này đã được chứng minh là ảnh hưởng đến khả năng tự miễn dịch, viêm nhiễm, ung thư và tính nhạy cảm của chúng ta với nhiễm trùng. Hệ vi sinh vật đường ruột hỗ trợ điều phối các giao tiếp này. Tùy thuộc vào sự cân bằng và phù hợp của hệ vi khuẩn đường ruột, phản ứng miễn dịch của bạn có thể phục hồi hoặc yếu.

Mỹ phẩm chính hãng

Mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu

Nuôi dưỡng hệ sinh thái đường ruột của bạn có thể là một trong những cách sâu sắc nhất để bạn có thể tăng cường phản ứng miễn dịch tổng thể của mình. May mắn thay, có một vai trò tự nhiên giữa chế độ ăn uống của bạn và thành phần của hệ vi sinh vật đường ruột của bạn, vì vậy việc điều khiển và điều chỉnh hệ vi khuẩn đường ruột của bạn là có thể đạt được.

TỪ TRONG RA NGOÀI​

Hàng rào mỏng được gọi là niêm mạc ruột của bạn, giữ cho vi khuẩn được chứa trong môi trường ưa thích của chúng - ruột của bạn - và ngăn chúng khám phá các khu vực khác của cơ thể. Khi niêm mạc ruột bị tổn thương, vi khuẩn đường ruột của bạn có thể thoát ra ngoài và kết thúc ở những nơi chúng không thuộc về, như máu và các cơ quan khác của bạn. Khi chúng tích tụ ở những khu vực này, các chất độc và chất chuyển hóa mà chúng tiết ra có thể dẫn đến các phản ứng viêm có thể làm hỏng các mô này và dẫn đến sự phát triển của các tình trạng mãn tính. Đây là một trong những lý do quan trọng nhất để thiết lập lại lớp niêm mạc ruột khỏe mạnh, nhưng nó cũng đóng một vai trò trong việc quản lý phản ứng miễn dịch của chúng ta trong thời gian bị nhiễm trùng.
Đường ruột khỏe mạnh không chỉ có thể cải thiện khả năng miễn dịch mà còn có thể cải thiện tâm trạng của bạn, cải thiện mức độ căng thẳng, sức khỏe não bộ và nhận thức. Bổ sung collagen đầy đủ trong chế độ ăn uống của bạn là một cách bạn có thể hỗ trợ chức năng đường ruột phù hợp và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn.

LỢI ÍCH CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE ĐƯỜNG RUỘT​

Collagen là một loại protein có chức năng quan trọng để cấu trúc và điều hòa các mô cơ thể bao gồm cả ruột. Thực phẩm chế biến sẵn, thiếu ngủ, căng thẳng, lối sống ít vận động và sử dụng thuốc kháng sinh đều ảnh hưởng đến niêm mạc ruột. Ngoài ra, tất cả các yếu tố này có thể làm cho ruột của bạn trở nên dễ thấm hơn và rò rỉ các chất qua thành ruột. Điều này có nghĩa là chất độc và vi khuẩn có thể đi vào máu và bạn có thể gặp các triệu chứng như ruột bị rò rỉ. Đường ruột bị rò rỉ hoặc thấm không chỉ làm rò rỉ chất độc và vi khuẩn mà còn cả chất dinh dưỡng. Mức độ collagen khỏe mạnh đã được chứng minh là hỗ trợ các triệu chứng ruột bị rò rỉ và nồng độ axit trong ruột hỗ trợ thêm các vấn đề về tiêu hóa và ợ nóng.

HỖ TRỢ HẤP THỤ​

Suy giảm niêm mạc ruột có thể ngăn không cho vitamin và khoáng chất trong thức ăn được hấp thụ đúng cách. Collagen giúp củng cố thành ruột, làm cho nó ít thẩm thấu hơn và có nhiều khả năng giữ lại các chất dinh dưỡng từ thức ăn hơn. Nó cũng giữ cho ruột của bạn linh hoạt, giúp di chuyển thức ăn và tăng khả năng hấp thụ hơn nữa.

AXIT AMIN​

Xem thêm: BHA Obagi
Các axit amin được cung cấp đến cơ thể bằng các peptit collagen thủy phân được sử dụng để chữa lành và niêm phong ruột. Chúng cung cấp cấu trúc để tạo ra collagen mới, giúp duy trì và sửa chữa ruột. Có bằng chứng cho thấy các axit amin trong collagen, đặc biệt là glycine, đã được chứng minh là có đặc tính chống viêm. Glutamine, một axit amin khác được tìm thấy trong collagen cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tình trạng viêm và ức chế quá trình oxy hóa của ruột. Vì viêm là nguyên nhân gốc rễ của nhiều tình trạng và bệnh tật, nên việc phòng ngừa là ưu tiên hàng đầu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,819
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top