[Thông tin] Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái phù hợp

Chúc cả nhà một ngày tuyệt vời cùng Vườn Hoa Tươi cùng lẵng hoa tươi thắm nhé!
z3689948287375_dbaed72bfe6e12732ee69d9649ea1226.jpg
 
Xem thêm về: Lẵng Hoa Sinh Nhật Đỏ Lan Mokara tại Vườn Hoa Tươi, dịch vụ đặt hoa online tại tphcm

La%CC%86%CC%83ng-Hoa-Ho%CC%82%CC%80ng-Do%CC%89-La%CC%81-Ba%CC%A3c-Tinh-Te%CC%82%CC%81.jpg

Lẵng Hoa Sinh Nhật Đỏ Lan Mokara
 
Tại sao cần phải quan tâm đến các loại lá cắm hoa?

Để bó được một bó hoa đẹp hay cắm được một bình hoa độc đáo thì ngoài việc chọn loại hoa phù hợp, chúng ta cần tô điểm thêm cho bình hoa một vài nhành lá. Những cánh hoa rực rỡ nở rộ dưới nền xanh của lá cây chắc hẳn sẽ khiến cho “nhan sắc” bình hoa của bạn thăng hạng hơn rất nhiều.

Việc lựa chọn lá cắm hoa hầu như không có bất kì quy tắc nào mà phụ thuộc nhiều vào thẩm mỹ của mỗi người. Tuy vậy, vẫn có những loại lá cắm hoa được gọi là cơ bản vì chúng phù hợp để cắm chung với hầu hết các loại hoa. Với tiêu chí vừa dễ tìm vừa phù hợp với túi tiền, Vườn Hoa Tươi sẽ giúp bạn liệt kê ra một vài cái tên để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
 
Hình ảnh về mẫu Lẵng Hoa Hồng Khai Trương Đạt Phát tại Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi

z3713117312687_3a4d935ed67e619f38dacd73afdfaa17-400x400.jpg


Lẵng Hoa Hồng Khai Trương Đạt Phát

  • Xem thêm về BST Lẵng Hoa Chúc Mừng Khai Trương khác
Bạn có thể theo dõi Vườn Hoa Tươi và cập nhật thêm các sản phẩm về Hoa Sinh Nhật, Hoa Khai Trương, Hoa Cưới, Hoa Chia Buồn và Hoa Sự kiện theo từng mùa tại trang Facebook | Printerest hay Website đặt hoa online giá rẻ tại tphcm của chúng tôi. Đối với mỗi dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sáng tạo theo nhiều phong cách như: giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa hay kệ hoa là tuỳ do nhu cầu cụ thể của bạn!
 
Xem thêm về: Lẵng Hoa Khai Trương Xanh Dương Blue tại Vườn Hoa Tươi đặt hoa online tại tphcm,

Lẵng Hoa Khai Trương Xanh Dương Blue


Xem thêm về ý nghĩa hoa sen

Bạn có thể theo dõi Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi và cập nhật thêm các sản phẩm về Hoa Sinh Nhật, Hoa Khai Trương, Hoa Cưới, Hoa Chia Buồn và Hoa Sự kiện theo từng mùa tại trang Facebook | Printerest hay Website của chúng tôi. Đối với mỗi dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sáng tạo theo nhiều phong cách như: giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa hay kệ hoa là tuỳ do nhu cầu cụ thể của bạn!
  • Xem thêm về Bộ Sưu Tập: Lẵng hoa chúc mừng xinh xắn bạn nhé
 
Hình ảnh về mẫu Đặt hoa online Bó Hoa Hồng Cappuccino tại Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi.


=
Đặt hoa online Bó Hoa Hồng Cappuccino

Đặt hoa online Bó Hoa Hồng Cappuccino
 

Nguồn gốc, ý nghĩa hoa loa kèn trong văn hóa và tín ngưỡng

Theo văn hóa Hy Lạp cổ đại, hoa loa kèn được hình thành khi dòng sữa của nữ thần Hera rơi xuống Trái Đất. Tại Trung Quốc hoa loa kèn thường được gọi với cái tên Bách Hợp với ý nghĩa “bách niên hảo hợp” hay “trăm năm hạnh phúc”.
 
Hoa tường vi còn được gọi với tên đầy đủ là hoa hồng tường vi. Tên tiếng anh của loài hoa này là Baby Roses và tên khoa học là Rosa Multiflora.
Tường vi là một loài hoa cổ có nguồn gốc từ Trung Quốc và là một loài hoa hồng bản địa của Đông Á, phân bổ nhiều ở các quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ. Hoa tường vi đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu và được trồng chủ yếu ở Đà Lạt, Hà Nội.
 
Hoa nhài có tên khoa học là Jasminum Sambac Ait, thuộc họ Nhài (Oleaceae). Những bông hoa nhài đầu tiên được tìm thấy tại các vùng phía Nam Đông Nam Á. Tại các quốc gia như Philippines, Indonesia, Pakistan, Tunisia, hoa nhài được xem như biểu tượng và là quốc hoa của các quốc gia trên. Vì khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp mà hoa nhài đã được du nhập và trồng rộng rãi ở nước ta từ hàng trăm năm trước.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,446
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top