[Toàn quốc] Lựa chọn quần jogger nam cho những chuyến du lịch dài ngày

coupletx

Phượt thủ
Quần jogger nam phóng khoáng, trẻ trung và cực kỳ năng động. 1 items đậm chất phong cách đường phố chưa bao giờ càn quét giới mộ điệu đến thế. Trong bài viết này, Couple TX sẽ giới thiệu tới Anh chị nam các cách mix quần jogger phong cách nhất.

Quần jogger nam từ lịch sử đến tiên tiến​

Từ các năm 1920 quần jogger đã có mặt trên thị trường với tư cách là dòng quần chuyên dụng của vận động viên. Mẫu quần jogger đầu tiên do doanh gia người Pháp - Emile Camuset giới thiệu.

Những loại quần quần jogger trước nhất được may bằng vải cotton hoặc polyester. Chúng sở hữu form đa dạng và cốt yếu có màu xám tro. Chúng chuyên dụng cho tốt cho những vận động viên lúc tham gia sự kiện thể thao hoặc nghỉ ngơi ở nhà.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-5_b8dca8bf623c4f6f8933eb847dc20669_grande.jpg

Hiện tại, quần jogger đã được làng thời trang thiết kế lại. Thu nhỏ size để vừa vặn hơn, tôn lên những đường cong khỏe khoắn của nam giới. cùng lúc chúng cũng được may bằng các chất vải tốt hơn trước, giúp người bận có được sự thoải mái, dễ chịu và hợp thời trang hơn.

Qua hàng thập kỷ cải tiến, quần jogger ngày nay đã đẹp hơn, bắt mắt hơn. ngoài ra chúng vẫn giữ được các nét đặc biệt nhất của quần jogger. đó là:

  • Vẫn là chiếc quần phù hợp cho sự vận động, các hoạt động thể dục, thể thao.
  • đặc trưng nhất của quần jogger chính là phần cạp quần với dây chun. Phần gấu quần thì may bo hẹp lại tạo nên sự gọn ghẽ, thời trang, tiện lợi cho những hoạt động năng động.
Quần jogger là món đồ rất được lòng những chàng trai cô gái đeo đuổi phong cách trẻ trung – năng động – phóng khoáng. dòng quần này cũng là 1 biểu tượng xuất sắc của phong cách phong cách Unisex.

Phân loại quần jogger trong làng thời trang toàn cầu​

Có thể gọi tên gần như thể loại quần jogger nam khác nhau. Bởi vì items này được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí:

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-6_8d6fc3bda8364a0b9cdb339d66daf3e1_grande.jpg

Phân loại quần jogger theo kiểu dáng​

Với 1 số kiểu quần jogger cơ bản như sau:

  • Quần jogger basic: Quần trơn, không có họa tiết, không mang đa dạng phụ kiện rườm rà. Được may theo bắt mắt đơn giản nhất, căn bản nhất.
  • Quần jogger họa tiết: có in ấn, thêu hoặc có hình ảnh trên loại quần truyền thống.
  • Quần jogger túi hộp: Sự kết hợp của các mẫu túi trên quần jogger làm set đồ phát triển thành bắt mắt hơn hẳn.

Phân loại quần jogger theo chất liệu​

Đối với quần jogger đương đại chúng được may mặc từ đa dạng chất liệu hơn trước đây rất nhiều. do đó bạn có thể có đa dạng chọn lọc như:

  • Quần jogger jean: Kiểu quần jogger được thiết kế từ chất liệu jeans/denim thân thuộc
  • Quần jogger nam kaki: Kiểu quần này được thiết kế từ chất liệu kaki
  • Quần jogger nỉ: Là chất liệu ban đầu để làm nên chiếc quần jogger huyền thoại.
  • Quần jogger sweatpants: Chất liệu chính của chúng là thun, như vậy như quần thể dục.
  • Quần jogger sở hữu khóa (zipper)

Cách phối đồ “chất như nước cất” cùng quần jogger nam cho phái mạnh​

Ngay hiện nay Couple TX sẽ giới thiệu đến bạn những cách thức mix match đẹp cùng quần jogger nam. Mẫu quần này không khó mặc nhưng cũng chẳng dễ để sở hữu được một set đồ thật thời trang. Bạn hãy thí điểm một trong số các bí quyết phối hợp dưới đây nhé!

Quần jogger cộng áo nỉ​

1 set đồ đầy trẻ trung và năng động cho những chàng trai dù là ở nhà hay ra phố. Set đồ này đủ lịch sự và cá tính. Bạn nam đừng quên đi cùng một đôi sneaker nữa là đúng chuẩn cho dịp đi chơi cùng bạn bè.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-4_e15a185df4314ea2b93da2a912393357_grande.jpg

Quần jogger và áo phông trơn​

Bạn muốn sở hữu 1 phong cách thời trang chỉn chu và cực kỳ năng động. Đừng quên hài hòa chiếc quần jogger sở hữu ngoại hình tôn dáng, gấu quần nhớ trên mắt cá chân. Sự thải mái sẽ càng tăng lên gấp bội mang sự kết hợp cộng dòng áo phông trót lọt màu có thiết kế ôm sát. khái quát của set đồ sẽ khôn xiết gọn gàng và thẩm mỹ cho chàng ra phố, đi la cà cùng bạn bè ngày cuối tuần.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-3_b93410f9123448d6bf877473c7dfae39_grande.jpg

Quần jogger và áo khoác thể thao​

Người nào mê say thể thao chắc chắn sẽ chẳng thể bỏ lỡ sự hài hòa của quần jogger nam và áo khoác thể thao. một set đồ được Nhận định là tuyệt vời nhất dành cho ngày chuyển di. từ phòng gym cho đến buổi chạy bộ sáng sớm, set đồ này đều cực kỳ phù hợp.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-2_806abfc7683846d7ad1c75db386777f3_grande.jpg

Quần jogger và áo hoodie​

Nói tới những sự hài hòa ăn ý nhất mang quần jogger không thể không có áo hoodie. một sự phối hợp hoàn hảo cho anh chàng năng động. với set đồ này chỉ cần mix cộng đôi giày thể thao là đủ để ra đường ngày cuối tuần hay đi picnic cùng bạn bè.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-1_216b8967c9dc4a02bfbd9f6a51aedb6d_grande.jpg

Để đủ rét mướt trong ngày đông giá rét, bạn chỉ cần thêm 1 chiếc áo phao đồn bên ngoài là đủ rồi.

Quần jogger cùng áo thun polo​

Áo thun polo thường xuất hiện ở các sân golf và cái quần quần jogger lại đậm chất thể thao. hai thứ đồ đều can hệ tới thể thao thử mix lại sở hữu nhau cũng rất “ra gì và này nọ” đó bạn nhé.

có outfit này bạn nên chọn chất liệu quần tương đối dày dặn. Còn sở hữu áo thun, giả dụ quần đã đơn sắc thì áo nên với chút họa tiết sẽ phong cách hơn. Tất nhiên đôi giày đi kèm cuốn hút nhất vẫn là giày thể thao rồi.

Quần jogger và áo khoác blazer​

Quần jogger biểu trưng cho sự năng động, thả sức, phóng khoáng. Áo khoác blazer chỉn chu, đẳng cấp, cho các quý ông công sở. các tưởng hai items này chẳng mang gì ăn nhập sở hữu nhau nhưng thực ra lại vô cùng cá tính. Sự kết hợp tương phản này tạo nên set đồ siêu phẩm cho mọi anh chàng. Chỉ có thể nói tuyệt vời cho 1 set đồ lịch duyệt mà thời trang, đầy nam tính dành cho phái mạnh.

goi-y-mac-dep-cung-nhung-chiec-quan-jogger-nam-hot-nhat-hien-nay-7_e81b68929c1e4e6da5a0a9e8e7b953d2_grande.jpeg

Quần jogger, áo phông trơn và áo khoác da​

Cuối cùng không thể không kể đến phương pháp hài hòa quần jogger, áo phông và áo khoác da. Thêm một vài boot cổ ngắn bằng da cùng màu với áo khoác. Anh chàng chuẩn men, cool ngầu đã xuất hiện rồi này!

Như vậy Couple TX đã chia sẻ với bạn quần jogger nam là gì và các cách thức mix match chất lượng. Hi vọng bài viết đem đến cho bạn những mẹo nhỏ thời trang thú vị.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,574
Bài viết
1,153,766
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top