[TP HCM] Màn hình ô tô gotech gt evo

Những ưu điểm nổi trội của màn hình xe hơi n gotech gt evo và gt evo 360
Như đã nắm được thì màn hình nguyên bản của các loại phương tiện trên đều đã có và được cung cấp những chức năng chủ đạo như : gắn kết bluetooth, apple carplay/android auto, dẫn lối, radio ... Nhưng với những chức năng chủ đạo này chưa thể làm hài lòng khách vốn không còn xa lạ việc giải khuây đa phương tiện từ các trang thiết bị cầm tay. Do đó màn hình xe hơi khôn ngoan gotech gt evo và gt evo 360 chào đời với những tiện nghi điển hình, khôn ngoan được tìm hiểu chỉ dành cho xe 4 bánh như :

Xây dựng màn hình nguyên khối nổi bật, khôn ngoan, tối tân và sang trọng
được xây dựng chỉ dành cho 4 loại phương tiện đang rất được ưa thích tại đất nước chúng ta gt evo và gt evo 360 không những khiến chiếc xe trở thành khôn ngoan hơn , khiến bạn tài xế thuận lợi ung dung hơn mà nó còn được xem như là một đồ vật bày biện khiến chiếc xe nổi baatjvaf sành điệu hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với màn hình nguyên bản.

Màn hình kính thước lớn cùng độ phân giải màn hình nét nhất tại thời điểm này.
Có bản quyền kích cỡ màn hình lên tới mười hai, 3 inch cùng độ phân giải màn hình lên tới 1920×720 gt evo & gt evo 360 sẽ màn đến những trải qua chẳng thể tuyệt vời hơn từ chiếc màn hình xe hơi khôn ngoan này.

Kỹ thuật màn hình lãnh đạo thị trường
Gt evo và gt evo 360 là những mặt hàng đầu tiên dùng kính lọc ánh sáng xanh bluecut bảo về mắt với kính cường lực chống dính vân tay khiến cảm nhận trên chiếc màn hình này ổn định và trọn hơn. đây chính là một điểm đặc sắc lần đầu có mặt trên màn hình gotech và cũng chưa có dòng màn hình nào trên khu vực kinh doanh có.

Ghép nối màn hình với phone nghe gọi rảnh tay
Lúc đang vận hành xe hơi, mọi người vẫn liên tục nhận có những cú điện thoại đi và đến. Màn hình gotech giúp mọi người nghe gọi không qua khâu trung gian phê duyệt màn hình hoặc bấm nút trên vô lăng mà không phải động tác trên mobile gây không đủ an toàn lúc tài xế.

Gotech gắn kết phone phê duyệt bluetooth
Yêu cầu nghe gọi bằng lời nói nhờ kỹ thuật ai
đồng nhất danh bạ điện thoại chính xác

ứng dụng cầm đầu vietmap s1, googlemap, navitel

Bản đồ đi đầu là sử dụng phải có đối với mỗi người lái xe. Với nền tảng có sẵn của xe đã đem đến cho người lái xe sử dụng dẫn lối. Dẫu vậy việc dùng và động tác của bạn triệt để tay làm khó khăn cho nhiều người lái xe.

Nổi bật, ứng dụng cầm đầu vietmap s1 dùng chuỗi định vị năm châu gps, có bản quyền thuật toán tìm đường khôn ngoan, cập nhật thường xuyên 3 tháng một lần và hoàn toàn độc lập vào internet. Những ứng dụng dẫn đường khôn ngoan giúp phân phối rõ dữ liệu lối đi, nhắc nhở tiến độ, cung cấp dữ liệu biển báo cho người lái xe trong tiến trình đi.

Cạnh đó bạn nhiều khả năng quyết định phẩn mềm đi đầu theo sở thích chỉ bằng việc yêu cầu bằng lời nói.

Giải khuây và học tập không với việc và sim4g trên màn
Chúng ta sẻ được coi và nhấm nháp vô số triệu video , bài hát trên tài nguyên internet bất tận.
Thêm vào nền tảng phân phối phần mềm bất tận về học tập , thông tin, giải khuây lên mạng : youtube, zing mp3, nhaccuatui, vtv go, fpt play, spotify ...
Hiệu ứng thanh âm dsp náo nhiệt và màn hình hd 1280x702px rõ nét nâng cấp giá trị trải nghiệm
Chức năng báo cáo wifi cho các trang thiết bị khác trên xe
Gotech sử dụng internet 4g lte cho tiến độ lướt internet nhanh , cảm nhận an toàn, không bị đơ kể cả tại những địa điểm sóng yếu như đường cao tốc. Hãy cài đặt màn hình gotech và thay đổi những khoảnh khắc đơn điệu đó thành thành niềm đam mê đối tượng.

Xem thêm thông tin tại
Auto779 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe, độ đèn xe ô tô, cung cấp phụ kiện đồ chơi xe ô tô
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,092
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top