[Thông tin] Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

sakuracosmetics

Phượt tử
Đắp mặt nạ là bước làm đẹp được các chị em ưa chuộng sử dụng trong quy trình dưỡng da của mình. Không giống như các loại mặt nạ giấy thường cung cấp độ ẩm, giúp đàn hồi, phục hồi da… Mặt nạ đất sét lại có công dụng đặc biệt hơn như tẩy tế bào chết, trị mụn. Cùng điểm qua những loại loại mặt nạ đất sét cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay.

1. Mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Một trong những sản phẩm bán best-seller của hãng chính là Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask. Độ làm sạch của em mặt nạ này cực kỳ tốt. Chất lượng của loại mặt nạ này tương đương với một sản phẩm high-end. Nhưng giá thành rẻ hơn nhiều.

Thành phần chính từ tro núi lửa ở đảo Jeju và đất sét. Sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu, hút sạch bã nhờn, giảm lượng dầu thừa tiết ra. Từ đó giúp giảm mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ thấy được hiệu quả cải thiện trên da sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt đối với da hỗn hợp thiên dầu, làn da “đỏng đảnh” khó chăm sóc thì dòng mặt nạ đất sét Innisfree là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc làm sạch sâu mà không lo kích ứng.

Các thành phần khác như AHA giúp lấy đi lớp sừng tế bào nhẹ nhàng. Giá thành của loại mặt nạ đất sét này chỉ dưới 300.000 đồng, vô cùng tiết kiệm. Vì vậy mà Innisfree luôn nằm trong top mặt nạ đất sét được yêu thích nhất.

2. Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn Seaweed Ionic Clay Mask

Với thiết kế đơn giản, cứng cáp, mặt nạ đất sét Seaweed là một trong các loại mặt nạ đất sét bán chạy nhất. Nó gồm thành phần chính từ tảo biển , bladderwrack seaweed, đất sét. Tác dụng là giúp thanh lọc và cải thiện các vấn đề về dầu thừa trên da. Làn da nhiều dầu, xỉn màu sẽ được lấy lại vẻ tươi sáng, cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm khi apply có cảm giác hơi nóng. Nó giúp thư giãn làn da sau một ngày dài makeup hay tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường. Mặt nạ đất sét hiện đang được bán tại các cửa hàng của The Body Shop và những nơi cung cấp mỹ phẩm uy tín khác.

3. Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn Kiehl’s

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đã quá nổi tiếng trong giới làm đẹp. Bảng thành phần cực kỳ lành tính và có tác dụng hiệu quả trên làn da mụn, mụn ẩn. Thành phần chính là đất sét Amazonian white clay-kaolin. Nó giúp kiểm soát dầu thừa và hút sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông. Bên cạnh đó giảm thiểu được tình trạng da sần sùi, thô ráp. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Giá thành khoảng tầm 700.000 đồng cho 1 sản phẩm dung tích 142g.

4. Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn Laneige Mini Pore

Thành phần nổi trội của sản phẩm là đất sét Morocco và đất sét trắng. Mặt nạ cho da dầu mụn Laneige có công dụng chính là làm sạch sâu. Nó cũng giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu ổn. Đây là mặt nạ cho da mụn được các chị em đánh giá cao khi đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, Laneige Mini Pore giúp thông thoáng lỗ chân lông tốt, loại bỏ chất độc từ bên ngoài. Mức giá khoảng trên 600.000 đồng với 70ml được xem là đắt cho một sản phẩm mặt nạ. Tuy nhiên lại cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo đấy nhé. Một vài lưu ý trong bảng thành phần của em này có chứa cồn, các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc cho làn da của mình.

5. Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn L’Oreal

Với bề mặt của đất sét mịn, gồm các hạt li ti không tác động hay gây chà xát tới da mặt. Bôi một lớp đất sét mỏng trên da giúp tạo cảm giác rất thoải mái. Bạn sẽ được tận hưởng quá trình làm sạch sâu tới các lỗ chân lông. Bên cạnh đó, khi rửa sạch với nước, bạn hãy đồng thời massage nhẹ. Thao tác này giúp vừa lấy đi lớp mặt nạ trên da được nhanh hơn, vừa tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Mặt nạ đất sét L’Oreal là lựa chọn phù hợp cho làn da dầu. Không chỉ có hiệu quả làm sạch tốt mà em mặt nạ này còn chứa bảng thành phần vô cùng lành tính. Giá thành chỉ dưới 200.000 đồng cho một chất lượng mặt nạ tốt như vậy. Các nàng có thể yên tâm sử dụng.

Hy vọng rằng bài viết trên mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về các loại mặt nạ đất sét cho da dầu mụn. Cùng đón đọc những bài viết tiếp theo của Sakura để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp bạn nhé!
 

Attachments

  • woman-with-facial-mask-skin-care-beauty-concept.jpg
    woman-with-facial-mask-skin-care-beauty-concept.jpg
    185.3 KB · Views: 24

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top