[Cần bán] Máy lạnh âm trần Panasonic - Vì sao nên chọn mua những địa chỉ uy tín

haichaukinhdoanh

Phượt quái
Đối với dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần Panasonic nhu cầu lựa chọn hiện nay rất cao. Tuy nhiên tại Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín, đảm bảo hàng chính hãng mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn hay người thân đang cần mua máy lạnh âm trần hãng Panasonic, hãy tham khảo ngay địa chỉ dưới đây nhé!

+++ Xem thêm:
Công nghệ kháng khuẩn độc quyền Nanoe X của máy lạnh âm trần Panasonic
Giới thiệu máy lạnh âm trần Panasonic model mới nhất 2021
cung_c%E1%BA%A5p_-_thi_c%C3%B4ng_m%C3%A1y_l%E1%BA%A1nh_%C3%A2m_tr%E1%BA%A7n_pana.png


Máy lạnh âm trần Panasonic đảm bảo sẽ thu hút rất nhiều khách hàng bởi đây là dòng sản phẩm nhập khẩu Malaysia với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản. Với thiết kế gọn gàng và nhỏ gọn, âm vào tường giúp tận dụng không gian lắp đặt. Kiểu dáng độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và có công suất lớn, âm trần Panasonic phổ biến được sử dụng ở các không gian có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng, phòng họp, sảnh khách sạn hay cửa hàng hay các công trình lớn,... Panasonic luôn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng .

1 TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN

Với thời đại ngay nay việc lựa chọn mua Máy lạnh âm trần Panasonic rất dễ dàng ở rất nhiều nơi. Thậm chí có hàng trăm hàng nghìn cơ sở, cửa hàng phân phối. Hoặc chỉ cần lên mạng search sẽ ra 1 loạt địa chỉ để bạn tìm mua. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành cho người mua.
Việc chọn mua máy lạnh âm trần Panasonic ở địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn bởi:
  • Chính sách bảo hành tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đồng thời dịch vụ bảo hành tốt hơn, phục vụ nhanh và tận nơi.
  • Được mua sản phẩm với giá rẻ nhất, mua đúng giá niêm yết, không sợ bị chặt chém.
  • Được quyền đổi hoặc trả lại sản phẩm nếu như phát hiện đó là hàng kém chất lượng.
  • Được nhân viên tư vấn tận tình về từng sản phẩm, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của bạn.
  • Được hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt tận nhà, hỗ trợ bảo dưỡng khi cần thiết.
  • Phục vụ nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp, làm hài lòng quý khách.
2 ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Nếu bạn ở tại TP HCM và đang tìm một nhà phân phối Máy lạnh âm trần Panasonic chính hãng, giá rẻ và chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất thì đừng bỏ qua Điện Lạnh Thanh Hải Châu - Đơn vị chuyên phân phối trực tiếp giá gốc từ hãng đến tay người tiêu dùng, chiết khấu cao cho những công trình lớn.

Hàng Thanh Hải Châu phân phối là hàng chính hãng 100%, có chứng nhận nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng cũng như hóa đơn đỏ GTGT. Thời gian bảo hành của máy sẽ được bảo hành trực tiếp do hãng Panasonic vì thế khách hàng rất yên tâm khi sử dụng.

Ngoài phân phối sản phẩm, Thanh Hải Châu còn là nhà thầu uy tín chuyên nhận thi công ống đồng máy lạnh âm trần - lắp đặt máy lạnh âm trần của hãng Panasonic cũng như tất cả các hãng đang cập nhật trên website với giá bình dân và tay nghề chuyên nghiệp nhất tại TP HCM cũng như trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, tay nghề cao và luôn có tinh thần ham hỏi, luôn vì lợi ích của khách hàng, Thanh Hải Châu tự tin có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những vị kỹ tính nhất.

thi công máy lạnh âm trần panasonic
lắp đặt máy lạnh âm trần panasonic


Hình ảnh thực tế kỹ thuật Thanh Hải Châu đang thi công máy lạnh âm trần

Hãy chọn dịch vụ trọn gói của Thanh Hải Châu ngay hôm nay từ Cung cấp - thi công đường ống đồng và lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic cho công trình của mình để có thể nhận được ưu đãi lớn nhất và chế độ bảo hành lâu dài nhất (Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm và bảo hành thêm 12 tháng cho hệ thống do công ty lắp đặt).

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
  • Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Email báo giá : [email protected]
  • Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
  • Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
  • Website công ty : thanhhaichau.com
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top