[Cần bán] Máy lạnh giấu trần Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh

tuyendongduong

Phượt tử

Khi mua máy lạnh giấu trần lưu ý 4 điều để chọn được máy lạnh tốt​



dien-lanh-thien-ngan-phat.jpg




Mua máy lạnh có lẽ là điều mà nhiều gia đình hiện nay đang rất quan tâm. Vì thế, bài viết này Đại lý Thiên Ngân Phát sẽ liệt kê ra những điểm cần lưu ý để Quý khách hàng có thể chọn được một chiếc máy lạnh giấu trần vừa ý, phù hợp nhất.

1. Chọn loại máy lạnh giấu trần phù hợp:​

Có rất nhiều loại may lanh giau tran trên thị trường hiện nay, các loại máy lạnh được sử dụng phổ biến có thể kể đến:

1.1. Máy lạnh 1 chiều:​

Máy lạnh 1 chiều đang là loại máy lạnh được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Ưu điểm của máy lạnh 1 chiều là chúng rất phổ biến trên thị trường và có giá rẻ, phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Tuy nhiên khả năng làm mát của loại máy lạnh này chỉ được giới hạn trong một không gian vừa và nhỏ. Chính vì vậy, loại máy lạnh này chỉ phù hợp để sử dụng cho một không gian nhất định.



Máy lạnh giấu trần được kết nối với ống gió


Máy lạnh giấu trần Daikin và ống gió



1.2. Máy lạnh 2 chiều:​

Máy lạnh 2 chiều có thể tạo ra luồng không khí mát mẻ và luồng không khí ấm áp, đem lại luồng không khí thoải mái quanh năm.

Tuy tiện ích nhưng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định loại máy lạnh 2 chiều này vì nó sẽ khiến bạn thanh toán hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn tăng cao, không chỉ riêng mùa hè.

Và cần lưu ý nhất là do tính đặc trưng của thời tiết miền Trung và miền Nam là nắng nóng nên hiện tại hầu hết các hãng máy lạnh đều phân phối dòng máy lạnh 1 chiều lạnh. Rất ít hãng có dòng 2 chiều lạnh/sưởi.

2. Chọn mua máy lạnh phù hợp với công suất:​

Bạn nên chọn mua chiếc máy lạnh có mức công suất nhỉnh hơn diện tích và thể tích phòng một chút, điều này sẽ giúp cho máy lạnh của bạn không bị vận hành quá tải dẫn đến việc giảm tuổi thọ máy, làm lạnh kém hiệu quả.



Máy lạnh giấu trần có thiết kế mỏng nhẹ


Nên chọn máy lạnh giấu trần phù hợp với công suất



Ví dụ như: máy lạnh sử dụng trong phòng có mặt ngoài bị chiếu nắng trực tiếp thì người dùng nên cộng thêm từ 0.3 - 0.5HP tùy vào mức độ nhiệt gây ảnh hưởng đến công suất lạnh. Bên cạnh đó, với những nhu cầu sử dụng ở không gian lớn, thường mở cửa ra vào nhiều như khách sạn, quán cà phê,... bạn cũng nên chọn mua máy lạnh công suất lớn.

Bạn cũng không nên chọn loại máy có công suất quá lớn so với diện tích phòng bởi như thế sẽ rất phí tiền mua máy và thậm chí ta còn không có ý định sử dụng tối đa công suất của máy, gây lãng phí.

3. Chọn máy lạnh giấu trần thương hiệu uy tín, chất lượng:​

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lạnh nổi tiếng như: Daikin, Samsung,… đang được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm từ kiểu dáng cho đến công năng hoạt động.

Nhưng quan điểm cá nhân của Thiên Ngân Phát thì thường khuyên khách hàng chọn dòng máy lạnh giấu trần của Daikin. Bởi vì:

- Máy lạnh giấu trần Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội.

- Một trong những ưu điểm nổi bật trên máy lạnh giấu trần Daikin có khả năng "hạ gục" bất kì người tiêu dùng khó tính nào đó chính là thiết kế mỏng và nhỏ gọn - một thiết kế mà nhiều khách hàng rất hài lòng.

- Ngoài ra, máy lạnh giấu trần Daikin cũng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng với chế độ gió dễ chịu, kháng khuẩn khử mùi bảo vệ sức khỏe người dùng.

4. Chọn máy lạnh có công nghệ tiết kiệm điện ưu việt:​

Thông thường, các máy lạnh ứng dụng công nghệ biến tần (inverter) thường rất tiết kiệm điện năng. Máy lạnh giấu trần ứng dụng công nghệ inverter thường sẽ có giá cao hơn so với loại máy lạnh không trang bị công nghệ này, nhưng về lâu dài, đây sẽ là khoản đầu tư xứng đáng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét công suất tiêu thụ trung bình của máy lạnh, bạn nên chọn loại máy có công suất tiêu thụ trung bình thấp (khoảng 1.06kW/h) để tiết kiệm năng lượng và chi phí sử dụng.



Daikin nổi bật dòng sản phẩm máy lạnh giấu trần


Máy lạnh giấu trần với khả năng kháng khuẩn tốt



Bên cạnh trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, các thương hiệu máy lạnh hiện nay còn tích hợp thêm những tính năng làm lạnh đặc biệt như: Khả năng kháng khuẩn tốt, Chức năng điều khiển khóa liên động, Tiêu chuẩn kết nối DIII-NET,....

5. Tham khảo máy lạnh Daikin đang được kinh doanh tại Máy lạnh Thiên Ngân Phát:​



Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC50DVM9/RZFC50DVM - Inverter Gas R32
21.550.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM- Inverter Gas R32
25.800.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM - Inverter Gas R32
30.650.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DVM - Inverter Gas R32
31.400.000 VNĐ / BỘ




Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh của các hãng sau: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Samsung, Panasonic, Gree,.....



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT


Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
 

Attachments

  • GIAU TRAN 8.jpg
    GIAU TRAN 8.jpg
    283.2 KB · Views: 19

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,368
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top