[Cần bán] mix đồ đơn giản có túi ba lô dành riêng cho phái mạnh

balostore

Phượt thủ
1. phối túi balo cùng đồ Sport

Đồ Thể Thao thì dĩ nhiên là linh động. Thường khi ăn diện đồ Thể Thao. Thì sẽ hạn chế các linh phụ kiện đi kèm, để dễ dàng đi lại. song, ko gì là không thể.
Một trong những linh phụ kiện dễ mix nhất, mang những bộ quần áo Sport là chiếc một chiếc túi balo khỏe khoắn, linh động. có những bộ đồ Thể Thao khỏe khoắn, năng động, bạn bắt buộc tự tìm cho bạn các kiểu ba lô với họa đồ thiết kế đơn giản và giản dị và gam màu đơn sắc.

vg6JSF.jpg


2. mix túi balo nam giới cùng áo cộc trắng
áo cộc trắng hẳn là món đồ hơi phổ thông và tiện dụng nhất. Là phụ kiện luôn luôn phải có phía trong gầm tủ đồ của nhiều các bạn phái nam và phái nữ.
với áo phông trắng, chúng ta cũng có thể dễ chịu phối đồ kết hợp hầu hết những kiểu quần dài, quần ngắn, quần jean hay kaki… đặc biệt quan trọng bạn cũng có thể đeo thêm một cái balo nam nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho chính bản thân mình. Cũng để giúp cho bạn trông linh động, đậm chất ngầu và cá tính hơn. mang makeup đồ này, việc phối đồ có túi balo phái nam thật đơn giản và giản dị phải không nào?

vg6onT.jpg


3. phối đồ có túi balo nam cộng áo len ấm
áo len, nghe là thấy hiện lên hình ảnh 1 anh chàng ấm cúng, nhẹ nhàng. Trời se se lạnh mà mặc áo len thì còn gì bằng. có makeup đồ này, bạn có thể phối hợp cùng ba lô cũng đều có màu sắc trầm hoặc sáng tùy vào sở thích. Để tạo ra một phụ kiện đi kèm theo nổi bật.
các bạn nam giới ấm áp còn chờ gì nữa mà hoàn toàn không thử diện style như thế cùng người bạn túi balo của tớ đi chứ?

vg6mmV.jpg


4. túi ba lô và sơ-mi trắng – quần jean, tại sao không?
sơ mi trắng hợp với hầu hết hầu hết mọi cá nhân. nếu là 1 bạn teen năng động. Tại sao ko thử phối hợp sơ-mi trắng cùng quần jean. Vừa phái mạnh tính vừa bụi bặm. ko tới nỗi quá già dặn để đưa theo lượn phố, đi học…
nếu như khách hàng mang ý định mang theo phụ kiện, thì túi balo là vật dụng không thể bỏ qua. vô cùng dễ để bạn set bất kì kiểu balo nào sở hữu mix đồ áo trắng – quần jean này.

vg6b5i.jpg


 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,562
Bài viết
1,153,675
Members
190,125
Latest member
johnauston54
Back
Top