[Cần bán] Mộc Châu- vương quốc của các loài hoa

vuquynhnga88

Phượt tử
“Nên thơ” là từ có thể bao quát về vẻ đẹp của núi rừng Mộc Châu. Thêm đó, Mộc Châu còn sở hữu rất nhiều các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, chùa Chiền Viên, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông, và các bản văn hóa của người Mông, người Dao ở Vân Hồ. Mộc Châu với những câu hát điệu múa khèn, các món ăn dân tộc đặc sắc và những vườn chè xanh ngát sẽ khiến du khách chẳng nở ra về.
happy land MC.jpg

Ngày 1: Hà Nội- Mộc Châu

Sáng: Xe và HDV của Du Lịch Vietour đón Qúy khách tại điểm hẹn, lên xe khởi hành đi Cao nguyên Mộc Châu rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La. Nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường với những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời.
Trưa: Đến Mộc Châu, Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và tiếp tục di chuyển đến KDL Happy Land – một thung lũng ngàn hoa tựa như Đà Lạt giữa lòng núi rứng Tây Bắc. Sau đó, Qúy khách về Bản Áng nhận nhà sàn nghỉ ngơi và tự do đi dạo ngắm hoàng hôn bên rừng thông Bản Áng.
Tối:
Qúy khách dùng cơm tối tại nhà sàn và tham gia chương trình giao lưu đốt lửa trại. (Chi phí tự túc)
Nghỉ đêm tại Bản Áng – Mộc Châu.
CAI MC.jpg

Ngày 2: Mộc Châu- Hà Nội
Sáng: Sau bữa sáng tại nhà sàn, Qúy khách di chuyến đến vườn hoa lan/ ruộng hoa cải trắng/ khu vườn hoa đào/vườn hoa mận để chụp hình lưu niệm.

Sau đó, Quý khách về nhà sàn làm thủ tục trả phòng và lên xe khởi hành đi tham quan Đồi chè trái tim, tận hưởng không gian thảo nguyên xanh mát bát ngàn chè tại nông trường chè Mộc Châu.
Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và lên xe khởi hành về Hà Nội.
Trên đường về Hà Nội, Quý khách ghé tham quan Thung Lũng Mai Châu – thủ đô của người Thái tại Hòa Bình.
Sau đó, Qúy khách tiếp tục lên xe về Hà Nội.
Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách tại điểm hẹn.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Vietour
Add: Số Nhà A4 -TT5 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 255 880
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,380
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top