[Toàn quốc] Một số mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp được yêu thích

BlueGift

Phượt tử
Dịp cuối năm thị trường quà tặng doanh nghiệp luôn không ngừng sôi động. Thời điểm này các doanh nghiệp sẽ bắt đầu tìm kiếm cho mình những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo để làm quà tặng cho nhân viên hoặc đối tác của mình.

Cứ qua mỗi năm các sản phẩm về quà tặng doanh nghiệp luôn không ngừng đổi mới và đa dạng các mặt hàng sản phẩm. Chính vì sự đa dạng đó mà người tiêu dùng ngày càng chú trọng nhiều hơn tới hình thức và chất lượng mẫu quà tặng.

Các sản phẩm quà tặng hiện nay phải trông thật lạ mắt, sang trọng. Đồng thời mang lại ý nghĩa thiết thực sẽ dễ để lại ấn tượng cho người tiêu dùng hơn. Hiểu được điều này, BlueGift luôn không ngừng cải tiến những mặt hàng quà tặng của mình để đáp ứng nhu cầu khắt khe đó.

1. Bình giữ nhiệt vỏ trúc in ấn logo

Không giống với các bình giữ nhiệt quà tặng làm từ nhựa, inox, thép không gỉ nguyên khối – bình giữ nhiệt vỏ trúc này có phần ngoài làm từ gỗ cây tre/trúc. Bên trong ruột vẫn là inox 304 và lớp chân không cách nhiệt. Nhưng bên ngoài là gỗ tre tự nhiên. Chính vật liệu này tạo nên sự mới lạ đối với dòng sản phẩm đã quá quen thuộc là bình giữ nhiệt.

Với chất liệu đặc trưng được làm từ trúc ép nguyên khối được phân thành từng lóng như một cây tre bên ngoài luôn mang lại cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên cho người dùng

Mô tả sản phẩm:

Dung tích : 350ml/450ml

Chất liệu: bên ngoài bằng vỏ trúc, bên trong inox 304

Bên trong được làm hoàn toàn từ chất liệu inox an toàn sức khỏe người tiêu dùng, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, gọn gàng đồng thời giữ nóng và giữ lạnh giúp bạn và người thân thuận tiện trong mọi trường hợp.

Với cấu tạo 3 lớp cách nhiệt, bình có thể giữ ấm ở nhiệt độ cao trong khoảng 8 tiếng.

In/Khắc Logo Theo Yêu Cầu

Bình giữ nhiệt vỏ trẻ/trúc là món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, phù hợp tặng cho nhân viên, khách hàng hay cấp quản lý đều được. Giá lại tương đối rẻ và quan trọng hơn là giá trị sử dụng cao. Tần suất sử dụng bình nước gần như là hằng ngày đối với người làm văn phòng.

Quý khách hàng nên đặt kèm túi đựng bằng giấy hoặc hộp đựng với mút xốp định hình, nắp đậy của hộp in khắc logo đồng bộ. Set quà tặng sẽ cao cấp và sang trọng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm khác như hộp đựng namercard bằng gỗ, đồng hồ để bàn gỗ, bút gỗ, lịch gỗ…với hoa văn thiết kế độc lạ mang dấu ấn riêng.


2. Bút ký kim loại in khắc logo

Bút ký là vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc văn phòng. Cũng là vật dụng có mật độ xuất hiện khá dày trong cuộc sống. Nhờ sự phổ biến ấy, các tổ chức doanh nghiệp đã sử dụng bút để làm quà tặng cho nhân viên, cho khách hàng. Với thân bút và hộp đựng bút được in ấn logo.

Có nhiều mẫu bút ký kim loại đẹp mắt sẵn có tại BlueGift, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp hay kết hợp thành bộ quà tặng. Quý khách hàng có nhu cầu có thể xem thêm tại link danh mục sản phẩm Bút ký kim loại in logo

Nói đến bút ký thì Parker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đôi khi bạn chỉ cần tặng khách hàng VIP của mình một chiếc bút Parker với hộp đựng bọc nhung sang trọng có in logo doanh nghiệp là đủ để tạo ấn tượng như thế này:

Bên canh đó, bút ký sẽ tạo thành bộ Giftset cao cấp khi kết hợp với sổ da quà tặng. Đây sẽ là một món quà vừa mang lại ý nghĩa vừa là chiến dịch quảng bá thương hiệu của công ty một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn một loại quà tặng khách hàng độc đáo thì không nên bỏ qua nó.

Mô tả sản phẩm:

Bút ký kim loại
Mực lông bi
Ngòi 0.5mm
Vỏ hộp được làm bằng giấy mỹ thuật bồi carton lạnh 2 lớp
In / Khắc logo theo yêu cầu
Bộ quà tặng doanh nghiệp thiết kế theo yêu cầu gồm sổ tay và bút ký luôn là top những sản phẩm bán chạy nhất qua các năm.

3. Bộ giftset cao cấp – quà tặng doanh nghiệp độc đáo tự thiết kế

Bộ giftset thích hợp làm quà tặng cao cấp cho khách hàng thân thiết, giám đốc, trưởng phòng, tặng sếp nam hay những người có chức vụ cao trong công ty.

Mô tả sản phẩm:

1 sổ da thiết kế theo yêu cầu
1 bút ký kim loại in/khắc logo theo yêu cầu
1 ô dù gấp 2 in logo theo yêu cầu
1 usb in/khắc logo theo yêu cầu
1 bình giữ nhiệt in/khắc logo
Hộp quà tặng âm dương in logo theo yêu cầu
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,728
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top