Mù căng chải- lấp lánh gương trời

vuquynhnga88

Phượt tử
Khi những cơn mưa rào đầu tiên của mùa hạ sầm sập đổ và nắng chưa kịp gay gắt cũng là lúc những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải vẽ nên những gam màu nước thật kỳ diệu. Màu của nước, của trời xanh, của đất đỏ óng ánh dưới nắng mặt trời rực rỡ, mang lại Mù Cang Chải một vẻ đẹp rất riêng. Không màu mè, lộng lẫy như mùa thu, ruộng bậc thang vào mùa nước đổ mang một màu trầm, hoang sơ, đúng chất núi rừng Tây Bắc
Ngày 1: Hà Nội- Mù Căng Chải

Sáng: Xe và HDV của Du lịch Vietour đón Qúy khách tại điểm hẹn, lên xe khởi hành đi Mù Cang Chải theo QL32.
Trưa: Qúy khách dừng chân tại Nghĩa Lộ để thưởng thức xôi ngũ sắc của người Thái và tìm hiểu văn hóa ẩm thực địa phương. Sau đó, đoàn tiếp tục lên xe đi Mù Cang Chải. Trên đường đi, Qúy khách dừng chân chụp hình tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất QL32.
Tối: Đến Mù Cang Chải, Qúy khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá TT Mù Cang Chải về đêm.
Nghỉ đêm tại Mù Cang Chải.
mu-cang-chi.jpg

Ngày 2: Mù Căng Chải- Tú Lệ
Sáng:
Sau bữa sáng tại khách sạn, Qúy khách làm thủ tục trả phòng và lên xe khởi hành đi tham quan thiên đường ruộng bậc thang Mù Cang Chải Chế Cu Lan, La Pán Tẩn. Tại đây, Qúy khách có cơ hội tận mắt chứng kiến cảnh những người dân tộc cày, cấy và lấy nước vào ruộng,..
Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại La Pán Tẩn với các món ăn của người dân tộc H’Mong.
Tối: Sau đó, Qúy khách lên xe khởi hành về Tú Lệ, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm tối tại nhà hàng.
Qúy khách tự do khám phá Tú Lệ về đêm.
Nghỉ đêm tại Tú Lệ.
tu-le-le-champ-3.jpg

Ngày 3: Tú Lệ- Suối Giàng- Hà Nội
Sáng:
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tự do đi chợ Tú Lệ mua sắm đặc sản của bà con dân tộc về làm quà. Sau đó, Qúy khách về khách sạn trả phòng và lên xe khởi hành về Hà Nội.
Trưa: Qúy khách nghỉ chân dùng cơm trưa tại Nghĩa Lộ và tiếp tục lên xe về Hà Nội. Trên đường về, Quý khách ghé thăm quan KDL Suối Giàng nằm trên dãy Fansipan hùng vĩ là quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Tại đây, Quý khách được chiêm ngưỡng những đồi chè bạt ngàn và thưởng thức hương vị của chè Suối Giàng.
Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành về Hà Nội. Về đến Hà Nội, chia tay đoàn tại điểm hẹn.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Vietour
Add: Số Nhà A4 -TT5 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 255 880
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,575
Bài viết
1,153,782
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top