doanmai2509
Phượt quái
Làm biển quảng cáo tại hà nội - Dù là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn đang được đánh giá cao về mức độ tiếp cận khách hàng và hiệu quả truyền thông. Thống kê của OAAA: có 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy và 90% thiện cảm với quảng cáo OOH hơn những hình thức khác. Dưới đây là 5 điều người trong nghề muốn chia sẻ với các bạn về OOH.
Những kỹ thuật, công nghệ mới của thời đại 4.0 đã khiến OOH thêm đa dạng hình thức, Làm biển quảng cáo tại hà nội mẫu mã và trở nên sống động, hấp dẫn hơn
2. Đặc điểm quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức thể hiện với những đặc điểm như sau:
– Đặc trưng bởi sự đa dạng: Phương tiện quảng cáo rất khác nhau từ định dạng, địa điểm, vật liệu được sử dụng trong sản xuất quảng cáo, công nghệ truyền hình ảnh và nhiều tính năng khác.
– Địa điểm: Các địa điểm ngoài trời được chỉ định được chia thành các khu vực chính sau đây:
– Nội dung truyền thông đơn giản, dễ nhớ: Điều này đảm bảo cho khách hàng, dù không tốn quá nhiều thời gian cũng có thể nắm được nội dung của biển quảng cáo.
– Mục đích: Giúp tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng. Điều đó đạt được nhờ sự kích thích số lượng khách hàng lớn nhìn vào biển quảng cáo hàng ngày và đạt được những mục đích nhất định. Thông thường, mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ nhằm vào một mục đích riêng.
– Đặc điểm về lắp đặt: phải đăng ký bắt buộc với chính quyền khu vực và thành phố.
Quảng cáo tầm cao (Billboard, Pano)
Đây là những biển quảng cáo ở tầm cao mà bạn sẽ thấy trên lề đường. Thống kê cho thấy, khoảng 68% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm của họ khi nhìn thấy biển quảng cáo hấp dẫn.
Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời tầm cao thường được đặt tại ven đường quốc lộ, đường ra sân bay hoặc trên các tòa nhà cao tầng. Thông thường, các chiến dịch quảng cáo nhằm gia tăng nhận thức thương hiệu, định vị thương hiệu thường sử dụng loại quảng cáo này.
Quảng cáo tầm thấp
Các quảng cáo tầm thấp thường được đặt vừa tầm mắt người nhìn tại những vị trí nhất định. Bao gồm biển hộp đèn, nhà chờ xe bus, trang trí đường phố,… Làm biển quảng cáo tại hà nội Mỗi khi di chuyển trên xe hoặc chờ đèn đỏ, dừng xe, bạn sẽ tiếp xúc với các mẫu quảng cáo này.
Thông thường, quảng cáo tầm thấp sẽ được dùng cho các sản phẩm riêng biệt, gần với điểm bán và các khu vực xung quanh cửa hàng.
Quảng cáo di động
Biển quảng cáo di động là một kiểu quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức đa dạng. Phong cách đồ họa và quảng cáo dán decal có thể nhìn thấy trên các xe buýt, xe tải hoặc các phương tiện di động khác (xe bus, taxi,…). Doanh nghiệp thường lựa chọn loại hình quảng cáo này khi muốn giới thiệu về sản phẩm mới hoặc các chương trình đang triển khai gần đây.
4. Xu hướng của quảng cáo ngoài trời
Cùng với sự bùng nổ của quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo thương hiệu ngoài trời đang có sự tăng trưởng nhanh chóng. Đây là một phương tiện truyền thông nổi bật và rất đặc biệt. Khi mà con người đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài, quảng cáo OOH có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ.
Nhờ sự trợ giúp của các kỹ thuật công nghệ như cảm ứng, cảm biến chuyển động đã giúp các nhà quảng cáo có cơ hội sáng tạo vô hạn ra các câu chuyện đi sâu vào tâm trí khách hàng.
Quảng cáo DOOH tạo sự tương tác nhiều hơn và là nguồn thu thập dữ liệu tuyệt vời. Ngày càng có nhiều thương hiệu lớn sử dụng hình thức quảng cáo này. Làm biển quảng cáo tại hà nội Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là xu hướng quảng cáo của tương lai.
1. Quảng cáo ngoài trời là gì?
Quảng cáo ngoài trời (OOH) là tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra khỏi phạm vi ngôi nhà mà họ đang sống: khi đi mua sắm, tham quan, chạy xe trên đường cao tốc, tại các không gian công cộng…Những kỹ thuật, công nghệ mới của thời đại 4.0 đã khiến OOH thêm đa dạng hình thức, Làm biển quảng cáo tại hà nội mẫu mã và trở nên sống động, hấp dẫn hơn
2. Đặc điểm quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức thể hiện với những đặc điểm như sau:
– Đặc trưng bởi sự đa dạng: Phương tiện quảng cáo rất khác nhau từ định dạng, địa điểm, vật liệu được sử dụng trong sản xuất quảng cáo, công nghệ truyền hình ảnh và nhiều tính năng khác.
– Địa điểm: Các địa điểm ngoài trời được chỉ định được chia thành các khu vực chính sau đây:
- Ven đường cao tốc
- Dải phân cách ven đường
- Không gian mở
- Vỉa hè, khu vực dành cho người đi bộ
- Công viên, vườn, tiện nghi giải trí
- Bất động sản, bao gồm nhà ở, công cộng và các tòa nhà và cơ sở khác
- Tường, mái của các tòa nhà và các cấu trúc
– Nội dung truyền thông đơn giản, dễ nhớ: Điều này đảm bảo cho khách hàng, dù không tốn quá nhiều thời gian cũng có thể nắm được nội dung của biển quảng cáo.
– Mục đích: Giúp tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng. Điều đó đạt được nhờ sự kích thích số lượng khách hàng lớn nhìn vào biển quảng cáo hàng ngày và đạt được những mục đích nhất định. Thông thường, mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ nhằm vào một mục đích riêng.
– Đặc điểm về lắp đặt: phải đăng ký bắt buộc với chính quyền khu vực và thành phố.
3. Các hình thức của quảng cáo ngoài trời
Hiện nay, quảng cáo ngoài trời được triển khai với 3 hình thức chính, đó làQuảng cáo tầm cao (Billboard, Pano)
Đây là những biển quảng cáo ở tầm cao mà bạn sẽ thấy trên lề đường. Thống kê cho thấy, khoảng 68% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm của họ khi nhìn thấy biển quảng cáo hấp dẫn.
Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời tầm cao thường được đặt tại ven đường quốc lộ, đường ra sân bay hoặc trên các tòa nhà cao tầng. Thông thường, các chiến dịch quảng cáo nhằm gia tăng nhận thức thương hiệu, định vị thương hiệu thường sử dụng loại quảng cáo này.
Quảng cáo tầm thấp
Các quảng cáo tầm thấp thường được đặt vừa tầm mắt người nhìn tại những vị trí nhất định. Bao gồm biển hộp đèn, nhà chờ xe bus, trang trí đường phố,… Làm biển quảng cáo tại hà nội Mỗi khi di chuyển trên xe hoặc chờ đèn đỏ, dừng xe, bạn sẽ tiếp xúc với các mẫu quảng cáo này.
Thông thường, quảng cáo tầm thấp sẽ được dùng cho các sản phẩm riêng biệt, gần với điểm bán và các khu vực xung quanh cửa hàng.
Quảng cáo di động
Biển quảng cáo di động là một kiểu quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức đa dạng. Phong cách đồ họa và quảng cáo dán decal có thể nhìn thấy trên các xe buýt, xe tải hoặc các phương tiện di động khác (xe bus, taxi,…). Doanh nghiệp thường lựa chọn loại hình quảng cáo này khi muốn giới thiệu về sản phẩm mới hoặc các chương trình đang triển khai gần đây.
4. Xu hướng của quảng cáo ngoài trời
Cùng với sự bùng nổ của quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo thương hiệu ngoài trời đang có sự tăng trưởng nhanh chóng. Đây là một phương tiện truyền thông nổi bật và rất đặc biệt. Khi mà con người đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài, quảng cáo OOH có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ.
Nhờ sự trợ giúp của các kỹ thuật công nghệ như cảm ứng, cảm biến chuyển động đã giúp các nhà quảng cáo có cơ hội sáng tạo vô hạn ra các câu chuyện đi sâu vào tâm trí khách hàng.
Quảng cáo DOOH tạo sự tương tác nhiều hơn và là nguồn thu thập dữ liệu tuyệt vời. Ngày càng có nhiều thương hiệu lớn sử dụng hình thức quảng cáo này. Làm biển quảng cáo tại hà nội Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là xu hướng quảng cáo của tương lai.