What's new

Nhà 442 (tách từ topic "Bóc tem Chư Yang Sin")

Hehe, cả nhà lại nóng lên rồi. Tinh thần ăn chơi có khác. Từ chia sẻ, topic chuyển hướng sang rủ rê. Nếu quyết định ăn chơi tiếp thì nên mở topic mới để khỏi loãng nhé bà con. Mọi người cứ quyết định đi rồi mình sẽ tham gia. Cơ mà phải về hỏi cán bộ đường lối đã, mình chả biết gì đâu, toàn nói theo. Hehe..
 
Thêm một đồng minh tichuot nữa rồi, Canary, bidoup trước đi em rồi anh sẽ đưa em vào rừng NCT (NT)

@bigminh: ghê quá làm em nghĩ lung tung rồi =))
Cả nhà tính thế nào cũng được, nhưng em phải có mặt ở cty ngày 2Jun để hoàn thành nhiệm vụ cho công việc.:)
 
Việc đi NCT thì maximun chỉ 10men thôi vì không đủ chổ ngủ tại bàu Sấu đâu, trạm Kiểm lâm chỉ có 1 nhúm hà do đó anh em phải chen chút mà ngủ.

Thành viên chính thức đi bao gồm:
1. Tichuot (xế)
2. Canary (ôm)
3. Bigminh(xế)
4. Tuannd (xế)
5. Jessy ( ôm)
6. Dugiang (ôm, và open tour only)
7. Ruadibo (xế)
8. bạn của Jessy ( cần phôm nhé)
lão này nhầm rồi, trong trại kiểm lâm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ 3 giường đc, giá 100k/đêm còn nếu cầm thêm lều vào ngủ thì giá 10k/chú/đêm...ngủ trên nhà sàn to tổ bố luôn.Nếu thuê lều ở ngay trạm thông tin bên ngoài thì hình như giá tiền là 60k/lều 4. Trạm kiểm lâm cỡ 6 đồng chí trang bị máy ảnh hơi bị ngon, điện thoại di động mỗi ông 2 cái. Tốc độ chặt chém của mấy ông ấy cũng ghê lắm
 
Last edited:
Mình phác thảo Bidoup thế này:
thứ 5: tối lên tàu SG-NT chuyến 11h (gởi theo xe máy)
thứ 6: sáng đến NT, lấy xe trực chỉ Khánh Vĩnh, trong giới hạn chiều tối đến VQG Bidoup, bắt đầu hành trình, Chewingum vào cho ý kiến đoạn này
thứ 7: xuống núi về DL nghỉ đêm, ăn chơi nhảy múa
CN: Thong thả xuống đèo về SG
Mọi người góp ý nhé! đi làm đây!
mình có ý kiến thế này đi bidoup thì cần lưu ý vấn đề giấy phép vào rừng vì ko phải lúc nào cũng vào rừng được, đi thì sẽ bắt đầu từ trạm kiểm lâm klong lanh! mọi người nên hỏi kỹ thời tiết mùa này có mưa hay ko? nếu có thì coi chừng chết rét vì lạnh và mưa!!! nếu đi từ 2h chiều thì 6h tối chưa đến đc điểm cắm trại đâu! Lưu ý ở quanh mấy trạm kiểm lâm đó chỉ cỡ khoảng 2-3 anh là biết đường đi thôi!! Cần liên hệ trước hoặc đi tiền trạm!
*Lưu ý ko có porter, đường đi dễ nhưng khá dốc đi qua nhiều khúc lên xuống lắm
 
Các Tarzan ơi, tớ mạn phép mở 1 topic mới cho vụ án Bidoup-NCT này ở mục rủ rê cho đỡ loãng hào khí CYS, chỗ rộng rãi các bác vô tha hồ mà bàn tán hén. Mà cũng đừng quên vét hình CYS tiếp ở đây nha.(beer)
 
Hehe, đợi hoài chả thấy ai bắn phát súng mở đầu cả, vậy e làm luôn kẻo topic thành cháo mất thôi.
Từ 1 topic rủ rê trên phuot.com, sau bao phen ném gạch quăng đá , kẻ vào ng ra như cái chợ nhỏ :shrug:, 15 ng chúng tôi đã tập hợp lại với nhau sau 3 lần ọp ẹp Hàn (T)Huyên.
Mọi người rất nhanh nhạy trong công tác tài chính , vì thành viên trong đoàn ai cũng “dân chơi kô sợ mưa rơi” như Mr.tichuot ( chỉ có e sv đu theo mém đứt dây mấy lần… ) ,ví rút xoẹt xoẹt, tài khoản chị thủ quỹ caheo tăng lên vùn vụt, nếu kô vì cả nể chỗ quen biết với chủ xị BW thì đố ai biết được chuyện j sẽ xảy ra (e đùa đừng chém e nhé (BB) )
Việc chuẩn bị đồ nghề cho ACECB trong đoàn cũng mau chóng hoàn thành , e xin đưa ra cái list để các đoàn sau tham khảo :

Cá nhân :
1. Túi ngủ (mua ở metro, 100k thì phải )
2. Võng (Dân Sinh -150k -180k tùy loại )
3. quần áo (2 bộ, ở dơ thì 1 bộ, kô có bộ nào càng đc khuyến khích )
4. Áo mưa bộ ( xin liên hệ Mr. tichuot để biết thêm thong tin)
5. đèn pin (tichuot : 55k, xài đc 50 tiếng, đang đêm mà bật lên là gà gáy liền :D)
6. Nước (3 chai 0.5 lít )
7. Sô cô la
8. Đồ dung cá nhân : bàn chải , kem, dầu gội, nước hoa, lăn nách etc…
Đoàn
1. Lều ( thuê hội du khảo )
2. Thuốc (dep, sofel, berocca, C, băng keo cá nhân, mecta ... etc )
3. Gạo , thịt, trái cây, bánh mì, chà bong, chả lụa ( đặc biệt nhớ mang dưa leo, đảm bảo đắt hàng (beer)) )
4. Găng tay (mỗi ngày 1 đôi )
5. Vớ nilon
6. Còi
7. Nón
8. vé xe Krong-Bong 2 chiều
9. $ cho các anh kiểm lâm (300k /1ng / 1 ngày )
10. $ cho 4 a porter tốt bụng (75k/ 1 ng/1 ngày ) ( vì các anh rất tốt nên đoàn chúng tôi tặng các anh 400k )
11. Phí môi trường (40k/1ng/1 ngày )
Sơ bộ là thế, xin lien hệ book_worm để biết them chi tiết
Sau đây là kinh nghiệm cá nhân của đoàn (nói giảm nói tránh của “bài học xương máu “ )
1. Võng và lều chọn 1 , nếu bạn muốn 1 giấc ngủ ngon, êm ái thì hãy mang lều vì nằm võng bị mưa tạt rất nhiều, gió thổi ào ào kô sao ngủ được, khuyến khích mang võng khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác thức đêm ngắm mưa rừng ,xem mặt trời mọc từ trên những tán cây ướt đẫm sương đêm..
2. Cơm gạo, mang ít, tránh trường hợp vác lên rồi vác về , vì trên rừng có rất nhiều đặc sản, cá thò tay là bắt ( chỉ đúng với các a. kiếm lâm, porter ), rau rừng nhiều kô phải kể, lá giang, sen đất, mùi vị thì làm e phải ôm gối mà ao ước hằng đêm :D )
3. Mang máy ảnh xịn, kô cần phải suy nghĩ lăn tăn vấn đề này, vì độ ẩm ít, cảnh thì mê hồn
4. DEP : mùa này trên CYS vắt kô nhìu, nếu cần chỉ mang 1, 2 lọ cho an tâm, và khi về lỡ có ghẻ đem xài tạm cũng đc :))). Em biết có 1 vài anh chị thắc mắc về mấy tấm hình vắt cắn mà a. BW post ở trên, em xin được giải thích : tấm thứ nhất là chân em, cái tội mặc quần đùi đi tung tăng khoe chân dài :(). Tấm thứ 2 là chân a. T, đó là do a coi khinh bọn vắt, từ chân núi tới đỉnh núi chỉ mang 1 đôi giày, kô them xài vớ vải, chỉ xài 1 vớ nilon, bọn vắt CYS tuy ít, nhưng “quý hồ tinh bất quý hồ đa “, chúng nó là con cháu hậu duệ dòng tộc vắt xanh cả, nên lời khuyên của e là kô nên chọc tức hoặc khêu gợi ham muốn của tụi nó mà làm j , cứ mặc 1 vớ đá banh, nhét ống quần vào là tung tăng như đi dạo phố.
Em xin kết thúc khâu chuẩn bị ở đây, và bắt đầu chuyến đi của đoàn bằng hình ảnh.
 
1. Võng và lều chọn 1 , nếu bạn muốn 1 giấc ngủ ngon, êm ái thì hãy mang lều vì nằm võng bị mưa tạt rất nhiều, gió thổi ào ào kô sao ngủ được, khuyến khích mang võng khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác thức đêm ngắm mưa rừng ,xem mặt trời mọc từ trên những tán cây ướt đẫm sương đêm..
2. Cơm gạo, mang ít, tránh trường hợp vác lên rồi vác về , vì trên rừng có rất nhiều đặc sản, cá thò tay là bắt ( chỉ đúng với các a. kiếm lâm, porter ), rau rừng nhiều kô phải kể, lá giang, sen đất, mùi vị thì làm e phải ôm gối mà ao ước hằng đêm :D )

Hứa danh dự với Rùa là lần sau anh sẽ ưu tiên trấn lột hết võng & túi ngủ của chú, cho chú ngủ 1 mình 1 lều hưởng trọn vẹn cái ấm cúng + đặc cách không ăn cùng đoàn mà độc quyền khai thác tôm cá ở suối. Sướng nhé.;)

@ Còn cái tên Chuột cống phá phách này đúng là chuyên gia gây sự. Thôi Rùa xử hắn cho anh đi, em post mấy tấm hình mà hắn cứ ngăn em không cho post đấy. Lần này em mà không post lên thì em là tong phạm, sẽ bi xử tội nặng hơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,499
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top