What's new

[Tổng hợp] Nhà thờ - Thiên Chúa giáo và...

attachment.php

Nhà thờ Phủ Cam Huế với kiến trúc độc đáo ,do KTS tài ba Ngô Viết Thụ thiết kế .Một điểm đến của các tín hữu Thiên Chúa .
 
Gạt ra ngoài những yếu tố chính trị và tôn giáo, với riêng tôi, nhà thờ Phú Nhai chỉ đơn giản là một ngôi nhà thờ đẹp. Cũng như bao ngôi nhà thờ khác trên thế giới bao la này, nhà thờ Phú Nhai cũng có những câu chuyện riêng của nó.
 
Cảm ơn bác Chitto đã giúp em mở rộng tầm mắt. Những kiến thức và thông tin này không phải dễ tìm ra, ngay cả đối với những người đạo gốc.
 
trước giờ mình cũng thấy nhiều nhà thờ nhưng ấn tượng nhất với Tiểu vương cung thánh đường Phú Nhai nằm ở xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường. Nhà thờ Phú Nhai là một trong những giáo xứ lâu đời nhất của giáo hội Công Giáo Việt Nam.
 
Trước khi vô SG kiếm cơm, mình đã có thời gian lam việc ở Sở Nông Nghiệp Quảng Trị, lúc rảnh rỗi hay chạy lên Thánh Địa La Vang, ngồi đó cả buổi rồi về. Thấy tâm tịnh hẳn!
 
Bến Tre có rất nhiều nhà thờ có lẽ vì đây là một trong những điểm đến truyền giáo của các giáo sĩ Thiên Chúa tại Việt Nam .

IMG_0976.JPG

Nhà thờ tu viện dòng Kitô Vua , trên QL 57 Cái Nhum .

IMG_0982.JPG


Phía trước có khu mộ trông khá xưa cũ có lẽ của các cha dòng tu viện đã mất .

IMG_0979.JPG
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,539
Bài viết
1,153,544
Members
190,111
Latest member
SpecialityValve
Back
Top