What's new

Nhật ký trekking núi rừng Bidoup

Sài Gòn, ngày... tháng 12 năm 2008

Phù thế là công việc trên công ty tạm ổn, dạo này tự nhiên thấy stress dã man con ngan, lượn lờ vài diễn đàn du lịch: ttvnol, phuot… tình cờ 1 topic cuốn hút sự chú ý của nó: “ Rủ rê, lôi kéo trekking núi rừng Lâm Đồng”. Phải rồi, đã lâu lắm rồi không có chuyến đi nào cho ra hồn, thầm nghĩ, phải làm 1 chuyến đi trek cho nó máu lửa chứ nhỉ, và thật không ngờ chuyến đi lần này là 1 chuyến đi để đời của nó.

Sài Gòn, ngày...tháng 12 năm 2008

Nó cứ bần thần ngồi nghĩ ngợi loang quăng, không biết mấy đứa bạn có đứa nào khùng khùng như mình, bỏ lại công việc bộ bề cuối năm để tham gia chung chuyến đi đầy gian khổ và mạo hiểm này không nữa. Nó chợt nhớ ra bạn Tú – vâng đứa bạn quen chưa đầy nửa năm trong lớp du lịch, nhưng quan trọng hơn máu phượt trong đứa bạn này có khi còn cao hơn cả nó cũng không chừng. Buzz, buzz.. làm vài ba quả bom trên YM cộng với những lời lẽ rất đường mật, vẽ ra 1 chuyến đi hào nhoáng và rất lửa, cuối cùng nó đã dụ dỗ thành công. Thế là chuyến đi này đỡ buồn hơn biết bao nhiêu, và quan trọng hơn, hehehe đó là nếu có đứa bạn nào nói mình khùng thì mình cũng không phải đưa duy nhất.
 
Last edited:
lão sami già này lúc nào rủ PMT đi hú em luôn đi với sếp cho nó nhàn, ke ke hôm đi bidoup tưởng ko đi được vì ko có kiểm lâm dẫn đường, cũng may nhờ quan hệ nhờ cú điện thoại "bằng bất cứ giá nào kể cả thuê dân địa phương cũng phải dẫn đoàn từ sg đi " mới go go được, phục bác lộc quá
 
Đoàn cho thể share cho em ít thông tin liên lạc các mối dẫn đường và bản đồ phác thảo hành trình được ko ạ, em đọc xong thông tin trên báo mới tìm ra được hồi ức của chuyến đi :)
 
Hướng lên đỉnh của đoàn này là theo lối trạm kiểm lâm K'Long Lanh; Đi hướng này đường rất dốc. Có 1 lối khác là đi theo hướng tram kiểm lâm Bidoup. Để leo đỉnh Bidoup, bạn hãy liên hệ Trung Tâm DLST và GDMT VQG Bidoup- Núi Bà_ 3B/1 Trần Hưng Đạo, P3, TP Đà Lạt. Gặp anh Minh: 0918815159. Hoặc anh Cường: 0984020915.
 
tháng 11 mình sẽ chinh phục cung này nhé .... hồi hộp và phấn khích quá ah ....! chuẩn bị đồ đạc và súng ống thôi ...! đến giờ G là xuất phát ...!!!
 
Hi B! Bạn có thể cho mình lại thông tin để mình hỏi kinh nghiệm được không? Vì mình thấy toàn bán tour? Cho mình hỏi giá vé ở kiểm lâm là bao nhiêu ạ? Và thuê 1 người dẫn đường thì chi phí bao nhiêu? Mình cảm ơn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,054
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top