[Toàn quốc] NHỮNG TOUR DU LỊCH MỸ VỚI MỨC GIÁ KHUYẾN MÃI CỰC HỜI

Intertourvn

Phượt tử
Du lịch Mỹ theo tour – du ngoạn đất nước đa màu sắc và giàu có bậc nhất trên thế giới với mức giá khuyến mãi cực hời. Được mệnh danh là “Thiên đường của những giấc mơ”, xứ sở cờ hoa luôn là điểm đến hấp dẫn được rất nhiều người mong ước được đặt chân đến. Giấc mơ Mỹ đang đến gần hơn bao giờ hết với những tour du lịch giá khuyến mãi cực hot từ Intertour. Đừng bỏ lỡ những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Tour du lịch Mỹ giá khuyến mãi hot nhất hiện nay

Tour du lịch Mỹ giá khuyến mãi hot nhất hiện nay

1 Khám phá tour du lịch Mỹ và cập nhật mức giá khuyến mãi mới nhất​

Tour du lịch Mỹ bờ Tây 7 ngày 6 đêm​

Không chỉ được biết đến với nền kinh tế phát triển hàng đầu trên thế giới, nước Mỹ còn làm say lòng biết bao du khách với những công trình nổi tiếng cùng những khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Tour du lịch Mỹ bờ Tây 7 ngày 6 đêm sẽ đưa bạn khám phá hàng loạt điểm đến hấp dẫn:

  • Chiêm ngưỡng đập thủy điện Hoover hùng vĩ bậc nhất nước Mỹ.
  • Check-in và mua sắm thỏa thích tại Las Vegas.
  • Đắm chìm trong vẻ đẹp và không khí trong lành của hồ Lake Mead – hồ nước nhân tạo lớn nhất thế giới.
  • Dạo bước trên Đại Lộ Danh Vọng và tìm kiếm tên của những ngôi sao nổi tiếng mà bạn yêu thích.
  • Hòa mình vào bối cảnh của những bộ phim lừng danh thế giới tại phim trường Universal studio.
  • Tham quan phố cổ San Diego, thưởng thức những món ăn Mexico độc đáo và ghé thăm những cửa tiệm thủ công nổi tiếng.
Giá tour du lịch Mỹ bờ Tây 7 ngày 6 đêm đang được khuyến mãi chỉ còn từ 57.900.000 đồng.

Tour du lịch Mỹ bờ Tây 7 ngày 6 đêm

Tour du lịch Mỹ bờ Tây 7 ngày 6 đêm

Tour Mỹ bờ Đông – Ngắm hoa anh đào 6 ngày 5 đêm​

Lựa chọn tour Mỹ bờ Đông – Ngắm hoa anh đào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những công trình mang tính biểu tượng của nước Mỹ.

  • Check in tại các điểm đến nổi tiếng trên toàn thế giới: Tượng Nữ thần Tự do, Ground Zero, Nhà trắng, Lầu Năm góc,…
  • Hòa mình vào không khí sôi động ở Quảng trường Thời đại.
  • Khám phá nhà thờ Saint Patrick – 1 trong 10 nhà thờ hành hương nổi tiếng nhất thế giới.
  • Tham quan bảo tàng Hàng không và Không gian Hoa Kỳ – nơi trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu và dân dụng theo lịch sử phát triển.
Hiện tour du lịch Mỹ bờ Đông đang được khuyến mãi với mức giá vô cùng tiết kiệm. Chỉ cần bỏ ra khoảng 69.900.000 đồng, bạn đã có thể vi vu xứ sở cờ hoa và tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt những công trình vô cùng nổi tiếng của đất nước này.

Tour Mỹ bờ Đông - Ngắm hoa anh đào 6 ngày 5 đêm

Khám phá bờ Đông nước Mỹ và ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp

Tour Mỹ liên tuyến Đông Tây 10 ngày 9 đêm​

Nếu bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn đất nước Mỹ xa hoa Hãy lựa chọn tour Mỹ liên tuyến Đông Tây 10 ngày 9 đêm. Tại đây, bạn sẽ được đi vòng quanh nước Mỹ và khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất. Chuyến hành trình sẽ bắt đầu từ New York, Philadelphia đến Washington DC, Los Angeles, sau đó qua San Diego, dừng chân ở Las Vegas.

Thật tuyệt vời phải không nào? Và còn tuyệt vời hơn nữa khi giá tour du lịch Mỹ này đang được khuyến mãi sâu, chỉ còn 99.900.000 đồng cho một chuyến đi xuyên nước Mỹ.

Lưu ý: Tất cả các mức giá trên có thể sẽ thay đổi theo mùa và thời điểm du lịch, do đó bạn nên tham khảo trước hoặc theo dõi thông tin thường xuyên tại website Intertour để cập nhật mức giá mới nhất.

Las Vegas Premium Factory Outlet

Las Vegas Premium Factory Outlet

2. Cùng Intertour khám phá nước Mỹ với tour du lịch giá cực hời​

Với mong muốn mang giấc mơ Mỹ đến gần hơn với du khách Việt, Intertour đang triển khai mức giá khuyến mãi cho tất cả các tour du lịch Mỹ. Đồng thời cam kết giữ nguyên chất lượng của những chuyến đi, đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho du khách. Giá tour du lịch Mỹ khuyến mãi đã bao gồm đầy đủ các chi phí như vé máy bay, phòng khách sạn, ăn uống, tham quan,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Intertour theo thông tin được đính kèm phía bên dưới để được tư vấn cụ thể. Tổng đài của chúng tôi luôn hoạt động 24/7 phục vụ nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Giá tour du lịch Mỹ đang được khuyến mãi vô cùng tiết kiệm. Cơ hội tốt để ghé thăm nước Mỹ đây rồi. Bạn còn chần chừ gì mà không rủ ngay người thân bạn bè khám phá xứ sở cờ hoa với những bức ảnh check-in để đời. Cơ hội hưởng khuyến mãi giá tour du lịch Mỹ đến tay, tội gì mà không nắm lấy, phải không nào?

Cùng Intertour vi vu xứ sở cờ hoa với mức giá khuyến mãi cực rẻ

Cùng Intertour vi vu xứ sở cờ hoa với mức giá khuyến mãi cực rẻ

3. Lời kết​

Vừa rồi, chúng tôi rất hân hạnh khi được giới thiệu các combo tour du lịch Mỹ siêu tiết kiệm. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Intertour xin cam đoan về giá trị của chuyến đi và sự xứng đáng của mọi điểm nhìn khi quý du khách chọn dịch vụ của chúng tôi.

Hy vọng rằng, trong thời gian sớm nhất Interotur sẽ được đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường. Trân trọng và mến chào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,738
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top