[Thông tin] Quẩy bung nóc Overnight tại Phú Quốc

Khi dịp Tết đến Xuân về, gia đình tụ họp sum vầy, nhiều người luôn đặt câu hỏi Tết này đi đâu?. Bởi lẽ sau một năm làm việc chăm chỉ, một năm trải qua dù thành công hay thất bại, thì bản thân chúng ta xứng đáng để tự thưởng cho mình một kì nghỉ trọn vẹn. Nhiều người chọn thiên đường Phú Quốc làm nơi dừng chân, đây cũng là địa điểm du lịch hút khách hàng đầu. Đặc biệt, không chỉ đông với lượng khách trong nước, mà còn hấp dẫn với phần lớn du khách nước ngoài. Lí do để khiến Phúc Quốc thành thành phố đắc địa và trở thành khu du lịch nổi tiếng, bởi lẽ không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của rừng núi, biển cả. Mà Phú Quốc còn giao thoa các hoạt động giải trí đẳng cấp, và quả không sai khi ví hòn đảo ngọc này như một “Singapore thu nhỏ”, một nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại, Chính vì dịp Tết nguyên đán mà mùa “cao điểm” của các khu du lịch, đặc biệt là nơi sầm uất và náo nhiệt như Phú Quốc. Vì vậy, nếu bạn chưa lên kế hoạch cho dịp lễ Tết, hãy tham khảo dưới bài viết này nhé!

Mùa xuân ấm áp

So với những địa điểm du lịch phía Bắc vẫn chịu ảnh hưởng cái lạnh, đôi khi cả mưa phùn gió bấc vào Tết Nguyên Đán thì xuân Phú Quốc ấm áp và có thời tiết ổn định hơn rất nhiều. Nếu so sánh với những địa phương có nền nhiệt cao hơn thì Phú Quốc vẫn là một điểm đến mát mẻ nhờ không khí biển lộng gió. Vì vậy, du lịch Tết ở Phú Quốc vừa xem là thời điểm "tránh rét", vừa "trốn" được cái nắng rát da.​

Biển đẹp nhất trong năm:

Nếu còn băn khoăn Tết có nên đi Phú Quốc hay không thì vẻ đẹp của biển Phú Quốc dịp này sẽ khiến bạn không còn phân vân nữa. Tết Nguyên Đán thường rơi vào khoảng tháng 1,2 dương lịch, cùng với thời điểm các dòng hải lưu và hướng gió đổi chiều, không còn biển động, giúp nước biển trong, không vẩn đục như những tháng cuối hè.

Thời tiết, thiên nhiên đã tạo điều kiện khiến cho chuyến du lịch đến Phú Quốc trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, thật khá đau đầu cho các tín đồ âm nhạc, những người trẻ cần xả năng lượng để tìm một quán Bar Phú Quốc “chất như nước cất”. Tết này không phải đau đầu mà hãy đến ngay Cochinchine, vì chúng tớ hoạt động xuyên Tết, cùng những ưu đãi cực bất ngờ!

Tọa lạc tại khu giải trí hàng đầu Grandword, không khó để tìm vị trí của Cochinchine Bar. Khi đến với Grand word chúng ta có thể thuê xe điện để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của nơi đây, cũng có thể dễ dàng nhìn thấy lô 3-88_ nơi tụ hợp của các bạn trẻ tứ phương hòa chung một làn sóng âm nhạc. Có nhiều quán Bar trên mảnh đất này đến vậy, vậy lí do gì khiến Cochinchine chiếm chọn được trái tim giới trẻ?

Quan-bar-Cocchinchine-Phu-Quoc.jpg


Phục vụ tận tâm, nhiệt tình

Đầu tiên phải nói đến chất lượng phục vụ. Có nhiều người cho rằng môi trường ở Bar rất áp lực, đòi hỏi sự chịu đựng cao, nhưng đối với Cochinchine, đây là nơi để học hỏi đồng thời giải trí. Tuy rằng mang cho mình phong cách thoải mái, nhưng đổi ngũ nhân viên nơi đây, từ quản lý đến bartender,phục vụ, thu ngân đều là những người có tính kỷ luật cao, xử lý vấn đề tận tâm, và chọn niềm tin yêu khách hàng lên hàng đầu. sự chu đáo và tận tình của nơi đây luôn là điểm cộng lớn, nên phần lớn khách quen luôn chọn Cochinchine làm bạn đồng hành cho những buổi tối muộn, khi Thành phố không ngủ bắt đầu lên đèn.

Khong-gian-Bar-dac-sac.jpg


Không gian thỏa mái, sống động

Với không gian âm nhạc, ánh sáng sôi động khách hàng thường đến bar để giải khuây, thư giãn. Bởi vậy mà phong cách thiết kế hài hòa giữa không gian kiến trúc, nội thất và các yếu tố âm thanh, ánh sáng là điều vô cùng quan trọng. Không gian cần đủ lớn để khách hàng dễ dàng vui chơi hết mình mà không bị vướng víu.Ở Cochinchine đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên, Mang cho mình 2 không gian kín và mở, Cochinchine làm hài lòng được những tiêu chí riêng của những vị khách của mình. Nếu tìm đến một địa điểm vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, thì hãy đến ngay đây, với mỗi khung giờ khác nhau, Cochinchine sẽ mang một vẻ đẹp khác nhau. Đối với các du khách muốn check in cùng ánh hoàng hôn lãng mạn tại hòn đảo ngọc, hãy ghé thăm chúng toi tại khung giờ 16h- 17h. đây là thời điểm quầy bar nhuộm cho mình màu đỏ ấm áp của ánh mặt trời. và khi phố vừa lên đèn, người người lên đồ, thì Cochinchine khoác lên mình vẻ đẹp “Chất chơi-Chơi chất”, sẵn sàng phục vụ các dân chơi với giá siêu hời siêu lời.

Vi-tri-bar-cocchinchine-trong-khu-Grand-word.jpg

Chất lượng âm thanh ổn định​

Đối với hầu hết quán bar hay beer club, âm nhạc là điều thu hút và làm nên thương hiệu của quán bar, tạo ra nguồn năng lượng thoải mái và sảng khoái cho khách hàng. Chính vì tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, Cochinchine không ngại đầu tư một dàn âm thanh cực đỉnh, những DJ cuồng nhiệt, cùng nhwuxng bản nhạc thời thượng. Không những tự hào sở hữu cho mình những DJ cực chất, với độ máu lửa xịn xò, Cochinchine còn độ riêng cho mình một dàn âm thanh “căng” cực. Khiến cho khách hàng được nhâm nhi một ly cocktail ngon, trong một không gian lấp lánh ánh đèn sắc màu, mà còn được thưởng thức âm nhạc hấp dẫn, lắc lư và chìm mình trong điệu nhạc.

Am-thanh-song-dong-bar-cochinchine.jpg

Chất lượng đồ uống tuyệt vời​

Mỗi quầy bar đều mang cho mình một màu sắc riêng, đặc biệt là mùi vị. Ở Cochinchine, không chỉ dừng lại ở những thức uống signature của quán, mà quán còn đa dạng hóa, sáng tạo thêm nhiều loại mocktail, cocktail, bia rượu khác nhau. Khiến độ ngon miệng nơi đây thành vũ khí lợi hại giữ chân khách hàng.

Cocchinchine Bar-menu-nhe-nhang.jpg

Dịch vụ tốt và giá thành hợp lý​

Chất lượng là thế, nhưng giá cả ở Cochinchine vô cùng phải chăng. Nơi đây còn có nhiều combo với các mức giá khác nhau, đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Tết đến nơi rồi, chần chờ gì bật ngay tiệc tùng vibes, chào đón một năm mới đầy hứa hẹn. đặc biệt có những set menu siêu hời siêu lời. chần chờ gì, Make a call with us for your amazing night !
Hotline: 0909550264
Tọa lạc: 88 Đông Dương 3 , Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc, Vietnam
Giá cả: 100.000 – 2.000.000
Thời gian hoạt động: 4pm - 3am
 

Attachments

  • Vi-tri-bar-cocchinchine-trong-khu-Grand-word.jpg
    Vi-tri-bar-cocchinchine-trong-khu-Grand-word.jpg
    251.2 KB · Views: 26

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top