Chi phí:
Xăng: 100k
Vé phà (2 lượt): 9k
Vé vào cửa Vàm Sát: 35k
Gửi xe Vàm Sát: 4k
Vé vào cửa Đảo khỉ: 40k
Gửi xe đảo khỉ: 5k
Chuẩn bị:
Ống nhòm
Ipod +chai bia
1 bộ quần áo phòng than
---------------------Hành trình bắt đầu---------------------------
Từ Cresent Mall, Q7 chạy thẳng Nguyễn Lương Bằng qua Hoàng Quốc Việt rồi quẹo phải vào Huỳnh Tấn Phát. Từ đây cho đến Cần Giờ là một hướng đi thẳng tắp ngăn cản bởi con phà Bình Khánh. Thời gian qua phà tương đối nhanh, chiều về có đôi chút kẹt không đáng kể nếu đi vào khoảng 4-5h chiều (có thể do đi ngày thường ít người hơn).
Quãng đường từ bên kia phà là 1 thế giới hoàn toàn khác. Con đường Rừng Sác dài rộng và miên man nhưng là địa ngục với vỏ xe. Mặt đường chủ yếu được làm bởi đá dăm, nhiều đoạn ổ gà, ổ trâu kèm với đá như chỉ được rắc lên nên dù tốc độ cho phép tối đa là 60km thì cũng chỉ chạy đc đến 50km là xe rung lắc và nhảy chồm chồm. Điều còn đọng lại là con đường vắng trải dài ngút tầm mắt cùng hang cây vươn cao 2 bên đường.
Chạy được 1 lúc thì thấy biển báo KDL Vàm Sát ngay phía bên tay phải. Tuy nhiên để đi từ Rừng Sát vào đến KDL thì quãng đường có lẽ phải lên đến 25km. Điều này nằm ngoài dự định kế hoạch ban đầu để chạy xuống Cần Thạnh như vậy cần cộng thêm 50km vào lịch trình cho đoạn Vàm Sát.
Con đường chạy vào Vàm Sát
Chạy dọc con đường này sẽ phát hiện ra 3 ngành nghề chính nơi đây: nuôi tôm, sản xuất muối và làm tổ yến.
Cảnh đẹp hai bên đường
Điều đặc biệt là xe hơi không thể đi vào đến nơi này do khi gần đến nơi, con đường sẽ bị hẹp lại và phải đi qua cây cầu có độ dốc lên đến 40 độ
to be continued
Xăng: 100k
Vé phà (2 lượt): 9k
Vé vào cửa Vàm Sát: 35k
Gửi xe Vàm Sát: 4k
Vé vào cửa Đảo khỉ: 40k
Gửi xe đảo khỉ: 5k
Chuẩn bị:
Ống nhòm
Ipod +chai bia
1 bộ quần áo phòng than
---------------------Hành trình bắt đầu---------------------------
Từ Cresent Mall, Q7 chạy thẳng Nguyễn Lương Bằng qua Hoàng Quốc Việt rồi quẹo phải vào Huỳnh Tấn Phát. Từ đây cho đến Cần Giờ là một hướng đi thẳng tắp ngăn cản bởi con phà Bình Khánh. Thời gian qua phà tương đối nhanh, chiều về có đôi chút kẹt không đáng kể nếu đi vào khoảng 4-5h chiều (có thể do đi ngày thường ít người hơn).
Quãng đường từ bên kia phà là 1 thế giới hoàn toàn khác. Con đường Rừng Sác dài rộng và miên man nhưng là địa ngục với vỏ xe. Mặt đường chủ yếu được làm bởi đá dăm, nhiều đoạn ổ gà, ổ trâu kèm với đá như chỉ được rắc lên nên dù tốc độ cho phép tối đa là 60km thì cũng chỉ chạy đc đến 50km là xe rung lắc và nhảy chồm chồm. Điều còn đọng lại là con đường vắng trải dài ngút tầm mắt cùng hang cây vươn cao 2 bên đường.
Chạy được 1 lúc thì thấy biển báo KDL Vàm Sát ngay phía bên tay phải. Tuy nhiên để đi từ Rừng Sát vào đến KDL thì quãng đường có lẽ phải lên đến 25km. Điều này nằm ngoài dự định kế hoạch ban đầu để chạy xuống Cần Thạnh như vậy cần cộng thêm 50km vào lịch trình cho đoạn Vàm Sát.
Con đường chạy vào Vàm Sát
Chạy dọc con đường này sẽ phát hiện ra 3 ngành nghề chính nơi đây: nuôi tôm, sản xuất muối và làm tổ yến.
Cảnh đẹp hai bên đường
Điều đặc biệt là xe hơi không thể đi vào đến nơi này do khi gần đến nơi, con đường sẽ bị hẹp lại và phải đi qua cây cầu có độ dốc lên đến 40 độ
to be continued