What's new

Sáng nay cafe một mình, Sài Gòn chợt mưa, chợt mưa...

Mình đang tìm quán cafe khu vuc quận 3 ngồi bệt kiểu Nhật để họp nhóm của mình , nhóm mình đi phượt . Nhưng hiện chưa tìm ra quán nào hết đang rối . Bạn nào đi nhiều , xin cho cocbun 1 quán lý tưởng ( yên tĩnh , có wifi mạnh , ngồi bệt , có thể chứa đến 20 hoac 30 bạn )
xin mail về
[email protected]
01639 407 210 lầu
Mong nhận tin từ các bạn

Mời bạn ghé Ngẫm cafe. lầu 1 có 2 phòng, ngồi bệt sàn gỗ, có thể chứa được 60 người! www.facebook.com/ngamcafe
 
Mình chưa từng ngồi uống cafe một mình nhưng rất thích câu hát " Sáng nay cafe một mình. Sài Gòn chợt mưa, chợt mưa... " nó làm mình nhớ đến Sài Gòn, một miền ký ức đẹp của mình. Mình là người Hà Nội nhưng mình cũng đã từng được đến quán" Hình như là" vào năm 2004 . Công nhận hồi ấy "Hình như là " là một quán cafe đẹp và để lại trong mình nhiều ấn tượng. Sau này có đôi lần mình quay lại Sài Gòn nhưng mình chưa có dịp quay lại nơi đấy. Đôi khi mình tự hỏi không biết quán còn tồn tại không? Bây giờ qua bài viết của bạn mình biết nó vẫn còn ở đó tuy có nhiều sự thay đổi. Sau này có cơ hội mình chắc chắn sẽ đến đây để có thể tìm lại hình ảnh Sài Gòn của một thời...
 
Cũng lâu, lâu, lâu rồi mình ko đi cafe... :">
Vậy nên có 1 bữa rỗi, đạp xe qua Tân Phú uống cafe. Nghĩ, cafe thì dù gì cũng chỉ là 1 tách cafe, uống xong rồi về, chả mong gì quán đẹp.
Ấy mà bữa đó được giới thiệu 1 cái quán thiệt đẹp!!!

(Ảnh - người khác chụp - trên FB của 1 người bạn, chưa up lên)

73913_10151933740929298_1848323170_n.jpg


Ta nói, quán rộng, bước vô cửa nhìn tưởng Nirvana hồi xưa vì cái dãy đèn dầu. Vô 1 chút tưởng Nét Xưa bên Nguyễn Văn Trỗi dời về, vô thêm chút nữa thì tưởng mình đang uống cafe trên Đà Lạt. :))

Ảnh trên mạng của quán:

3550.jpg


1 con suối nhỏ, 1 căn nhà gỗ, hoa lá từa lưa, sỏi đá tè le. Mà nói chung là đẹp.

Uống 1 ly trà, ngắm cảnh, nói linh tinh.

Ờ, cũng không phí công mình đạp xe đạp cho 1 quãng đường xa để đến!!!

Cafe Nét Xưa - 370/41A Tân Sơn Nhì (cuối hẻm 368) – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – Tp. HCM
 
Những thứ giống giống vẫn không phải là thứ mình muốn tìm.

20.10
Gần gần buổi trưa
Tự dưng muốn gọi 1 ly cafe
Lạnh
Thơm
Đậm đà
...
Ừ, là thèm Ultimate Moka...
Lười
Nên gọi đại 1 ly cafe take away gần gần, giao tận nơi
Bước ra lấy
Uống
...
Nhạt nhẽo
...
Thì đã bảo, những thứ tương tự vẫn chỉ là thứ gần giống, sao mà thay thế được!!!!

Uống 1 ly cafe thường là để tỉnh táo, nhưng hay bị quá đà, say lúc nào không hay.

Lâng lâng, như quả bóng bay...

Có những thứ không thể nào thay thế được.

Có ai tự đi đánh lừa cảm giác của mình?

............

Vậy đó, lần sau, có thèm Ultimate, ráng mà lết đi mua, chứ đừng thay thế bằng 1 thứ j đó nhạt nhẽo khác rồi vừa uống vừa cảm thấy tủi thân vì phải thưởng thức cái mà mình chưa chắc đã muốn!!!

Bởi có những ly cafe không được giao tận nơi, giá lại mắc, bạn phải mất công, mất của, phải trả 1 cái giá xứng đáng cho đúng chính xác thứ bạn muốn tìm!!!
 
...Ko giống nói về cafe vậy em??? ^^...
Cũng đã khá lâu rồi ko còn cảm giác lục lọi những quán cafe đẹp...
PS: Giờ mới thấy cái chữ ký...he he he !
 
Cafe CÓC

Dạo này chẳng đi chơi, chỉ đạp xe dạo gần nhà. Vậy nên "Bụt chùa nhà" giờ thiêng hơn xưa, phát hiện nhiều quán hay hay.

Sáng, đường vắng, nắng lung linh, ngồi cafe Cóc.

Ghế gỗ, cafe sữa đá, ống hút cắt đôi, bàn đánh số:

553274_10152071833244298_1758482600_n1_zps54b41bfb.jpg


Còn được xem ảo thuật miễn phí:

602918_10152071833199298_1042129168_n_zps05858d53.jpg


Tối, đèn vàng, ghế gỗ, bàn vẫn được đánh số & sinh tố trái cây:

431221_10152071833459298_884574209_n_zps53f7faf6.jpg


Quán này nằm đường Hoa Phượng - đối diện Mộc Hi - End, quận PN.
 
BALÔ Travel café
“Backpack around the world”


82bc066e-97aa-498e-8339-11241157f3f5_zpsf5a05235.jpg

Quán BALÔ café ra đời từ ý tưởng muốn tạo nên một điểm hẹn giao lưu văn hóa du lịch thú vị giữa Việt Nam với bạn bè năm châu bốn bể, đặc biệt dành cho những ai yêu thích du lịch và muốn khám phá, sẻ chia những trải nghiệm về du lịch.

BALÔ café đặt trong con hẻm Cây Điệp trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Quận 1). Đây là một lợi thế mang đến vẻ bình yên, tách biệt với sự nhộn nhịp vốn có của khu vực trung tâm thành phố.

Hình ảnh ấn tượng đầu tiên của BALÔ café chính là tấm bản đồ truy tìm kho báu bí ẩn ngay mặt tiền quán khắc họa hành trình qua nhiều vùng đất tìm kiếm những kho báu vô giá của nhân loại mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt ở bên trong.

Không gian du lịch năm châu tràn ngập BALÔ café:

CỔNG CHÀO BALÔ: ngay từ bước chân đầu tiên đến BALÔ café, mỗi lữ khách sẽ bước qua cổng chào BALÔ với vô số lời chào bằng các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới: Xin chào – स्वागतम् – Bienvenido – ようこそ – Тавтай морилогтун – ຍິນດີຕ້ອນຮັບ – خوش آمدید – Welcome…-> hãy thử đoán mò xem bạn biết được bao nhiêu thứ tiếng nhé. Rất nhiều phần quà độc đáo dành cho các bạn “giỏi ngoại ngữ” khi đoán đúng hết tất cả các ngôn ngữ đấy.

BẢN ĐỒ THẾ GIỚI BALÔ: từ tất cả mọi nơi trong quán BALÔ café, các lữ khách đều có thể chiêm ngưỡng bức hình bản đồ thế giới “độc nhất vô nhị” cực lớn của BALÔ café với những icon vui nhộn cách điệu theo biểu tượng lá cờ của tất cả các quốc gia trên thế giới -> hãy thử tài kiến thức địa lý nhanh tay lẹ mắt xem bạn đoán ra bao nhiêu nước nhé. Bạn chắc chắn sẽ nở những nụ cười sảng khoái trước những biểu tượng cực vui nhộn này!

VIỆT NAM quê hương tôi: vị trí trang trọng nhất trong BALÔ café là không gian dành riêng cho quê hương Việt Nam thân yêu: đó không chỉ là hình dáng chữ S thân thương uốn lượn trên tấm bản đồ kho báu ngoài mặt tiền mà đặc biệt hơn cả là chùm đèn thủy tinh “BẢN ĐỒ VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI” độc nhất vô nhị - nằm ở trung tâm của BALÔ café được làm 100% handmade vô cùng tỉ mỉ từ hơn 200 ly thủy tinh khiến bạn không khỏi trầm trồ. Ngoài ra, bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi phát hiện dưới mỗi đáy ly là quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới thể hiện sự hòa nhập của Việt Nam với bạn bè năm châu bốn bể.
d7cb9afa-9412-4d85-be9e-dd7b267e7681_zpsc74a6a18.jpg

BỨC TƯỜNG DANH LAM THẮNG CẢNH: bao trùm không gian BALÔ café là những bức tường rộng lớn khắc tên của rất nhiều các quốc gia trên thế giới cách điệu từ những danh lam thắng cảnh đặc sắc của mỗi miền: một nước Pháp kỳ vỹ với tháp Eiffel, một Venezuela đậm chất Nam Mỹ – đất nước của những vương miện hoa hậu, hay Đan Mạch với sự tích nàng tiên cá, tượng nữ thần tự do của nước Mỹ cờ hoa và cả áo dài với hoa sen của quê hương Việt Nam….
2d680bff-f568-43cc-afbd-f2f99712cbca_zps94268349.jpg

TỦ SÁCH DU LỊCH BALÔ: tủ sách du lịch BALÔ là nơi bạn sẽ đắm chìm vào một cuộc hành trình du lịch vòng quanh thế giới qua hàng trăm cuốn sách “gối đầu giường của dân du lịch bụi” Lonely Planet và cả những sách ảnh đầy sống động để có thể lên kế hoạch “tận răng” cho những chuyến hành trình của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nghía những cuốn BALÔ Du ký cực độc với cuộc du ngoạn thế giới qua Á Âu Phi Mỹ…và cả hành trình qua những miền đất trên quê hương Việt Nam thân thương. Ngoài ra, BALÔ café còn sở hữu hàng trăm cuốn sách từ cổ chí kim trên những kệ sách hình zig zag lạ mắt và vô cùng đa dạng từ văn hóa, kinh tế, xã hội đến cẩm nang sống…cho đủ mọi lứa tuổi tìm đọc và thưởng thức.
d3818554-2fbd-41f6-b3d9-c6cd14b6ff02_zps28289eac.jpg

KÝ ỨC DU LỊCH: một trong những thứ không thể thiếu sau những chuyến đi du lịch chính là những kỷ vật ghi dấu lại những chuyến đi đáng nhớ. Và bạn có vô số không gian để chia sẻ những ký ức đó tại BALÔ café từ những khoảnh khắc, khung hình tới những kỷ vật, bút tích…trong mỗi chuyến đi để chia sẻ với bạn bè năm châu. “Chia sẻ để được sẻ chia” là châm ngôn của mọi du khách đến với BALÔ.

Thực đơn ăn uống phong phú khắp thế giới:

Ăn uống chính là một phần không thể thiếu của những trải nghiệm du lịch và BALÔ café cũng sẽ đưa bạn “đi một vòng trái đất” thưởng thức những món ăn đặc sắc thế giới ngay tại BALÔ café như bò xiên que Hwayangjeok (화양적), Kem dâu Patbingsu Hàn Quốc (팥빙수), Tempura Nhật Bản (天ぷら), Bánh mỳ rán kiểu Pháp (pain grillé) … đến những món ăn đặc sản Việt Nam như Hủ Tiếu sườn Mỹ Tho, Miến măng gà Hà Nội, Kem trái cây Đà Lạt, Nước ép thanh long Phan Thiết, Nước ép sơ-ri miệt vườn Nam Bộ … và bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo “made by BALÔ” như bánh tráng bạch tuộc, cơm chiên thịt bò dưa cải, xà lách trộn thịt bò, trà trái cây đá viên thanh mát BALÔ… Ngoài ra, BALÔ còn là điểm hẹn hấp dẫn cho dân văn phòng mỗi buổi trưa với những phần cơm gia đình thơm ngon, phong phú mỗi ngày. Chỉ với 45.000 đồng, bạn sẽ được dùng miễn phí buffet salad, rau xào và tráng miệng.
Hãy đến BALÔ café ngay để được trải nghiệm và sẻ chia niềm đam mê du lịch.
660a2f77-6c62-4419-abd0-333301ff4b81_zps3cd56b10.jpg

Địa chỉ BALÔ café:
90A/1 Đường Nguyễn Đình Chiểu (hẻm Cây Điệp - gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu) P.Đa Kao Q.1
ĐT: 0902.772.087
Email: [email protected]
Facebook: http://www.facebook.com/BAlOCAFE
 
.. Tui hỏng biết uống cà phê, nhưng rất thích nghe hương cà phê và cảm xúc ngây ngất thơm nồng... tui thích đến những quán cà phê để uống sinh tố và hưởng không gian tỉnh lặng, phong cảnh thơ thơ, mộng mộng của một số quán.... tui thich ngồi một mình vì hỏng có bạn..để đi cùng... nhìn quanh len lén..bởi ngại thấy mình ..sao có một mình mà lại vào đây... một mai cho tui tìm được một người bạn để cùng ngồi mần thinh..nghe đời trôi qua êm đềm qua tiếng nhạc ...thế nha,
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top