[Cần bán] Sử dụng thanh chắn lối đi inox để phân làn, điều hướng lối đi

Quynhchi36

Phượt thủ
Cột chắn inox hay còn được gọi với tên khác là thanh chắn lối đi inox. Đây là thiết bị sảnh - hành lang được sử dụng nhiều tại các địa điểm công cộng. Hiện đang là sản phẩn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Cột chắn giúp phân làn, điều hướng lối đi, ngăn cách các khu vực cấm, giúp đảm bảo an ninh trật tự công cộng

Tình trạng chen lấn, xô đẩy, mất trật tự nơi công cộng như sân bay, cổng soát vé sẽ trở thành phương án dễ dàng đối với những người tổ chức sự kiện nhờ thiết bị thanh chắn inox. Sử dụng thanh chắn lối đi inox giúp cho đơn bị sử dụng trở nên chuyên nghiệp hơn.

[IMG]


Đặc điểm của thanh chắn lối đi inox

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 201 sáng bóng, sang trọng, bền, không hoen gỉ. Cấu tạo gồm: Phần đế, phần cột và cuộn dây kéo.

Phần cột có loại màu trắng sáng hoặc mạ vàng. Thân cột và chân đế kết nối bằng vít vô cùng chắc chắn. Nếu lắp ráp đúng hướng dẫn sử dụng, cột chắn không bị nghiêng ngả, đổ ngã trong quá trình sử dụng.

Dây chắn có loại dây kéo và dây chùng. Dây chùng được làm bằng vải nhung hoặc thừng bện xoắn lại với nhau, có móc gắn ở đầu dây. Chiều dài dây chùng koanrg 1,5m

Chiều dài dây kéo có nhiều mức khác nhau để lựa chọn: 2m, 3m, 5m. Bạn có thể lựa chọn độ dài dây phù hợp với nơi sử dụng. Màu sắc dây đa dạng, sử dụng 2 màu dây chủ yếu là xanh hoặc đỏ. Chất liệu vải dù có thể in chữ, logo thương hiệu lên dây.

Dây kéo có cơ chế tự thu lại và kéo ra rất gọn gàng nhờ lò xo cuốn bên trong cột cuộn dây kéo. Chúng ta có thể tháo lắp dễ dàng để vận chuyển và bảo quản cột chắn.

Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột chắn inox dây nhung, cột sự kiện bằng inox,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ bán thanh chắn lối đi inox giá rẻ, chất lượng cao

Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại thanh chắn lối đi inox chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top