What's new

[Chia sẻ] Tây Bắc – Mùa Lúa Chín vàng ươm

Tây Bắc – Mùa Lúa Chín vàng ươm​

Nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Tây Bắc không chỉ được biết đến với những con đèo quanh co, những vực sâu thẳm nằm song song với quốc lộ,… mà nơi đây còn có những cánh đồng mùa lúa chín vàng đẹp nên thơ.Tuyệt tác thiên nhiên dưới bàn tay của các “họa sĩ” nông dân đã trở thành một điểm đến lý tưởng của du khách thập phương mỗi khi muốn tham quan Tây Bắc. Đồng lúa chín ở đây luôn hút hồn du khách bởi màu lúa vàng óng trên những cung ruộng bậc thang nối tiếp nhau trùng điệp. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà chỉ Tây Bắc mới có.
Để di chuyển lên Tây Bắc, ta có thể đi bằng cả ôtô lẫn xe máy. Tuy nhiên để có những trải nghiệm tuyệt nhất với những cung đường quanh co thì bạn nên di chuyển bằng xe máy, vừa chủ động và tự do. Hơn nữa, việc di chuyển bằng xe máy cũng sẽ giúp bạn cảm nhận và bắt trọn vẻ đẹp núi non hùng vĩ, trùng điệp nơi đây.

Dưới đây là những địa điểm săn lúa chín đẹp nhất Tây Bắc:
Hoàng Su Phì, Hà Giang: điểm đến đầu tiên để ngắm lúa chín tại Tây Bắc chính là Hà Giang – một vùng đất đậm chất văn hóa, cùng với cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ. Đến nơi đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa chín vàng sóng ánh trải dài 11 bản xã.
Mù Cang Chải: đến Tây Bắc ngắm lúa chín thì nhất định không thể không ghé đến Mù Cang Chải.. Trên cung đường này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng trọn vẻ đẹp của cánh đồng lúa vàng ươm nổi bật giữa thiên nhiên núi rừng đại ngàn khi đi chinh phục đèo Khau-Pạ.
Tiếp theo <= nếu bạn đưa link bên ngoài nick sẽ được xóa nhé, đều là những điểm vô cùng mới lạ và có trải nghiệm không kém Hoàng Su Phì và Mù Cang Chải nhé các bạn.
Nhanh tay bắt trọn khoảnh khắc này với hội bạn của mình để có những bức ảnh triệu view, mang đậm màu sắc rực rỡ, mang nét thơm thảo đậm đà hồn quê nha.
 

Attachments

  • lua.jpg
    lua.jpg
    8.3 KB · Views: 1,781
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,577
Bài viết
1,153,800
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top