What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Bi kịch của những ông già “Ham chơi trống bỏi”
Hài Vãi !!!
Vẫn là nhảm, không có gì mới, tôi thích cái kiểu phản ứng bằng cái Ego bị tổn thương của mấy mem này (@cobecoco, @vital...) sao không có ai làm thủ lĩnh? sao không có mission? gì hết vậy mấy mem... sao không xác định mình đứng ở lề trái, hay lề phải (hay giữa đường...)... như vậy làm sao tranh đấu? làm sao lôi kéo mọi người đồng tình? và phải sống trong sự bực tức? trong khi em Chip thì đang vi vu ở Mỹ... còn lão Black này thì bận bịu với Hoa và lời chúc ngày 20-11.

Sao không tranh luận với ông Cục trưởng Cục xuất bản? Sao không mời đại diện Hội bảo vệ Người tiêu dùng tham gia? Sao không mời Hiệp hội chống hàng giả?... Hay là mấy mem định lập một tổ chức xã hội mới vì không hài lòng với môi trường xã hội hiện giờ...?

Có lẽ trong đầu mấy mem chính mình mới là 'hay nhất' và 'đúng nhất' mà thôi... hi hi, Black 47 tuổi nhưng vẫn thần tượng mấy em Trần Hùng John, Running Man và Huyền Chip... một lối sống dấn thân, tự tin và sáng tạo... Àh hôm rồi ở Vegas còn đi xem thần tượng Selena Gomez nữa chứ... sống như vậy mới vui...

Từ hôm bắt đầu tranh luận đến giờ, tôi thấy mấy mem này vẫn 'đứng yên' với những quan điểm, khái niệm và chứng cứ 'cũ xì' của mình. Trong khi thế giới thay đổi nhanh chóng, Black cũng đã làm một cuốc xuyên nước Mỹ (up ảnh trên National Geographic), em Chip đã có vài dự án mới có lẽ tiền đang chảy vào túi rủng rỉnh, hiệp sỹ Thịnh thì đã chịu buông kiếm và đi theo con đường PR quyển sách như Huyền Chip, chứng khoán thì lên 500 điểm, quốc hội đã họp mấy phiên... chỉ có các mem là không có gì thay đổi...

Nhân ngày 20-11, với tư cách 10 năm làm thầy giáo (với catsê 1000$/ngày), tôi khuyên mấy mem nên tiếp tục đi học...
 
Há há, bênh nhau nhắm mắt mà bênh nhỉ, 1 câu ngắn gọn đơn giản nhưng tối nghĩa như hũ nút như vậy mà em bella cũng cố bênh cho bằng đc :))
 
Vũ Khắc Tiệp:Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận.
blackhill :10 năm sau cũng chưa bằng em Chip[/B], ít nhất là lương tháng của em í là $3000 đấy

Nổ thật dễ thương !!!

@vital @belacoco... hè hè, đang tự sướng với mớ lí luận còm... 10 năm sau cũng chưa bằng em Chip, ít nhất là lương tháng của em í là $3000 đấy, bạn có biết mọị người đang nhìn thấy thời gian của bạn very cheap không?

Black cũng đang hình dung cuộc sống hàng ngày của những ngợm này... Hiệp sỹ Thịnh bị đạp đổ rồi, cũng nhờ @Black và một số anh cả như @Anh Gấu Phạm, giờ thì các mem này như rắn mất đầu... kiểu này chỉ còn chổ đứng bên lề trái thôi, vì ngay từ đầu Black đã đứng ở lề phải rồi...

@belacoco nick ảo đại diện được cho ai, bao nhiêu người...? anh hùng như hiệp sỹ Thịnh là người thật có bằng cấp cũng chỉ lợi dụng một số phụ huynh có con chuẩn bị du học, chứ còn cái nick còm như này thì ai tin? biết đâu lại thêm một kẻ lợi dụng nữa thì sao? ... người thật còn chưa ra gì, chỉ reg mỗi cái nick rồi tự phong cho mình... he he be la

@belacoco: hãy tự giới thiệu về mình đi... như một phép lịch sự tối thiểu... hiệp sỹ bela ơi...
 
thấy những người thắc mắc nghi ngờ HC đa phần đều lớn tuổi, từ 8x trở lên. còn fan HC thì toàn các em xì tin, có em còn lập facebook ảo giả vờ là ng nc ngoài rồi vào comment nhưng cuối cùng lại lộ ra là ng VN. fan HC toàn hỏi những câu kiểu

- đọc chưa, đi chưa, làm đc như HC chưa v..v...

mih thấy riêng chuyện thổi phồng sự thật, ko tôn trọng độc giả là 1 chuyện HC phải xin lỗi đàng hoàng rồi muốn họp hành j thì họp sau. hồi đầu mới ra sách này cũng có 1 số thắc mắc về chuyện visa, ăn ở, việc làm rồi, mà bị HC del comment liền luôn

Black còn phải học hỏi em Chip đấy bạn ạh,
Bạn nên suy nghĩ lại thái độ của mình với sự việc xung quanh, cho dù Black không hy vọng sẽ làm bạn thay đổi... (vì tỷ lệ rất thấp)

Clip này cũng làm mình nhớ lại những năm 70, cũng vài lần chạy trốn giữa 2 làn đạn của Mỹ và Việt Cộng, nhưng mình chưa bao giờ đối đầu và chụp ảnh như Huyền Chip... Còn bạn nếu gặp cảnh này, bạn sẽ làm gì...?
 
Bạn hiểu gì về phản động ?(NT)

Tay chân đầy đủ, đầu óc bình thường thì tự đi mà tìm hiểu, hỏi làm gì???

Có hiểu câu hỏi trên không mà trả lời vậy ? :T

Việc éo gì anh phải trả lời cho chú???

Một điểm chung của cả đội là không bao giờ đi thẳng vào vấn đề, trả lời các câu hỏi một cách nghiêm túc =))=))=)). Chợt nhớ hồi phản biện làm luận văn, nhỡ mình trả lời các giáo sư phản biện bằng "tự google đi, hỏi chi lắm thế" thì số phận đã khác xa rồi .

Để ý chung thì những người không biết gì / hay chém gió rất hay nói câu đi mà hỏi anh Gôgle :)) đọc sách có mấy đoạn như vậy

Mời bạn trungdd vào nhận hàng kìa :) Công nhận là bạn bella rất giỏi chiêu nhét chữ vào mồm người khác để phản bác :))

Tôi đành nhờ mọi người đánh giá xem câu nói của bạn belacocolabe nhắm vào ai nhỉ? Và đọc ở đâu mà nói rằng tôi nói "tự tìm hiểu, tự google nhỉ" :))

Tóm lại tự nhiên topic nóng lên nhờ những người mới (c)
 
Há há, bênh nhau nhắm mắt mà bênh nhỉ, 1 câu ngắn gọn đơn giản nhưng tối nghĩa như hũ nút như vậy mà em bella cũng cố bênh cho bằng đc :))
Cảm ơn bạn đã nhét chữ vào miệng mình. Mình đâu có bênh, nói sự thật mà!
 
"Quote Originally Posted by vital"
Trong trân chiến thì lao vào ,đứng ngoài mà nhìn rồi chê bai thì mất thời gian làm gì ,để giúp mẹ, chị nấu cơm cho no lành bạn ạ

Há há, thôi mình đi làm tiếp, 1 câu nói khoảng tầm 20 chữ, lỗi chính tả sai be bét vừa đọc phải vừa luận chính tả, trong cùng 1 câu đối nhau chan chát, chả hiểu ý chính là gì mà cũng cố nhắm mắt nhắm mũi bênh thì chịu rồi.

Bạn trungdd: tôi chưa bao giờ dùng tới từ gúc đi, tôi bảo muốn biết thì tự đi mà tìm hiểu vì tôi ko có nghĩa vụ, ko có trách nhiệm gì phải giảng giải cho 1 đứa ất ơ ở chỗ khác tự nhiên nhảy vào câu chuyện mà tôi và bạn đang nói và đòi hỏi tôi trả lời cho nó về 1 vấn đề chả liên quan đến cái chủ đề trong topic này, có thế mà bạn với bạn bella cũng cố gượng ép phóng to câu chuyện như 1 cái gì ghê gớm lắm, khi mà cái đứa ất ơ đấy nó cũng bỏ đi rồi, hài thật đấy.

:LL:LL:LL
 
Tôi không muốn post bài vào topic này vì rất dễ bị các bạn coi là BDH cam thiệp. Nhưng bắt buộc phải nhắc nhở các bạn đang đả kích lẫn nhau hãy dừng lại. Topic này để các bạn bàn về cuốn sách Xách balo lên và Đi chứ không phải nơi để các bạn quay sang "chiến"nhau.

Bạn khachsanbaothi: nhắc bạn dùng từ ngữ cẩn trọng, và nếu bạn không còn ý kiến gì mới về cuốn sach thì bạn nên dừng post bài ở topic này trước khi BDH buộc phải cưỡng chế bạn.

Bác admin nói như này nhưng thành viên blackhill đả kích cá nhân rất nhiều mà vẫn ko bị sao là sao?
Nhiều người vào đả kích các bạn comment về sách làm topic bị trôi đi rất nhiều bài hay và đáng đọc, đề nghị quản trị diễn đàn can thiệp.
 
Bác admin nói như này nhưng thành viên blackhill đả kích cá nhân rất nhiều mà vẫn ko bị sao là sao?
Nhiều người vào đả kích các bạn comment về sách làm topic bị trôi đi rất nhiều bài hay và đáng đọc, đề nghị quản trị diễn đàn can thiệp.

Đả kích thì cả 2 bên cùng đả kích nhau, bạn đồi đen thì cũng đã từng bị ban nick 1 thời gian trong khi các bạn kia thì có làm sao đâu, thế mà bạn vẫn già mồm đòi hỏi thế ;)

Việc làm topic trôi đi công lớn chính là của các bạn đấy chứ, sao cứ nói như là tại bạn đồi đen hay các bạn ko đồng ý với ý kiến của các bạn nhỉ =))
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,492
Bài viết
1,153,214
Members
190,105
Latest member
aerocitygirls
Back
Top