What's new

[Hỏi đáp] Thời điểm "LÝ TƯỞNG" nhất để đi du lịch Bali (Indonesia)

bigtravel

Phượt tử
Thời điểm "LÝ TƯỞNG" nhất để đi du lịch Bali (Indonesia) - Nên đi du lịch đảo Bali vào thời gian nào? là đẹp và được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Thời tiết luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu trước khi quyết đinh tổ chức một chuyến đi du lịch, chắc chắn rất ít người muốn đi du lịch đến những địa điểm đang vào mùa mưa bão hay nắng nóng, đặc biệt là du lịch biển đảo.

thoi-diem-ly-tuong-de-di-du-lich-dao-bali-indonesia-bigtravel-1.jpg

Bali – Hòn đảo thiên đường của Indonesia, thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp của một vùng biển nhiệt đới, mà còn bởi những con sóng cao ngất và văn hóa hết sức đặc trưng của người dân trên đảo. Vậy, nên đi du lịch Bali, Indonesia vào thời gian nào là thích hợp nhất? Cùng tham khảo những thời điểm du lịch Bali Indonesia để lựa chọn được thời gian thích hợp nhất đi đến đây nhé!

THỜI TIẾT Ở BALI

Đảo Bali, Indonesia cũng có 2 mùa mưa-khô rõ ràng như những hòn đảo nhiệt đới khác.
  • Mùa mưa bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau: Những cơn mưa không chỉ kéo dài, dai dẳng, mà còn khiến độ ẩm tăng cao. Hầu như không có ai du lịch đảo Bali vào thời điểm này cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch Bali, cũng như khám phá vẻ đẹp của Bali vào ngày mưa thì bạn cũng có thể đến đây vào thời gian này, tuy nhiên nó thích hợp với du lịch nghỉ dưỡng hơn là thăm quan, khám phá, tắm biển và vui chơi.
  • Mùa khô ở đảo Bali, Indonesia bắt đầu tư tháng 5 và kéo dài đến hết tháng 10: Gọi là mùa khô nhưng lại không phải vậy, mùa khô ở Bali chính là mùa cao điểm du lịch với thời tiết khí hậu dễ chịu, không có nắng gắt, oi ả và cảm giác hanh khô. Ánh mặt trời rất dễ chịu, ấm áp. Đặc biệt thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch, khám phá, tắm biển, lặn và lướt sóng….
MÙA CAO ĐIỂM DU LỊCH BALI
  • Tháng 7, 8 và 9 là những tháng cao điểm du lịch ở Bali, thời tiết lúc này đã vào thu nên rất dễ chịu, cực kỳ thích hợp để tham quan du lịch. Chính vì thế mà vào những tháng này, những khách sạn ở Bali luôn trong tình trạng quá tải, thậm chí giao thông còn bị tắc nghẽn, giá cả dịch vụ tăng cao. Chính vì vậy, bạn nên tránh 3 tháng này ra nếu bạn muốn muốn du lịch Bali giá rẻ và tiết kiệm.
  • Tuy nhiên các bạn có thể đến Bali và tuần đầu tháng 7 hoặc cuối tháng 9 cũng được. Lúc này khách du lịch thập phương chưa đến đông, nên giá cả dịch vụ vẫn chưa tăng cao lắm. Bạn nên book phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 2-2.5 tháng.
THỜI ĐIỂM DU LỊCH BALI ĐỂ THAM GIA LƯỚT SÓNG

Thời gian tuyệt nhất, tốt nhất để du lịch Bali lướt sóng, lặn biển? Nên đi du lịch Bali mùa nào, tháng mấy?
  • Tháng 11 đến tháng 4: Tuy là mùa mưa ở Bali, không thích hợp cho du lịch tham quan, khám phá nhưng lại là thời điểm du lịch ưa thích của những du khách lướt sóng chuyên nghiệp. Bởi vào thời gian này, bờ Đông Bali sẽ có những con sóng to, cấu trúc sóng đẹp, độc và cao.
  • Tháng 4 đến tháng 10: Bờ Tây Bali sẽ có những con sóng to và cao trung bình, nên nếu bạn là một tay lướt sóng giỏi nhưng không chuyên nghiệp thì nên đến Bali vào thời điểm này.
  • Tháng 3 đến tháng 11: Là thời điểm thuận lợi để bạn học lướt sóng ở bờ Nam Bali, những con sóng không quá to, cao và mạnh mẽ, thời tiết cũng rất thuận lợi, dễ chịu.
KẾT LUẬN:

  • Thời gian thích hợp nhất để đi Bali đó là tháng 5, 6 và 10. Thời tiết tốt, không quá đông đúc, giá dịch vụ tương đối rẻ, khách sạn có nhiều ưu đãi, hoạt động ngoài trời phong phú,…
Hi vọng với những chia sẻ thông tin về thời điểm nên đi du lịch Bali trên sẽ giúp các bạn lên được lịch và kế hoạch để có chuyến đi hoàn hảo nhất, vui vẻ nhất nhé.

Nếu bạn đang muốn đi du lịch Bali theo tour thì có thể liên hệ với Big Travel để được tư vấn và đặt tour đi du lịch Đảo Bali Indonesia tốt nhất nhé! Chi tiết các tour Bali xem tại: https://bigtravel.vn/du-lich-bali-indonesia/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Big Travel Việt Nam

- Hotline: 0889.666.598
- Email: Info#bigtravel.vn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,165
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top