What's new

[Chia sẻ] Thông tin du lịch Nha Trang

Một nơi đáng đến, khách sạn rất tuyệt vời cho những ngày nghĩ ngơi, thư giãn, mình rất thích khu spa, rất thư giản. Giá cả thì khỏi chê nhé, mỗi lần ở ks Novotel mình rất ư hài lòng, từ dịch vụ đến tất cả mọi thứ, mọi người thân thiện như ở nhà. Hồ bơi ngoài trời và spa đầy phong cách với bồn tắm thảo dược là các tiện nghi giải trí tại Novotel. Nhân viên chu đáo của khách sạn có thể cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt và lập kế hoạch tham quan cho khách. Mỗi lần đi Nha Trang mình đều ở đây. Great!!
. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/khach-san-novotel-nha-trang-9489.html
 
Nếu bạn muốn muốn ngắm cảnh và cảm nhận Nha Trang, Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Nha Trang Shopping Center, Bảo tàng Khánh Hòa, Bảo tàng Alexandre Yersin.
Chúng tôi đã có một đêm thoải mái ngủ ở đây. Các nhân viên rất thân thiện và đáp ứng nhu cầu của chúng tôi đầy đủ mặc dù có chút khó khăn trong ngôn ngữ. Căn phòng nhỏ nhưng đã có tất cả các tính năng cần thiết.Có chút khó khăn khi tìm taxi.Tôi rất thích khách sạn này. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/sheraton-hotel-spa-nha-trang-8229.html
 
Hyundai SantaFe 2015 được giới thiệu với 4 phiên bản, trang bị động cơ xăng 2.4L và động cơ dầu 2.2L cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Tạo showroom Hyundai Nhập Khẩu (http://muabanoto.vn/Salon-auto/Hyundai-Nhap-Khau.html), xe được phân phối với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Vàng cát và Đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 80,000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Ngoại thất

Hyundai SantaFe 2015 sở hữu thiết kế với những đường cong sắc cạnh chủ đạo cùng chiều rộng lớn nhất và chiều cao thấp nhất trong phân khúc xe 7 chỗ gia đình giúp mang lại dáng vẻ thể thao và đầm chắc. Đây là mẫu xe đầu tiên của Hyundai áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Biên bão - Storm Edge" thay thế cho phong cách thiết kế với những đường cong chủ đạo trong "điêu khắc chất lỏng - Fluidic Sculpture" trước đây. Điều này giúp mang lại cái nhìn ấn tượng hơn cho SantaFe 2015. Xe được trang bị hệ thống đèn LED phía trước và sau, thiết kế cản xe chắc chắn, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ...

Đầu xe

Thiết kế đầu xe Huyndai SantaFe 2015 với lưới tản nhiệt 3 thanh crom lớn thiết kế cách điệu kết hợp cùng cụm đèn pha xenon và ''mí mắt" hiện đại tạo sức thu hút. Xe được trang bị cụm đèn sương mù kích thước lớn cùng thiết kế cản trước chắc chắn. Mẫu xe này sở hữu khoảng sáng gầm xe chỉ 185 mm, tương đương người anh em Kia Sorento nhưng lại thấp hơn rất nhiều so với Toyota Fortuner (220 mm), Ford Everest (210 mm)... Với thiết kế bóng bẩy cùng khoảng sáng gầm xe vừa đủ để "leo lề" hướng SantaFe đến những khách hàng sử dụng để đi trong thành phố, di chuyển đường trường hơn là việc đi off-road.

Thân xe

Kiểu dáng thể thao của SantaFe 2015 thể hiện rõ nét khi nhìn từ thân xe với trần xe và khung cửa kính vuốt nhẹ về phía đuôi xe. Những đường gân dập nổi liền mạch với thiết kế đèn hậu và đèn pha sắc cạnh không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, vẻ chắc chắn mà còn làm tăng tính khí động học cho xe.

Xe được trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe được điều chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Phiên bản thường trang bị lazang hợp kim 18'' đi cùng lốp xe 235/60 R18, phiên bản đặc biệt trang bị lazang hợp kim 19'' đi cùng lốp xe 235/55 R19.

Phiên bản thường trang bị lazang hợp kim 18'' đi cùng lốp xe 235/60 R18, phiên bản đặc biệt trang bị lazang hợp kim 19'', lốp xe 235/55 R19.Gương chiếu hậu cùng màu thân xe được điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

Điểm nhấn trong thiết kế đuôi xe SantaFe 2014 là đường chỉ sáng nối liền cụm đèn hậu dạng LED đẹp mắt và cửa phía sau. Xe được trang bị cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao giúp các xe sau dễ dàng quan sát khi phanh gấp. Cụm ống xả kép được bố trí một bên trên cản sau chắc chắn. Tuy nhiên đây được xem là điểm trừ với nhiều người người bởi xu hướng yêu thích kiểu ống xả ở hai bên hơn.

Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao vừa giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ an toàn khi di chuyển trên đườngĐèn hậu thiết kế LED sang trọng và bắt mắt.Một đường chỉ liền mạch đèn xe với cửa khoang hành lý phía sau là điểm nhấn trong thiết kế đuôi xe của SantaFe 2015


Nội thất

SantaFe có thiết kế nội thất 5+2 chỗ ngồi. Nội thất Hyundai SantaFe 2015 phiên bản lắp ráp trong nước đã được hoàn thiện hơn trong thiết kế, khắc phục điểm trừ "mẫu xe trên 1 tỷ nhưng lại không trang bị màn hình DVD trung tâm" theo nhận xét của người tiêu dùng ở phiên bản nhập khẩu trước đây. Thiết kế nội thất của xe lấy cụm điều khiển làm trung tâm và được phân bố khá cân đối. Xe sử dụng chất liệu nhựa cứng và da cao cấp màu tối làm chủ đạo.

Ghế ngồi

Hyundai SantaFe 2015 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở của xe 2.700 (mm) tương đương với Kia Sorento và ngắn hơn so với Toyota Fortuner (2.750 mm), Ford Everest (2.860 mm), Mitsubishi Pajero Sport (2.800 mm. Với chiều dài cơ sở ngắn hơn, SantaFe tập trung nhiều không gian vào hàng ghế 1 và 2 mang đến chỗ ngồi thật sự rộng rãi và thoải mái cho 2 vị trí này, hàng ghế thứ 3 của xe tương đối hẹp so với các đối thủ xe 7 chỗ khác.

Ghế xe trên SantaFe được thiết kế theo phong cách sang trọng và thể thao với chất liệu da cao cấp, phần lưng ghế lớn ôm lấy người ngồi cùng tựa đầu xe kích thước lớn có thiết kế tương tự các mẫu xe hạng sang. Xe trang bị ghế lái chỉnh điện cho cả 4 phiên bản, riêng phiên bản đặc biệt được trang bị thêm sưởi ghế trước, ghế lái nhớ hai vị trí và ghế phụ chỉnh điện.

Vô-lăng

Vô-lăng với dày đặc các nút bấm điều khiển tiện dụng luôn là điểm thu hút người tiêu dùng của các mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc. SantaFe 2015 được trang bị vô-lăng tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình, ga tốc độ. Người lái cũng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ lái: Êm ái (Comfort), Thông thường (Normal) và Thể thao (Sport) qua nút bấm trên vô-lăng.

Đường viền mạ bạc tạo hình chữ V phân bổ các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh và hệ thống điều khiển hành trình, ga tự động.

Vận hành

Cảm giác lái

Trải nghiệm cả hai phiên bản động cơ xăng 2.4L và động cơ dầu 2.2L mạnh mẽ trên cùng đường từ Tp.HCM đến Vũng Tàu để kiểm chứng lại những giá trị cốt lõi tạo nên "thương hiệu" SantaFe đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Những người tham gia trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với những điều mà mẫu xe này mang lại.

Sở hữu thiết kế thể thao cùng chiều cao thấp mang lại tính ổn định, đầm chắc hơn cho SantaFe khi di chuyển ở tốc độ cao. Tuy nhiên, vị trí cột chữ A tương đối lớn là điểm hạn chế tầm nhìn với mẫu xe này nên người lái cần chú ý hơn. Khả năng cách âm của xe là điểm cộng khác của SantaFe so với các đối thủ, độ ồn thấp ngay cả ở phiên bản máy dầu sẽ mang lại sự thoải mái cho những người ngồi trên xe trong những chuyến hành trình xa.

Tiêu hao nhiên liệu

Hyundai SantaFe đã tạo được uy tín lớn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe 7 chỗ trong phân khúc, đặc biệt là với phiên bản máy dầu của mẫu xe này.

Qua trải nghiệm thực tế đồng hồ báo mức tiêu hao nhiêu liệu luôn nằm trong khoảng 6,7 - 7,4L/100Km khi đều chân ga trên đường trường và từ 10,5 -13L/100 Km khi đi đường thành phố với động cơ xăng.

Với phiên bản động cơ dầu 2.2L thì con số này còn ấn tượng hơn, đồng hồ luôn xoay quanh con số 5,4 - 6,2L khi chạy trên đường trường ở tốc độ đều 70 Km/h và khoảng 9,8 - 11,4L/100 Km khi đi đường thành phố/kết hợp.

Những con số này tùy thuộc nhiều vào cách chạy xe của mỗi người trong việc điều phối chân ga và chân phanh. Nhưng đối với một mẫu SUV 7 chỗ cho gia đình như SantaFe 2015 thì đây hoàn toàn là một mẫu xe tiết kiệm và kinh tế.

Với chế độ bán hàng, dịch vụ, khuyến mại, bảo hành tốt... của Hyundai Nhap Khau chắc chắn sẽ làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và có được sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc Hyundai Santafe quý khách truy cập tại đây.
 
ĐI NHA TRANG MÌNH CÓ Khách sạn Vũ Quý 1 mặt biển GIÁ RẺ NÀY. ĐOÀN PHOT DUCATI ĐÃ Ở Khách sạn Vũ Quý 1.
ĐT:0583881606
liên hệ:0914581002( vũ)
 
Khách sạn Nha Trang Palace Hotel mới, sạch sẽ. Phòng được lót sàn gỗ, có ban công nên rất thoáng mát. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái tại khách sạn. Sẽ quay lại nếu có dịp quay lại Nha Trang. Mình lên mạng tìm khách sạn trước khi đi du lịch thì tình cờ thấy được trang YESGO.vn mình thấy củng OK. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng: http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/nha-trang-palace-hotel-10096.html
 
Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên thân thiện. Thức ăn khá ngon. Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Có dịp trở lại Nha Trang, tôi vẫn sẽ chọn Hà Nội Golden 4 Nha Trang. Mình lên mạng tìm khách sạn trước khi đi du lịch thì tình cờ thấy được trang YESGO.vn mình thấy củng OK. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng: http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/khach-san-ha-noi-golden-4-nha-trang-9995.html
 
Khách sạn Ruby Nha Trang sạch sẽ, phòng rộng và thoải mái. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 5phút đi bộ, ngay đầu đường Biệt thự có XQ sử quán bạn có thể tham quan thêm ở đây. Không gian xung quanh yên tĩnh, không ồn ào. Gần quán cafe Paramount - ăn sáng rất ngon. Mình lên mạng tìm khách sạn trước khi đi du lịch thì tình cờ thấy được trang YESGO.vn mình thấy củng OK. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng: http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/khach-san-ruby-nha-trang-9524.html
 
Kỳ nghĩ thật tuyệt với, vừa tắm biển, vừa đi dạo quanh một thành phố sạch sẽ và yên bình. Gần Khách Sạn VietSky Nha Trang có nhiều quán ăn ngon, quán cafe thật đẹp, hấp dẫn. Có nhiều dịch vụ phục vụ cho khách du lịch như shop thời trang, phòng vé máy bay, chợ đêm... Kỳ nghỉ thật tuyệt vời, không có phàn nàn nếu bữa ăn sáng tốt hơn. Mình lên mạng tìm khách sạn trước khi đi du lịch thì tình cờ thấy được trang YESGO.vn mình thấy củng OK. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng: http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/khach-san-vietsky-nha-trang-9536.html.
 
Mình đã có 1 kì nghỉ tương đối dễ chịu ở Lammy. Lammy là một khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, view biển ok, giá ok. Điểm đánh giá cao nhất ở Lammy chính là các bạn lễ tân và bảo vệ luôn thân thiện, luôn tươi cười và nhiệt tình với khách. Mình lên mạng tìm khách sạn trước khi đi du lịch thì tình cờ thấy được trang YESGO.vn mình thấy củng OK. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng: http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/khach-san-lammy-nha-trang-9287.html
 
Phượt Nha Trang

Những điểm danh thắng Nha Trang, mà các bạn sẽ phải "phượt" tại Nha Trang là đây:

Chùa Long Sơn → Nhà Thờ Núi → Tháp Bà Ponagar → Hòn Chồng → tắm bùn I-resort hoặc suối khoáng nóng Tháp Bà.

XQ Sử Quán → Dinh Bảo Đại → Viện Hải Dương Học → khu vui chơi Vinpearl

Buổi tối thì còn có Chợ Đêm - sát bên nhà truyền thống tỉnh, đối diện Quảng Trường 2/4.

Lưu ý: Các bạn nên đi theo dấu "mũi tên" để không phải chạy lòng vòng nha.

Thuê xe máy thì các bạn liên hệ anh Nam 0905.111.541 (nhớ nói Quỳnh giới thiệu) - giá cực rẻ, lại còn giao xe tận khách sạn + tặng kèm 1 bản đồ du lịch nữa.

Chào bạn!
Mình nhờ bạn gợi ý giúp lịch trình khám phá Nha Trang được không ạ?
Thời gian của mình là 12h15 ngày 24/5 xuống sân bay Cam Ranh; 12h15 ngày 26/5 phải có mặt tại sân bay để về Hải Phòng.
Các điểm danh thắng Nha Trang bạn hướng dẫn rất chi tiết rồi; mình muốn nhờ bạn gợi ý thêm vì mình muốn thuê xe máy ngay tại sân bay; đi các điểm bạn đã gợi ý; thưởng thức các món ẩm thực bạn đã giới thiệu bên trên. Và mình tham khảo thì có nhà nghỉ: Khách sạn Phố Biển; AsiaHome; Blue Heaven; Hồng Ngọc (Ruby); Minh Thanh.
Xin nhờ bạn tư vấn gợi ý cho lịch trình thời gian phù hợp.
Mình xin cảm ơn bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top