[Hà Nội] Thuê Xe Máy Hà Nội Mr-Good Bikes

mrbikes

Phượt tử
Hiện nay nhu cầu đi lại vui chơi giải trí của mọi người tại các thành phố lớn là tương đối lớn. Do đó việc có mộ phương tiện đi lại là điều thiết yếu trong mỗi lần di chuyển. Các bạn đến Hà Nội và đang phân vân chưa biết lựa chọn phương tiện nào để đi lại cho thuận tiện và dễ dàng lại tiết kiệm chi phí. Bởi sử dụng các phương tiện công cộng giá thành cao lại mất nhiều thời gian không chủ động được trong công việc. Do đó các dịch vụ cho thuê xe máy hiện nay đang mở ra rất nhiều để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Điều này sẽ dễ dàng cho mọi người khi tìm được phương tiện để di chuyển thay vì phải liên hệ qua khách sạn hay nhà nghỉ giá thành cao hơn rất nhiều so với các cửa hàng cho thuê chuyên.
Cho thuê xe ga, xe số, xe côn tay tại hà nội/ Dưới đây là một số bảng giá tham khảo
Xe Số – Thuê xe máy Hà nội
Giá thuê xe số
Giá xe máy cho thuê xe số dao động từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng/ngày (24 tiếng) tùy loại xe số
Giá thuê xe 80.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 5 ngày trở lên
Giá thuê xe 90.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 3-4 ngày

Giá thuê xe số tháng từ 1.000.000 đồng đến 1,400.000 đồng

Xe Ga – Thuê xe máy ở hà nội

Thời gian thuê xe ít hơn 1 ngày 100.000 VNĐ/ngày - 150.000 VNĐ/ngày
Thời gian thuê xe 550.000 đồng đến 800.000 VNĐ
Giá thuê tháng từ 1.100.000 đồng đến 1.700.000 đồng
Chú thích: bạn thuê xe máy cho thời hạn dài thì thì giá rẻ hơn cho thời gian ngắn hạn.

Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good Bikes chuyên cho thuê các loại xe máy trên toàn địa bàn Hà Nội. Giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Chất lượng uy tín cao. Phục vụ khách hàng 24/24 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hỗ trợ giao nhận xe trên toàn địa bàn Hà Nội. Phí giao nhận xe không quá 40k/lượt. Hoàn toàn miễn phí giao xe nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe lâu dầu tại cửa hang của Mr-Good Bikes. Trang bị đầy đủ miến phí mũ bảo hiểm cùng các vật dụng khác để khách hàng có thể tham gia giao thông . Thủ tục cho thuê xe máy Hà Nội nhanh gọn dễ dàng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Thời gian trả xe linh hoạt 24/24 chỉ cần khách hàng thông báo trước với bộ phận nhận xe của cửa hàng để được tiếp đón.
Liên Hệ : 0343506996
Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội
Số 10 – Ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
 

Attachments

  • thuê-xe-máy-hà-nội (1).jpg
    thuê-xe-máy-hà-nội (1).jpg
    209.3 KB · Views: 231
  • thuê-xe-máy-hà-nội (4).jpg
    thuê-xe-máy-hà-nội (4).jpg
    165.7 KB · Views: 225
  • thuê-xe-máy-hà-nội (10).jpg
    thuê-xe-máy-hà-nội (10).jpg
    224.3 KB · Views: 234
  • thuê-xe-máy-hà-nội (11).jpg
    thuê-xe-máy-hà-nội (11).jpg
    195.3 KB · Views: 208
  • thuê-xe-máy-hà-nội (12).jpg
    thuê-xe-máy-hà-nội (12).jpg
    111.4 KB · Views: 195
Dịch Vụ Cho Thuê XE Máy Ba Đình Hà Nội

Cửa hàng cho thuê xe máy Ba Đình Hà Nội Mr-Good Bikes đơn vị chuyên cho thuê các loại xe máy phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người trên toàn địa bàn Hà nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng. Cửa hàng của chúng tôi với nhiều loại xe đa dạng mẫu mã nên rất dễ dàng để mọi người có thể lựa chọn được những chiếc xe phù hợp với mình. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24.

Giá Cho Thuê Xe Máy Ba Đình Hà Nội

Cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good Bikes luôn cho thuê xe mới một mức giá cố định. Không bao giừo tăng giá đột ngột dù là trong những ngày lễ tết, khách đông. Giá cho thuê xe luôn được công khai trên tất cả các trang web của Mr-Good Bikes. Ngoài ra cửa hàng luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng và các khách hàng quen thuộc của cửa hàng. Cửa hàng chúng tôi có rất nhiều hình thức cho thuê xe máy như thuê xe máy Hà Nội theo tháng, thuê xe máy theo ngày, thuê xe máy theo tuần.

Giá thuê xe máy theo ngày : từ 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ ngày

Giá thuê xe máy theo tuần : từ 500.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/ tuần

Giá thuê xe máy theo tháng : từ 1.000.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ / tháng.

Thuê Xe Máy Hà Nội Giao Nhận Xe Tận Nơi

Cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good Bikes là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Hà nội đầu tiên có dịch vụ giao nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội. Với thời gian giao nhận xe thoải mái linh động khách hàng có thể dễ dàng nhận xe và trả xe theo bất kỳ khung giờ nào phù hợp với mình. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vi vu Hà Nội mà không phải lo lắng về thời gian trả xe. Đặc biệt cửa hàng hỗ trợ giao nhận xe miễn phí đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng và trong vòng bán kính 2km. Giá giao xe trên toàn địa bàn Hà Nội được tính như giá Grab Bikes không vượt quá 35k/lượt. Đặc biệt cửa hàng hỗ trợ giao xe nhanh khi khách hàng có nhu cầu thuê xe máy tại Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Mỹ Đình, thanh xuân , Từ Liêm, hay các trục đường chính như lạc long quân, thụy khuê, trích sài, văn cao, liễu giai, đội cấn, kim mã, nguyễn chí thanh, đào tấn, láng, đê la thành, la thành, linh lang, bưởi, hoàng quốc việt, xuân thủy, hồ tung mậu, phạm văn đồng, phạm hùng, trần nhân tông, mễ trì, trần văn lan, đình thôn, dương đình nghệ,…. Liên hệ với cửa hàng trước 30 phút qua hotline : 0343506996

Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài- Tây Hồ - Hà Nội

Số 10 – ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội

https://thuexemayhanoigiare.com/thue-xe-may-ba-dinh/
https://thuexemayhanoigiare.com/
http://thuexemayhanoigiare.com/thue-xe-may-ha-noi/
https://www.google.com/maps?cid=133835944706864688&hl=vi
https://goo.gl/maps/r7N1DmnryAiQMKpN6
 
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Kim Mã Hà Nội Mr-Good Bikes

Cửa hàng chuyên cho thuê xe máy tại Kim Mã Hà Nội Mr-Good Bikes chuyên cung cấp các loại xe máy phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người khi đến Hà Nội. Cửa hàng với nhiều loại xe đời mới, đa dạng chủng loại nên rất phù hợp để khách hàng có thể lưuạ chọn được một chiếc xe như ý vi vu Hà Nội. Chất lượng xe luôn được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất khi giao đến tay khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có kinh nghiệm và am hiểu về du lịch Hà Nội chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc khắc của khách hàng 24/24.

Giá Thuê Xe Máy Kim Mã Hà Nội

Khi có nhu cầu thuê xe máy Hà Nội hay bất kỳ đâu thì điệu mọi người chắc chắn quan tâm nhất đó là về giá cả và thủ tục thuê xe mại các cửa hàng. Trên thực tết hiện nay tất cả các cửa hàng cho thuê xe máy tại Hà Nội đều có một giá chung. Giá trung bình dao động từ 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ ngày tính theo 24h. Giá thuê xe đắt hay rẻ phụ thuộc vào địa điểm cửa hàng mọi người thuê xe và theo lộ trình số ngày mọi người thuê xe.

Giá thuê xe máy tại cửa hàng của Mr-Good Bikes như sau :

  • Giá thuê xe máy theo ngày : 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ngày
  • Giá thuê xe máy theo tuần : 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/ngày
  • Giá thuê xe máy theo tháng : 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ngày
Giá của cửa hàng được liêm yết trên tất cả các website của Mr-Good Bikes. Khôn tăng giảm dù trong các ngày lễ tết và đông khách. Đặc biệt cửa hàng luôn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng hoặc đối với khách hàng thân quen của cửa hàng.

Khi thuê xe tại cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good bikes khách hàng được làm hợp đồng cho thuê xe máy rõ ràng đầy đủ. Hợp đồng chứ đầy đủ các điều khoản quyền lợi của khách hàng được hưởng trong quá trình thuê xe và trách nhiệm của cửa hàng đối với khách hàng.

Giao nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng :

Mr-Good bikes là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội đầu tiên có dịch vụ giao và nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Giá giao nhận xe được tính theo giá grab bikes và không vượt quá 35k/lượt giao nhận xe. Miễn phí giao nhận xe trong vòng bán kính 2km hoặc đối với khác hàng có nhu cầu thuê xe máy ;âu dài tại cửa hàng. Thời gian giao nhận xe linh động thoải mái theo khung giờ của khách hàng. Tạo điều kiện thuận lợi thoải mái cho mọi người sắp xếp thời gian trả xe. Khách hàng chỉ cần liên hệ trước 30 phút để được giao và nhận xe tận nơi.

Liên hệ : 0343506996

Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội

Số 10 – ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội





http://thuexemayhanoigiare.com/thue-xe-may-kim-ma/
http://thuexemayhanoigiare.com/
https://thuexemayhanoigiare.com/thue-xe-may-ha-noi/
https://g.page/mrgoodbikes?share
https://goo.gl/maps/T1hsZcNnztund96k9
 
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Đào Tấn Hà Nội Mr-Good Bikes

Cửa hàng cho thuê xe máy tại Đào Tấn Hà Nội chuyên phục vụ cho thuê các loại xe máy phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người khi đến Hà Nội du lịch hoặc công tác. Cửa hàng của chúng tôi với nhiều loại xe đa dạng mẫu mã và chủng loại thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng. Những chiếc xe luôn trong điều kiện tốt nhất đển phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn phục vụ mọi thắc mặc của khách hàng 24/24.

Giá thuê xe máy tại Đào Tấn Hà Nội Mr-Good Bikes

Khi đến mà muốn thuê xe máy tại Hà Nội chắc hẳn mọi người đều băn khoăn về giá thuê xe sẽ như thế nào. Giá thuê xe tại tất cả các cửa hàng trên địa bàn Hà Nội đều có một mức giá chung dao động từ 80.000 – 120.000 VNĐ/ngày 24h đối với tất cả các loại xe phổ thông hiện nay. Chỉ có các địa điểm trong phố cổ giá thuê xe sẽ cao hơn bởi chi phí mặt bằng trong đó khá là lớn.

Đặc biệt khi thuê xe máy tại cửa hàng của Mr-Good Bikes khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Giá cho thuê xe máy Hà Nội của cửa hàng Mr-Good Bikes luôn là niêm yết và vừa phải phù hợp với tất cả các khách hàng. Giá cho thuê xe luôn được công khai trên tất cả các website của Mr-Good Bikes. Đặc biệt không bao giờ tăng giảm giá đột ngột nhất là trong các dịp lễ tết. Cửa hàng luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng và đối với khách hàng thường xuyên thuê xe tại cửa hàng. Cửa hàng có tất cả các hình thức thuê xe theo tháng, thuê xe theo tuần và thuê xe theo ngày.

Thủ Tục Nhanh Gọn, Hợp Đồng Rõ Ràng Cụ Thể

Thủ tục cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good Bikes rất đơn giản và nhanh gọn, mọi người chỉ cần có chứng minh thư là có thể thuê được xe máy tại cửa hàng. Đối với người nước ngoài mọi người chỉ cần để lại thông tin hộ chiếu là có thể thuê được xe máy.

Hợp đồng cho thuê xe máy rõ ràng cụ thể các điều khoản. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đồng thời cũng nêu rõ những trách nhiệm của cửa hàng đối với khách hàng trong quá trình xảy ra sự cố.

Giao Nhận Xe Tận Nơi Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Cửa hàng của chúng tôi là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội đầu tiên áp dụng dịch vụ giao nhận xe tận nơi theo yêu cầu cuả khách hàng. Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy. Mọi người không nhất thiết phải đến tận nơi để nhận xe mà có thể đặt trước và để lại thông tin cửa hàng sẽ giao xe đến tận nơi theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Hoàn toàn miễn phí giao xe đối với khách hàng thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng và trong bán kính 2km. Giá giao nhận xe không quá 35k/lượt trên toàn địa bàn Hà Nội.

Liên hệ : 0343506996

Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài – Tây hồ- Hà Nội

Số 10 – ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
 
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Mr-Good Bikes

Cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good bikes chuyên cho thuê các loại xe máy với nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người trên toàn địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm chung tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ tìm các khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá rẻ view đẹp phù hợp với yêu cầu của mọi người tại Hà Nội.

Giá Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Mr-Good Bikes

Giá cho thuê xe máy Hà Nội phải chăng phù hợp với mọi tầng lớp kể cả sinh viên. Đặc biệt cửa hàng chúng của Mr-Good Bikes luôn có giá liêm yết trên tất cả các Website tuyệt đối không tăng giảm giá bất thường dù là trong các dịp lễ tết hay trong các ngày đông khách. Đặc biệt cửa hàng của chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi lớn đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng hoặc những khách hàng quen thuộc. Giá cho thuê xe máy Hà Nội của Mr-Good Bikes chỉ từ 60.000 VNĐ/ngày đối với tất cả các loại xe tại cửa hàng. Cửa hàng chúng tôi có tất cả các hình thức cho thuê xe máy như thuê xe máy hà nội theo tháng, thuê xe máy hà nội theo tuần, thuê xe máy hà nội theo ngày.

Thủ Tục Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Mr-Good Bikes

Khi có nhu cầu thuê xe máy Hà Nội chắc hẳn mọi người sẽ tìm hiểu về các thủ tục cho thuê xe máy tại Hà Nội và có rất nhiều thắc mắc về thủ tục cho thuê xe máy. Bởi vì mỗi cửa hàng sẽ có các yêu cầu khác nhau về thủ tục cho thuê xe máy. Nhưng đối với cửa hàng của Mr-Good Bikes mọi người sẽ rất dễ dàng thuê được xe máy mà không cần làm quá nhiều thủ tục, giấy tờ. Các bạn chỉ cần có chứng minh thư, thẻ căn cước là có thể thuê được xe máy. Còn đối với người nước ngoài mọi người chỉ cần có passport hoặc bằng lái xe.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Mr-Good Bikes Giao Nhận Xe Tận Nơi

Mr-Good Bikes là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội đầu tiên có dịch vụ giao và nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Mọi người chỉ cần liên hệ trước với cửa hàng để đặt xe là nhân viên của cửa hàng sẽ giao xe đến tận nơi theo thời gian và địa điểm yêu cầu của khach hàng. Chúng tôi nhận giao xe nhanh khi khách hàng có nhu cầu thuê xe máy tại cầu giấy, mỹ đình, ba đình, thanh xuân, đống đa, hoàn kiếm. Hay trên các trục đường chính tại Hà Nội như hoàng quốc việt, xuân thủy, phạm văn đồng, hồ tùng mậu, phạm hùng, bưởi, làng, đê la thành, la thành, văn cao, liễu giai, đội cấn, kim mã, nguyễn khánh toàn, thụy khuê, lạc long quân, hai bà trưng, xã đàn, nguyễn chí thanh, hoàng cầu, giải phóng,….. Giá giao xe không quá 30k/lượt trên toàn địa bàn Hà Nội.

Đặc biệt cửa hàng nằm trên trục đường từ sân bay nội bài về Hà Nội nên rất thuận tiện cho mọi người có thể nhận xe sau kết thúc chuyến bay. Xe bus 90 từ sân bay nội bài về qua cửa hàng của Mr-Good Bikes

Liên Hệ : 0343506996

Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội

Số 10 – Ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ Hà Nội
 

Attachments

  • Cho thuê xe máy hà nội mr good bikes.jpg
    Cho thuê xe máy hà nội mr good bikes.jpg
    245.7 KB · Views: 234
  • Dịch vụ cho thuê xe máy hà nội mr good bikes.jpg
    Dịch vụ cho thuê xe máy hà nội mr good bikes.jpg
    206.7 KB · Views: 181

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top