What's new

[Cung TM] Tìm bạn đồng hành đi 1 vòng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Đà Lạt

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Mình rất thích đi xe máy đoạn đường ven biển Quy nhơn, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và vì chưa đi Đà Lạt, Tây nguyên bao giờ nên muốn đi 1 vòng luôn qua các chỗ này thành 1 vòng tròn. Mong muốn tìm bạn đồng hành để cùng lên kế hoạch đi chơi vì hiện tại mình cũng chưa tìm hiểu gì nhiều về lộ trình, các điểm dừng chân.

Dự tính của mình:
+ đi xe máy là tốt nhất (thuê hoặc tự mang xe đi)
+ đi khoảng 100 - 150km 1 ngày cho thong thả
+ mỗi chỗ ở lại chơi 2-3 ngày tùy theo sở thích
+ tính ra như thế tổng thời gian đi chắc mất 2 tuần (thời gian của tớ linh hoạt)
+ kinh phí: bạn mình đã từng đi 1 tháng cung đường kiểu này và ăn chơi bét nhè cách đây vài năm thì thấy bảo mất có 15tr/người thôi. Thế nên kinh phí cho 2 tuần ăn chơi chắc cũng tầm 10tr thôi nhỉ (trừ trượt giá)
+ thời gian đi thì mình đang rảnh nên có thể đi lúc nào cũng được nhưng mong muốn đi càng sớm càng tốt. Trong tháng 10 hoặc tháng 11 thì đẹp.

Về cá nhân thì: mình là nam, tính cách khá dễ chịu vui vẻ :D
Liên hệ:
0979 ba hai bảy năm chín một

Trân trọng,
 
Đây cũng là cung ấp ủ của mình, mình cũng đang rảnh, t10, 11 đều ok được. Cơ mà mình là nữ, đi sao giờ nhỉ?! Mà bạn đi từ đâu vậy? Mình ở Hà Nội.
 
Chào camquy, mình ở HN, nhưng theo kế hoạch hiện tại thì khoảng giữa tháng 11 mình sẽ đi từ phía SG ra khu vực đó, và có thể sẽ không đi lâu như kế hoạch cũ nữa vì hiện tại mình có một mình thôi. Đã pm contact cho bạn.
 
Bạn Camquy ơi, mình có chung cung đg như bạn, mai mình khởi hành. Do bạn bè mình bận, fải hủy vé đột xuất. Bạn có join luôn đc ko ? Ah mình là nữ nhé :)
 
Tay%20nguyen%20-%20Nam%20Trung%20bo.jpg


Cập nhật lộ trình dự kiến.Theo lộ trình này thì mỗi ngày đi 1 chặng và mỗi thành phố ở 1-2 ngày. Dự kiến cũng mất 13 ngày mới đi hết.
Thời gian dự kiến bắt đầu là giữa và cuối tháng 11. Sau khi đến Đà Lạt thì mình sẽ đi Nha Trang và đi tầu về HN hoặc tùy tình hình sẽ bay từ Đà Lạt hoặc Nha Trang về Hà Nội. Còn bạn nào về SG thì đi theo đường cũ hoặc đi qua Bảo Lộc rồi về.
 
Bạn Camquy lead giúp mình vụ này nhé. Các bạn có thể PM bạn Camquy (hoặc mình) để xem tổ chức như thế nào. Nếu có khoảng 2 bạn nữa đi xe máy từ HCM là tốt nhất. Lịch trình bắt đầu dự kiến từ 16/11 (chưa chốt)
 
Đây cũng là cung ấp ủ của mình, mình cũng đang rảnh, t10, 11 đều ok được. Cơ mà mình là nữ, đi sao giờ nhỉ?! Mà bạn đi từ đâu vậy? Mình ở Hà Nội.

Mình ở HN cũng muốn đi cung này, t,gian thoải mái và đang muốn đi luôn trong tháng 10, bạn camquy nghĩ xao :)
Mình nam, có thể chạy xe cả chặng.
 
Chúc các bạn đi zui zẻ mình đã sắp hoàn thành cung đường gần giống các bạn định đi. Cần gì thì inbox mình, trong tầm hiểu biết của minh sẽ rất vui được giúp các bạn :)
 
Mình đã hoàn thành các chuyến đi khác của mình, hiện đã ở Sài Gòn và vẫn đang tìm bạn đi cùng tuyến đường này từ SG hoặc Hà Nội bạn nào đi được thì ới nhé
 
Cập nhật thông tin là mình sẽ bắt đầu đi từ HCM dự kiến ngày 20/11 hoặc 21/11. Nếu có bạn nào có đi cùng chặng nào đó được thì alo nhé :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,374
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top