[TP HCM] Tìm hiểu về màn hình Kiosk cảm ứng mà Hoàng Trần đang cho thuê

watersky

Phượt thủ
Tìm hiểu về màn hình Kiosk cảm ứng mà Hoàng Trần đang cho thuê



Quý khách hàng thân mến, ở loạt bài trước đây Hoàng Trần đã nhấn mạnh rằng thời gian hiện tại, nhu cầu thuê màn hình Kiosk cảm ứng dạng cột đang tăng lên từng ngày. Nói về màn hình Kiosk tuy chưa thật thông dụng ở Việt Nam ta nhưng khi ra nước ngoài (Singapore, Hongkong, Nhật… đặc biệt là ở các nước đã phát triển) sẽ thấy ứng dụng nhan nhản khắp mọi nơi: Siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm thể thao… nhà ga tầu điện ngầm và trên cao, sân bay…các trung tâm đào tạo, lớp học …

[IMG]

Một Kiosk quảng cáo dạng cột đứng mà Hoàng Trần lắp đặt tại cổng vào sảnh sự kiện của một hội thảo công nghệ

Đó là thiết bị kỹ thuật số truyền thông tương tác qua màn hình ( Digital Screenmedia Divices) mà ở ta thường gọi là Kiosk (tích hợp thêm một số chức năng và thường có dạng đứng) hay Biển báo số hoặc Bảng thông tin kỹ thuật số (Digital Signage - dạng treo). Các sản phẩm này có hình thức, cấu tạo, ứng dụng rất đa dạng nhưng có chung 4 đặc tính sau đây: digital signage, Self-service, Kiosk, Mobile.
Bài viết này, một lần nữa chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm công nghệ đã, đang và sẽ phục vụ đắc lực cho ngành quảng cáo truyền thông sự kiện trong tương lai gần.
1. Đặc tính DS- Digital Signage là gì trong màn hình Kiosk?
DS là thiết bị sử dụng các công cụ hiển thị điện tử khác nhau (như màn hình LCD, LED, Plasma hay máy chiếu) để cung cấp các nội dung giải trí, thông tin và, hoặc quảng cáo trong không gian công cộng hay riêng tư, bên ngoài nhà.

[IMG]


2. Tự phục vụ - ưu điểm nổi trội của màn hình Kiosk
Công nghệ này cho phép khách hàng tự thao tác sử dụng dịch vụ ra kết quả mong muốn mà không cần sự hỗ trợ của người khác .. Ví dụ như scan ( tự giác) hàng hóa khi qua cửa gian hàng tạp hóa. In một thẻ lên máy bay, in ảnh và cho thuê một DVD từ một máy bán hàng tự động. Tự mở rộng dịch vụ đến các trang web và các trung tâm chăm sóc khách hàng (Call center) khác khi có nhu cầu.
Hiện tại Hoàng Trần nhận định việc ứng dụng 100% các tính năng của 1 Kiosk quảng cáo là điều chưa phổ biến ở nước ta, hầu hết các đơn vị có nhu cầu thuê Kiosk quảng cáo dạng cột đứng đều để phục vụ mục đích truyền thông sự kiện là chính. Tuy nhiên trong tương lai, khi cơ sở vật chất hạ tầng tại các sân bay, trạm tàu, siêu thị, trung tâm thương mại được nâng cấp thì Kiosk sẽ càng được áp dụng rộng rãi hơn là điều chắc chắn.
3. Kiosk - từ tên gọi đến đặc tính sản phẩm
Là thiết bị gồm thiết bị đầu cuối máy tính, sử dụng phần mềm kiosk với một giao diện người dùng đồ họa đơn giản GUI (graphical user interface), cho phép người dùng khai thác thông tin hoặc thực hiện giao dịch thuận lợi dễ dàng, trong khi người dùng không được phép truy cập vào các chức năng hệ thống. Kiosk có thể lưu trữ dữ liệu tại chỗ, hoặc lấy nó từ trên mạng. Ki-ốt thường bao gồm một màn hình cảm ứng (touchscreen), nhưng cũng có một số trường hợp sử dụng bàn phím.
Kiosk được ứng dụng ở nhiều phạm trù như chỉ dẫn tại Lobby Hotel, Game và bán phim ảnh, check-in tại sân bay, trong công nghiệp tầu thủy và cung cấp thông tin công dân ứng dụng trong e government (chính phủ điện tử), trong cả y tế và giáo dục.

[IMG]

[IMG]

Đặc biệt là ở các sự kiện quảng cáo mang tính chất trải nghiệm công nghệ

4. Khả năng tích hợp cùng các thiết bị di động (smartphone)
Đây là khả năng ứng dung mở rộng của thiết bị. Khách hàng có thể dùng một thiết bị di động (ví dụ máy tính cầm tay, máy tính bỏ túi, PDA, điện thoại thông minh …truy nhập vào thiết bị sử lý trung tâm để thực hiện các thao tác như tiếp xúc trực tiếp với thiết bị.
Tóm lại các thiết bị trên gồm rất nhiều loại hình, sử dụng nhiều công nghệ khác nhau và được ứng dụng ở rất nhiều nơi. Các thiết bị này thường được gọi chung là Digital Screenmedia Equipments. Kiosk và digital signboards mới chỉ ra một số ứng dụng rất hẹp các sản phẩm, tuy vậy để cho ngắn gọn và dễ hiểu ta tạm sử dụng thuật ngữ này.
5. Một Kiosk điển hình sẽ gồm 7 thành phần

[IMG]


- Màn hình: Màn LCD là phổ biến nhất, có thể dùng màn plasma cho các hệ thống cung cấp video chất lượng cao với hành động di chuyển nhanh.

- Thiết bị xử lý: Thường là một máy tính yếu tố hình thức nhỏ hoặc thiết bị chạy nội dung và hiển thị lên màn hình.

- Giá đỡ chuyên dụng: Thường xuyên nhất bao gồm loại gắn tường, cột, trần, hoặc khung cho phép di chuyển cơ động.

- Phần mềm chuyên dụng quản lý: Dùng để quản lý các thiết bị như: danh sách dịch vụ, lịch trình và quản lý từng màn hình, xử lý trung tâm

- Giải pháp mạng: Thường là mạng IP quản lý qua internet, di động hoặc thậm chí truyền hình vệ tinh có sẵn.

- Phần sản xuất nội dung: Bao gồm một quy trình tương tác thông tin dựa trên các phương tiện thông dụng phổ biến phong phú như video, flash, HTML, JPEG / GIF đồ họa, truyền hình trực tiếp, RSS… Đây được coi là yếu tố quan trọng nhất.

[IMG]


Hoàng Trần nhận thấy thấy Kiosk được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực: Bán lẻ, khách sạn (khách sạn và nhà hàng), giao thông (tức là - tàu điện ngầm và đường sắt, bãi đậu xe), du lịch (các hãng hàng không, tàu du lịch, cho thuê xe), ngân hàng và dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, chơi game, chính phủ, giáo dục, quốc phòng và hầu như tất cả phân đoạn của khu vực công và tư nhân.

[IMG]

Hệ thống màn hình Kiosk cảm ứng nhập khẩu của Hoàng Trần đã sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu

Trong đó các ứng dụng phổ biến nhất là: phục vụ hội nghị sự kiện quảng cáo, tra cứu thông tin, thông tin quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh kỹ thuật số, , check-in, tự kiểm tra, check out tại sân bay khách sạn, bán DVD, cho thuê, nhà hàng phục vụ nhanh, đặt hàng, thanh toán hóa đơn và tuyển lao động (cả người xin việc và cho công ty sử dụng lao động).
Là đơn vị cung cấp thiết bị màn hình cảm ứng Kiosk dạng cột đứng, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
  • Hệ thống màn hình Kiosk cảm ứng dạng cột đứng cho thuê chất lượng, hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Đồng thời Hoàng Trần còn cung cấp dịch vụ cho thuê Màn hình cảm ứng 75 inches để phục vụ nhu cầu sự kiện quảng cáo, truyền thông hội nghị, hội thảo.

[IMG]


Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình cảm ứng Kiosk dạng cột đứng, thuê màn hình cảm ứng 75 inches vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

- Email : [email protected]
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,489
Bài viết
1,153,196
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top