What's new
Tuyết rơi ở Tokyo, lạnh nhưng đẹp và lãng mạn ^^! Cảm giác đi trong tuyết rất khỏ tả, đây là đợt tuyết đầu và cuối mùa luôn, ở tất cả 3 video mình thực hiện. Xin mời các bạn cùng xem. Video do mình thực hiện với chất lượng cao 4K và đầu tư kỹ càng, nên có thể xem ở bất cứ thiết bị nào. Chúc các bạn một ngày an lành nhé!




Xin phép Admin mình post ở Mục này vì thấy hợp lý hơn. Chúc mọi người buổi tối an lành hé Ảnh chụp Màn hình 2021-01-21 lúc 14.39.25.png
 
Last edited by a moderator:
Xin cập nhật video mới nhất, Hoa anh đào đang nở rộ khắp Nhật bản, thời điểm cuối cùng trong năm để hoa nở mạnh và to nhất, trắng xóa khắp nơi, xin mời anh em cùng xem nhé:
 
Cuối tháng 3 cũng là thời điểm Hoa Anh Đào (Sakura) nở rộ khắp Nhật bản, còn gọi là mankai (満開, まんかい). Một cảnh tượng tuyệt đẹp trắng xóa cả một vùng đi qua. Vì là đợt cuối nên hầu như hoa nở to và đồng loạt, mình tranh thủ đi quay lại cảnh tượng mà mỗi năm chỉ diễn ra một lần này. Xin mời các bạn cùng xem video giải trí nhé, video mình quay chất lượng cao 4K 60fps nên có thể xem ở nhiều thiết bị chất lượng cao khác nhau như TV màn hình rộng!



Cám ơn các bạn đã đọc bài, chúc một ngày an lành và may mắn! Post này xin cập nhật ảnh chụp bên dưới comment ạ, vì post trước đăng chưa đúng box!
 

Attachments

  • Screen Shot 2021-03-28 at 12.51.39.png
    Screen Shot 2021-03-28 at 12.51.39.png
    1.7 MB · Views: 6,625
Last edited:
Xin phép Admin mình post ở Mục này vì thấy hợp lý hơn. Chúc mọi người buổi tối an lành hé
Nếu có thể bạn kèm 1 ảnh vào bài đầu tiên của mỗi topic để diễn đàn có thể đưa bài ra trang chủ bạn nhé! Thanks!
 
Hôm này mình đã đến công viên Ueno nổi tiếng ở Tokyo về Sakura để thực hiện video, có live stream ở đây, xin mời cùng xem giải trí ạ:
 
Nếu có thể bạn kèm 1 ảnh vào bài đầu tiên của mỗi topic để diễn đàn có thể đưa bài ra trang chủ bạn nhé! Thanks!
Cám ơn admin, ko biết kèm như thế nào? có phải khi tạo vài viết, bên dưới có mục "Kèm ảnh", chỉ cần load ảnh là ok phải không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,735
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top