đọc bài này chi tiết đầy đủ nha bác thớt
Tổng đài riêng cho thuê bao nước ngoài
Mới đây, MobiFone đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng cho người nước ngoài nhằm hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ do MobiFone cung cấp cho khách hàng là người nước ngoài tại Việt Nam.
MobiFone cho biết đã chính thức cung cấp tổng đài tư vấn và giải đáp miễn phí với năm loại ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Khơ Me với đầu số 9393.
[IMG]
Với chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do MobiFone cung cấp, tổng đài 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone. Tổng đài 9393 miễn phí cho các thuê bao thuộc gói cước MobiFone, khách hàng tuỳ nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhất. Nếu cần, khách hàng có thể thông qua điện thoại viên hoặc giao dịch viên để được tư vấn lựa chọn loại hình dịch vụ nào phù hợp nhất.
MobiFone cho biết hiện tổng đài 9393 đang cũng cấp khoảng 23 nhóm nội dung mà các thuê bao nước ngoài quan tâm như cách đăng ký gói cước và sử dụng các dịch vụ 3G, cách gọi điện và nhắn tin quốc tế, các thủ tục mua và đăng ký SIM, cách thanh toán cước phí bằng thẻ quốc tế...
Cũng theo MobiFone, mặc dù 9393 là tổng đài tư vấn không tính cước phí, nhưng chất lượng dịch vụ tuyệt đối đảm bảo và khiến khách hàng an tâm. MobiFone đảm bảo tư vấn viên của tổng đài cung cấp thông tin chính xác và cẩn trọng trong cả hệ thống trả lời tự động hay đối thoại trực tiếp với khách hàng.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị MobiFone phát biểu: “Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, tổng đài 9393 ra đời sẽ giúp khách hàng nước ngoài cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng mạng điện thoại MobiFone ở Viêt Nam. Việc giới thiệu tổng đài 9393 sẽ là một bước tiến trong chiến lược mở rộng thị phần của MobiFone trong tương lai”.