TOP 5 Địa Điểm Cắm Trại Đà Nẵng Đẹp, Lãng Mạn

ntcloan

Phượt tử
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại Đà Nẵng đẹp và lãng mãn? Đừng lo, Poly Camp sẽ bật mí cho bạn 5 địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng đẹp và lãng mạn nhất được giới trẻ săn lùng.

1. Giếng trời – Địa điểm cắm trại Đà Nẵng đẹp​

Khu vực Giếng Trời ở gần đỉnh núi, quanh năm được bao bọc bởi rừng cây và đá. Với vị trí nằm sâu trong lòng núi, nơi đây vẫn chưa được khai thác làm địa điểm du lịch Đà Nẵng, do đó Giếng Trời vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ hoang sơ ban đầu của thiên nhiên. Rất thích hợp làm địa điểm cắm trại qua đêm ở Đà Nẵng.

Địa điểm cắm trại Đà NẵngCảnh quang ở giếng trời
Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào cây cối, mây trời. Bên cạnh đó còn được nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim ríu rít, hoàn toàn khác hẳn với cái ồn ào, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày.

địa điểm cắm trại đẹp ở đà nẵngCắm trại tại Giếng Trời Đà Nẵng
Theo review của những người đã từng ghé thăm Giếng Trời thì nơi này là 1 trong những địa điểm cắm trại đẹp ở Đà Nẵng rất thú vị, phù hợp với những người thích tự túc du lịch và thích khám phá.

2. Đèo Hải Vân – Địa điểm cắm trại gần Đà Nẵng​

Đèo Hải Vân là ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, xen ngang là dãy núi Trường Sơn.

địa điểm cắm trại qua đêm ở đà nẵng cắm trại tại đèo Hải Vân
Đèo được mệnh danh là con đèo hiểm trở nhất ở nước ta, được ví như khúc ngoặc sinh tử. Đây là nơi được hầu hết các bạn trẻ săn lùng và chinh phục. Lên được đèo Hải Vân bạn sẽ được tận mắt thấy những dãy núi trải dài, vươn mình ra phía biển Đông rộng lớn, uốn lượn cùng mây trời.

3. Ghềnh Bàng Đà Nẵng​

Ghềnh Bàng trở thành một trong số những địa điểm cắm trại Đà Nẵng có nét hoang sơ thuở đầu của tự nhiên. Chỉ có một số phượt thủ đến đây ngắm cảnh, còn khách du lịch hầu như vắng bóng. Do đó, ở đây không gian càng thêm yên tĩnh và ít người, bạn cùng nhóm sẽ có được khoảng không gian riêng.

địa điểm cắm trại qua đêm ở đà nẵngGhềnh Bàng Đà Nẵng
Đi dọc ven biển dài hơn 2km, bạn sẽ thấy hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ, đủ hình dáng, cây cối um tùm xanh ngát. Bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô với kính thuê ở các lán gần đó. Ngoài ra, một thú tiêu khiển khác bạn có thể thử là câu cá.

Điểm cắm trại đẹp Đà NẵngCảnh hoàng hôn chiều tà tại Ghềnh Bàng

4. Đi cắm trại Đà Nẵng tại Bán đảo Sơn Trà​

Bán đảo Sơn Trà có nhiều phong cảnh nên thơ hữu tình, với 3 mặt giáp biển, mặt còn lại giáp thành phố. Đây là bán đảo duy nhất của Việt Nam chứa 1 hệ sinh thái rừng gắn với biển. Các dãy núi được bao phủ một màu xanh mướt của rừng nguyên sinh tạo nên bức bình phong che chắn cho cả thành phố Đà Nẵng.

Địa điểm cắm trại ở Đà NẵngBán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn trà là 1 trong những địa điểm cắm trại Đà Nẵng rất lý tưởng. Bạn nên đến nơi này vào khoảng từ tháng 3 – 9. Vào lúc này thì thời tiết nắng đẹp, khô ráo, ít có mưa bão. Mùa đông hay có sương mù, rất khó khăn và nguy hiểm.

Địa điểm cắm trại đẹp Đà NẵngCheckin tại đường lên bán đảo Sơn Trà

5. Cảng Tiên Sa Đà Nẵng​

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 10km chạy theo hướng Đông Bắc, khu du lịch Tiên Sa là điểm cắm trại tại Đà Nẵng và là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn là địa điểm du lịch đẹp có sức cuốn hút đặc biệt.

Địa diểm cắm trại gần đà nẵngHoàng Hôn tại Cảng
Cảng Tiên Sa là một trong những cảng biển đẹp nhất khu vực Trung Bộ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh đẹp nên thơ và hữu tình của biển xanh, của núi non, của bãi cát trắng trải dài tận chân trời. Khi đến điểm cắm trại Đà Nẵng này, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Trên đây là 5 địa điểm cắm trại Đà Nẵng lý tưởng mà PolyCamp muốn giới thiệu cho bạn. Hãy thử một lần đến đó nhé, chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ và nhiều trải nghiệm.
 
Trên đây là 5 địa điểm cắm trại Đà Nẵng lý tưởng mà PolyCamp muốn giới thiệu cho bạn. Hãy thử một lần đến đó nhé, chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ và nhiều trải nghiệm.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,096
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top