[Cần bán] Top 8 kiểu túi ba lô mini nữ giới dễ thương và đáng yêu nhất 2019

balostore

Phượt thủ
ba lô mini nữ giới xinh giờ là phụ kiện thích thú mà cô nàng nào thì cũng bắt buộc chiếm hữu cho bạn ít nhất một chiếc phía trong gầm tủ đồ. bên dưới đây là 15 kiểu balo mini nữ rất nổi bật và cực kì dễ phối đồ kết hợp đang được những người tiêu dùng ưu thích nhất nửa đầu xuân năm mới 2019.
1. túi balo Mini phái nữ mang 2 mẫu

túi ba lô mini phái đẹp họa tiết thiết kế cực kỳ tiện ích cho các cô gái đưa đi khiến hay đi chơi. bạn cũng có thể đeo phía sau lưng hay dạng túi xách đều được, chất da mềm đẹp và bền tốt. giữa những kiểu túi balo mini mà tôi yêu thích nhất là kiểu túi ba lô mini văn phòng này. được thiết kế bên trên cấu tạo từ chất da sần rất giống có da thật và cũng rất bền và sáng color phải trông chẳng khác gì da thực.
kiểu này phong cách thiết kế thon gọn ko chú tâm vào mục đích chứa nhiều đồ, chúng ta có thể mang đi ipad, các sách vở và giấy tờ đặc biệt quan trọng hoặc 1 vài cuốn sách sở hữu kiểu ba lô mini này. Còn về vấn đề phối đồ kết hợp, mục tiêu chính là những cô gái công sở bắt buộc đương nhiên kiểu này trọn vẹn hợp với những set thời trang công sở phổ cập hiện tại.
2. túi balo mini gấu hồng chibi

mang đậm phong cách tinh nghịch dễ thương nhưng cũng không thua kém phần quý phái, do đó chúng ta cũng có thể chọn lựa kiểu này cho đa dạng mục đích hơn là việc đi chơi có bạn bè, người thân hay người yêu.
kiểu túi balo mini phái đẹp xinh này được gia công từ da PU thời thượng vì vậy gia công bằng chất liệu mềm và bóng khiến cho nó trông sang trọng hơn dù phong thái vô cùng teen. chúng ta có thể phối kết hợp sở hữu các bộ váy đẹp nhất của tôi mà không sợ lệch gu mang kiểu này. mẫu này hiện đang sở hữu giá trên thị trường là 350k.
3. túi ba lô phái nữ mini tua rua kèm ví nhỏ

kiểu ba lô mini tua rua nhỏ này được gia công bằng chất liệu da PU thời thượng có tác dụng chống bám bẩn rất tốt. chúng ta cũng có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là hoàn toàn có thể đánh bay mỗi vết bẩn bám trên lớp da của nó. bên cạnh đó chất liệu gia xuất sắc, sáng bóng và quyến rũ giúp chúng ta có thể tự tin đưa đi trong số những buổi liên hoan sang trọng và quý phái hoặc các lần gặp gỡ và hẹn hò lãng mạn.
mang kích thước nhỏ nhắn, đính kèm thêm một chiếc ví cũng nhỏ nhắn đẹp xinh thì chiếc tua rua là điểm nổi bật khá mạnh trong thiết kế của mẫu balo này. kiểu này siêu hợp với các full bộ thời trang và năng động sành điệu, đậm cá tính mạnh của các bạn trẻ phái nữ. chỉ từ 380.000 VND các bạn sẽ với ngay một chiếc túi balo tua rua các bạn nhé.

4. túi balo Mini phái đẹp Fila

dòng sản phẩm mới túi ba lô mini phái đẹp Fila thời trang đang hot bên trên thị trường. ba lô thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đẹp, tương thích cho các bạn trẻ nữ mang theo du ngoạn hay lượn phố cộng bạn thân. túi balo đựng được những vật dụng nhỏ như điện thoại, son làm đẹp môi, ví xách tay nhỏ…

5. balo da thêu tinh xảo

ngoài nét trẻ đẹp năng động ra thì mẫu này còn trông rất nổi bật bởi các hoa văn họa tiết được thêu trực tiếp trên lớp gia PU cao cấp. Đây là Một trong những kĩ thuật khó bở thêu trên gia hoàn toàn khác so với bên trên vải. có kích thước 24x18x7 đây là giữa những mẫu ba lô khá nhỏ tuy vậy ko vì thế mà mất đi nét trông rất nổi bật. bạn cũng có thể mix với những phối thời trang văn phòng thường thấy như quần âu + áo sơ-mi.
6. balo hoa mini viền đinh

Vẫn sở hữu chất liệu da PU thân quen nhưng được trang trí thêm không hề ít họa tiết rất nổi bật như hoa văn những bông hoa ở mặt trước túi ba lô, hay như những đinh tán chạy vòng quanh túi ba lô cũng chính là những điểm vượt trội của kiểu này. kiểu túi balo mini nữ đẹp này vô cùng thích hợp cho các bạn gái sinh đi học trong trang phục là những bộ đồng phục dễ thương và đáng yêu, trong trắng.
không chỉ có thế bạn cũng có thể sát cánh cũng nó Một trong những buổi lượn phố hay dã ngoại đều rất thích hợp. nếu như khách hàng tới trực tiếp shop thì mẫu này còn có giá là 270.000 VND.

7. túi ba lô mini phái nữ đẹp đậm cá tính trang trí ngôi sao

điểm vượt trội to nhất của mẫu balo này đó là nó được trang trí rộng rãi họa tiết cá tính, độc nhất và trẻ trung linh động, không chỉ có thế tone màu đen còn hỗ trợ các bạn trẻ dễ dàng phối đồ kết hợp hơn mọi lần đi ra bên ngoài. mang kích thước trung bình 25x18x10 cộng với họa đồ thiết kế giản dị và đơn giản có chỉ 1 vách ngăn duy nhất, đây là mẫu túi ba lô mini phái đẹp phù hợp với những cô gái sở hữu cá tình, linh động và ưa chuyển động. có 380.000 VND bạn sẽ có được ngay một cái túi balo phái nữ mini xinh đầy đậm chất ngầu rồi.
8. túi ba lô da kiểu Hàn Quốc

kiểu balo phái nữ mini xinh và phong thái Hàn Quốc này được gia công bằng chất liệu gia PU cao cấp mang kích thước 26x25x13cm. Từ chiếc tên hoàn toàn có thể thấy ngay điểm nhấn của kiểu này nằm ở họa tiết thiết kế năng động, trẻ trung nhưng không thua kém phần sang trọng và quý phái, tinh tế.
chiếc túi ba lô nhỏ nhắn, đẹp xắn và tiện nghi này cực kỳ hợp lý cho chị em đi làm việc, đi chơi hoặc đi dã ngoại thường rất hợp. sẽ rất hoàn hảo và tuyệt vời nhất ví như những chàng trai rất có thể tặng bạn gái mình một chiếc balo mini này, bởi nó còn được tặng kèm 1 móc thú bông rất đáng yêu. Chỉ cần 280.000 VND là những chàng sẽ có ngay 1 gói quà tuyệt vời nhất cho người yêu của mình rồi.
với 8 mẫu túi ba lô mini nữ giới xinh bên trên đây cộng phương pháp phối đồ tương ứng có mỗi loại ba lô hy vọng là cơ sở để các bạn nữ có thể lựa chọn cho chính mình một chiếc túi ba lô hợp với hoàn cảnh sử dụng.

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,394
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top