[Toàn quốc] Tour du lịch giá rẻ, tour ghép khởi hành hàng ngày tại Hà Nội

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HÈ NỘI TRÚ
TRẠI HÈ AVATAR ADVENTURES
Xây trải nghiệm, dựng ước mơ Create your adventure, build your dream

1. Giới thiệu chung
Trại hè Avatar Adventure là chương trình giáo dục tr.ải nghiệm diễn ra trong 12 ngày với mục tiêu mang đến cho học sinh một mùa hè ý nghĩa, đích thực, tích lũy nhiều kiến thức và kĩ năng giá trị - nền móng, có tính ứng dụng cao vào cuộc sống, giúp các con tự tin hội nhập vươn ra biển lớn như những công dân toàn cầu.
12 ngày trải nghiệm quý giá các con được rèn giũa bản thân về 5 khía cạnh: trí tuệ, thể chất, tinh thần, tình cảm và kỹ năng thế kỉ 21 thiết yếu như: tự phục vụ bản thân, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng tự vệ, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và làm dự án.
Avatar Adventure lấp đầy những lỗ hổng chưa hoàn thiện của học sinh trong thời đại 4.0: lười làm việc nhà, không biết tự nấu ăn, ngại khó, ngại khổ, thiếu sự đồng cảm chia sẻ cảm thông, rụt rè nhút nhát, ít giao tiếp với bạn, chưa biết chi tiêu và quản lý tiền bạc hiệu quả, chưa trân trọng giá trị của lao động và đồng tiền, chưa tìm được cách để tự cân bằng trong cuộc sống…, phần nào đó chia sẻ với những phụ huynh những nỗi lo lắng về cuộc sống của các con. Trại hè Avatar Adventure sẽ làm thay đổi một cách tích cực học sinh trong từng suy nghĩ, hành động và dần hình thành những thói quen và kỹ năng tốt ứng dụng trong ngay cuộc sống hiện tại của các con.
Đặc biệt trại hè Avatar Adventure kết hợp với tổ chức AIESEC International (có mặt tại 126 quốc gia kết nối rất hiệu quả các tình nguyện viên toàn cầu trong việc hỗ trợ các dự án về phát triển trải nghiệm giáo dục và kỹ năng lãnh đạo). Chắc chắn sau khóa học các con sẽ tích lũy được nhiều kiến thức và kĩ năng giá trị về văn hóa các dân tộc trên thế giới, trau dồi kỹ năng nghe – nói Tiếng Anh, nâng cao tinh thần và trân trọng giá trị Việt, kỹ năng thế kỷ 21 được ứng dụng 1 cách triệt để trên nền tảng những giá trị sống chia sẻ, yêu thương, sống có trách nhiệm với bản thân, gia , môi trường và xã hội.


2. Mục tiêu khóa học 2.1 Với học sinh  Play & do well: Rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất thông qua hoạt động thể thao & lao động  Social skills: Phát triển các kỹ năng cơ bản như: tự lập, tự bảo vệ bản thân, sinh tồn, đến các kỹ năng xã hội: làm việc nhóm, giao tiếp, tư duy sáng tạo, phản biện... sẵn sàng tâm thế của CÔNG DÂN TOÀN CẦU  STEAM: Tham gia vào các dự án liên môn: Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ, Nghệ thuật, Toán học, tăng cường tư duy kiến thức phong phú  Adventure: 12 ngày là một hành trình trải nghiệm, mỗi ngày các con trải qua một thử thách khám phá, một bí mật để tìm ra báu vật, hướng đến giá trị sống tốt đẹp,  English: Tham gia trải nghiệm cùng huấn luyện viên quốc tế trong suốt khóa học, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. 2.2 Với Phụ huynh  Yên tâm gửi con trong những ngày hè  Chứng kiến con có tuổi thơ đúng nghĩa, được vui chơi và học tập qua trải nghiệm thực tế trong môi trường thiên nhiên, trong lành và xanh mát  Chứng kiến sự trưởng thành về hành động, thói quen, ý thức và tinh thần của con 3. Thời lượng và đối tượng tham gia:  Học sinh từ 8 - 14 tuổi;  Số lượng: 20 học sinh/lớp;  Địa điểm: Công viên trải nghiệm giáo dục Pandora – Số 1 Đào Duy Tùng - Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội  Thời gian học: 12 ngày liên tiếp, chia làm 4 đợt. Đợt I: 03-14/6/2019; Đợt II: 17-28/6/2019; Đợt III: 01-12/7/2019; Đợt IV: 15-26/7/2019
159570


4. Khung chương trình học
STT CHỦ ĐỀ MỤC TIÊU
159571

1 Kĩ sư gia đình
HS biết sửa chữa, tháo lắp những đồ dùng và dụng cụ cơ khí, mộc, kĩ thuật điện nước cơ bản trong gia đình.
2 Đầu bếp gia đình
HS biết sơ chế và nấu những món ăn gia đình cơ bản và món ăn truyền thống Việt
3 Olympics
HS tham gia luyện tập,chơi các môn thể thao vào buổi sáng sớm và chiều tối để rèn luyện sức khỏe và yêu thích luyện tập thể thao.
4
Tôi là người Việt Nam
Tham quan các địa điểm, di tích lích sử, làng nghề truyền thống để trân trọng, tôn vinh giá trị Việt
5
Trải nghiệm cuộc sống
Trải nghiệm sống khác vào vai trò của những người lao động: nhân viên tập vụ, nông dân, phụ bếp, thợ mộc/xây, cơ khí…để cảm nhận giá trị của lao động, đồng tiền, biết tôn trọng mọi người xung quanh
6
Stem – Thiên nhiên kì thú
Tìm hiểu về cấu tạo, hoạt động của động thực vật. Những phát minh, chế tạo để bảo vệ môi trường và động thực vật quanh ta.
7
Tay hòm chìa khóa/ Quản lý tài chính
HS biết quản lý tài chính chi tiêu cho bữa ăn, sinh hoạt chung của gia đình. Đi chợ, siêu thị, lên thực đơn ăn uống, kế hoạch chi tổ chức tiệc, sự kiện
8 Chia sẻ sách Bồi đắp văn hóa đọc, ghi nhật kí đọc và chia sẻ sách
9 Cho để nhận
HS cùng nhau làm 1 dự án thiện nguyện, đóng góp và trao gửi tới những số phận kém may mắn trong xã hội.
10 Tôi là người lãnh đạo
HS chủ động hoàn thành các công việc của bản thân, được đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo khác nhau để thể hiện năng lực lãnh đạo.
11 Khoảng trời của tôi
HS tìm thấy cho mình một việc làm, môn học, thú vui để thư giãn, giả trí, thỏa đam mê, tạo cân bằng và động lực cho cuộc sống
12 Xưởng sáng chế
Có ý thức tiết kiệm, tái sử dụng các đồ dùng để bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Phát huy sự sáng tạo và làm việc đội nhóm.


5. Thời khoá biểu tham khảo
Thời gian Ngày 1 Xin chào Pandora
Ngày 2 Khám phá Pandora
Ngày 3 Pandora Master Chef
Ngày 4 Công dân Pandora
Ngày 5 Trao yêu thương
Ngày 6 Pandora’s scientists
S Á N G
6h – 7h
Olympics
7h – 8h Hành trình hội nhập
Ăn sáng

8h – 8h30
Quy tắc tham gia hoạt động tập thể
An toàn khi sử dụng đồ mộc
Cách chọn thực phẩm tươi ngon và trả giá
Văn minh khi thăm quan khu di tích lịch sử
Giá trị sống - Chia sẻ cảm thông
Tự bảo vệ và xử lý khi bị côn trung đốt
8h30 - 11h Tôi khám phá
Kĩ sư gia đình

Quản lý tài chính Tôi là người VN Cho để nhận
Stem - Nhà côn trùng học
11h30 – 12h Ăn trưa
C H I Ề U
12h30 – 14h15 Ngủ trưa và ăn nhẹ
14h30 - 15h30
Thế giới thực vật quanh ta
An toàn khi vào bếp
Tìm hiểu về nghề lao động chân tay
Ý nghĩa của tái chế với việc bảo vệ môi trường
An toàn với điện
15h 30– 17h
Khai mạc - Teambuilding kết nối
Stem - Thiên nhiên kì thú
Đầu bếp gia đình
Trải nghiệm cuộc sống
Xưởng tái chế
Kĩ sư gia đình
17h – 18h30 Hoạt động tự do và VS cá nhân
Ố I
18h30 – 19h Ăn tối
20h – 21h
Lửa trại - Nối vòng tay lớn
Nhật kí trải nghiệm Chia sẻ sách Nhật kí trải nghiệm Chia sẻ sách
Gala dinner
Từ 21h Chúc ngủ ngon

Thời gian
Ngày 7 Tay hòm chìa khoá
Ngày 8 Kỷ luật là sức mạnh
Ngày 9 Bảo vệ Pandora
Ngày 10 Bảo vệ Pandora 2
Ngày 11 Pandora yêu thương
Ngày 12 Cuộc hành trình vẫn tiếp diễn
S Á N G
6h – 7h Olympics 7h – 8h Ăn sáng
8h – 8h30
Kỹ năng lựa chọn hàng trong siêu thị
Tầm quan trọng của bảo hộ và kỷ luật trong LĐ
Vì sao cần bảo tồn và phát huy những làng nghề cổ
Ý nghĩa của ẩm thực truyền thống
Chung tay vì xã hội xanh - sạch đẹp
Tôi lãnh đạo
8h30 - 11h Quản lý tài chính
Trải nghiệm cuộc sống
Tôi là người VN Đầu bếp gia đình Cho để nhận
11h30 – 12h Ăn trưa
C H I Ề U
12h30 – 14h15 Ngủ trưa và ăn nhẹ
14h30 - 15h30
Tìm hiểu về các loại thực phẩm kị nhau
Kỹ năng làm việc đội, nhóm.
Những nguy cơ tiềm ẩn của việc lạm dụng thuốc trừ sâu hóa học
Ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch Thiền (Hiếu kính với cha mẹ)
Gala tổng kết, trao chứng chỉ
15h 30– 17h Đầu bếp gia đình Xưởng tái chế
Stem - Chế tạo thuốc trừ sâu sinh học
Kĩ sư gia đình 17h – 18h30 Hoạt động tự do và VS cá nhân
T Ố I 18h30 – 19h Ăn tối 20h – 21h Gia đình kết nối Nhật kí trải nghiệm Chia sẻ sách Rạp chiếu phim Lửa trại - Gắn kết yêu thương
 
06h00: Xe và Hướng dẫn viên của công ty du lịch Minh Anh đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Nam theo QL 1A. Đoàn về tới TP Phủ Lý, qúy khách ăn sáng với đặc sản bánh cuốn chả hoặc canh bánh đa cá rô (Chi phí tự túc)
08h00: Đoàn tới thăm chùa Bà Đanh bên dòng sông Đáy, thăm và thắp hương tại chùa. HDV đưa đoàn tới đền Trúc, đền có rất nhiều cây trúc xanh mọc bao phủ cả 1 vùng. Cùng lắng nghe câu chuyện lịch sử tướng quân Lý Thường Kiệt chinh phạt phương nam, khi qua vùng này có cơn gió lạ cuốn lá cờ của tướng quân lên đỉnh núi, thăm đền cầu lễ, cầu an bình, cầu tài
chùa tam chúc hà nam
Tiếp tục quý khách đến Tam Chúc, đây là vùng núi đá vôi ngập nước rất độc đáo, với phong cảnh nước non hùng vĩ. Bởi thế Tam Chúc được ví như "Hạ Long trên cạn" của Hà Nam
Với siêu dự án khởi công xây dựng năm 2013. Đây sẽ là trung tâm lễ hội Phật giáo lớn nối liền 3 điểm lễ hội tâm linh lớn là chùa Hương và quần thể Tràng An - Bái Đính, tạo thành điểm lễ hội đầy ấn tượng. Chùa Tam Chúc là nơi tổ chức đại lễ Vesak 2019.
Trong Tam Chúc được xây với hàng nghìn bức tranh đá miêu tả sự tích đức phật, thăm vườn kinh khổng lồ 1000 cột đá mỗi cột cao 12m năng 200 tấn, nhìn xa xa giữa lòng hồ có 6 quả núi nhô lên sự tích được gọi là lục nhạc.
Buổi trưa: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Hà Nam
(Cá kho nhân hậu, chuối ngự Đại Hoàng,...)
13h30: Đoàn lên xe về tới chùa Long Đọi Sơn, tọa lạc trên đỉnh núi Long Sơn thuộc địa phận xã Đọi Sơn, huyên Duy Tiên có tên chữ là Sùng Thiên Diên Linh. Chùa được xây dựng vào thời nhà Lý 1121, còn lưu giữ được rất nhiều di vật quý giá. Nơi đây là dấu tích của lễ hội "tịch điền" có ý nghĩa cầu cho năm mới, mùa màng bội thu...
16h00: Qúy khách lên xe trở về điểm đón ban đầu. Sau 1 ngày hành trình khám phá Hà Nam đầy thú vị.
Buổi tối: Qúy khách về tới điểm đón ban đầu (18h00 dự kiến), kết thúc chuyến đi, Hướng dẫn viên chia tay hẹn gặp lại quý khách !
GIÁ TRỌN GÓI: 475.000 VNĐ/Người lớn
contact: 0987.402.399
GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM:

- Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh, ghế ngả, nội thất cao cấp và hiện đại.
- Ăn uống: 01 Bữa chính giá 120.000 VNĐ/ 1Xuất chính người lớn. (Không bao gồm đồ uống)
- Thăm quan: Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan cửa đầu tiên.
- Hướng dẫn viên: Kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thuyết minh tham quan suốt tuyến.
- Bảo hiểm du lịch định mức: 20.000.000 vnđ / 1 người /1 vụ
- Quà tặng: nước suối
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
+ Thuế VAT 10%.
+ Chương trình tham quan tự chọn, các trò chơi tại khu du lịch và các chi phí vui chơi cá nhân khác, hoa, sớ, lễ tại đền chùa.
GIÁ VÉ CHO TRẺ EM:
+ Trẻ em từ 02 - 05 tuổi miễn phí không tính vé tour. Các dịch vụ sinh hoạt khác gia đình tự lo cho bé.
+ Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi tính bằng nửa người lớn, mua ½ vé tour
+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính bằng 01 người lớn mua 01 vé tour
 
Hà Nội - Lý Sơn - Hà Nội 3 ngày 2 đêm
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Giá: 3.000.000vnd/khách
Contact: 0987402399
Ngày 01: Hà Nội - Đà Nẵng/Chu Lai ( Ăn 2 bữa)
04h30 :
Xe và HDV của công ty du lịch Minh Anh đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi sân bay Quốc Tế Nội Bài, đáp chuyến bay Vnn bay hồi 07h00 đi TP Đà Nẵng/ Sân bay Chu Lai Quảng Ngãi.
09h30:
Quý khách đáp xuống sân bay Đà Nẵng/ Chu Lai.
11h30 : Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều : Đoàn ghé tham quan khu chứng tích Sơn Mỹ, chinh phục núi Thiên Ấn Niêm Hà, viếng chùa Thiên Ấn, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, ngắm toàn cảnh sông Trà Khúc và thành phố Quảng Ngãi từ xa.
Sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn tại Quảng Ngãi nhận phòng nghỉ ngơi.
18h30 : Quý khách dự cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo chơi, ngắm cảnh. Nghỉ đêm tại khách sạn.
du lịch đảo lý sơn 3 ngày 2 đêm

Ngày 02 : Quảng Ngãi - Cảng Sa Kỳ - Đảo Lý Sơn ( Ăn 3 bữa)
Quý khách dự bữa sáng tại khách sạn,trả phòng khách sạn.
09h30 : Quý khách đến Cảng Sa Kỳ Quý khách xuống tàu siêu tốc Chính Nghĩa 03 khởi hành đi đảo Lý Sơn chuyến lúc 9h30 đến Đảo Lý Sơn.
11h30 : Đến đảo Lý Sơn. Quý khách di chuyển về nhà hàng bằng xe túc túc, đoàn dự bữa cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Đoàn khám phá phía Nam đảo. Tham quan nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa - nơi trưng bày các hiện vật thể hiện chủ quyền biển đảo Hoàng Sa-Trường Sa, đình làng An Hải, tìm hiểu qui trình nuôi trồng hành, tỏi tại vườn của các nông dân địa phương. Chinh phục núi Thới Lới: hồ nước ngọt (miệng núi lửa), ngắm toàn cảnh phía Nam huyện đảo Lý Sơn, vũng neo đậu tàu thuyền, ngọn Hải Đăng, hang Câu. Tiếp tục đến viếng cảnh Chùa Hang-một trong những thắng cảnh đẹp nhất Đảo Lý Sơn với truyền thuyết “Đường lên trời-Đường xuống âm phủ”.
Đoàn tham quan khu vực phía Tây đảo. Viếng Âm Linh Tự- nơi tổ chức lễ Khao lề thế lính hàng năm. Thưởng ngoạn vãn cảnh Chùa Đục, chiêm bái Quan Âm Đài, ngắm nhìn Cổng Tò Vò, đỉnh núi Giếng Tiền, tìm hiểu truyền thuyết về Bàn Cờ Tiên, ngắm nhìn toàn bộ Đảo Bé từ xa.
18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách dạo chơi đảo Lý Sơn về đêm: Cầu Cảng, bắn cá, câu mực…(tự túc)
Nghỉ đêm trên đảo Lý Sơn
Ngày 03 : Đảo Lý Sơn - Cảng Sa Kỳ - Đà Nẵng/Chu Lai( Ăn 02 bữa)
05h00 :
HDV đưa đoàn đến vũng leo đậu tàu thuyền cảng Mù Cu ngắm bình minh, điểm xa nhất về phía đông của Đảo, nơi nhìn thấy mặt trời sớm nhất từ biển. Đứng giữa đại dương ngắm bình minh sớm cho ta một cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng yên bình thoát ra sự xô bồ ồn ào của nhịp sống hàng ngày
07h00 : Quý khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó Lên tàu sang đảo bé An Bình. Toàn đảo bé An Bình là hệ thống núi lửa loang nổ đã phun trào hàng triệu năm đan xen với những bãi cát trắng mịn chạy dọc quanh đảo tạo nên một bức tranh hiền hòa thơ mộng.Tự do sử dụng các dịch : tắm, lặn ngầm ngắm san hô.
11h00 : Quý khách làm thủ tục trả phòng . Sau đó Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng.
12h00 : Quý khách ra bến Tàu cảng Sa Huỳnh lên tàu siêu tốc khởi hành về Quảng Ngãi chuyến lúc 13h30
14h00 :
Đến cảng Sa Kỳ. Xe ô tô đón Đoàn về Đà Nẵng/Chu Lai . Đến sân bay Đà Nẵng/Chu Lai đáp chuyến bay hồi 18h30 về Hà Nội
20h00
: Về đến sân bay Nội Bài xe du lịch Minh Anh đón quý khách về điểm hẹn – chia tay quý khách kết thúc chuyến tour./.
Giá tour trọn gói: 3.000.000vnd/khách
contact: 0987402399
Giá tour bao gồm:

  1. Vận chuyển:
    • 01 Xe du lịch đời mới, điều hòa, chất lượng tốt, vận chuyển tham quan theo chương trình.
    • 01 Xe du lịch đời mới, điều hòa chất lượng tốt đón đưa Hà Nội <=> Sân Bay Nội Bài <=> Hà Nội
    • Vé tàu siêu tốc khứ hồi ra Đảo Lý Sơn
    • Tàu cano thăm Đảo nhỏ
    • Xe túc túc
  2. Khách sạn:
- Ngủ 01 đêm tại Đảo Lý Sơn ngủ 02 – 03 khách/phòng
- Ngủ 01 đêm tại Quảng Ngãi ngủ 02 - 03 khách / phòng
  1. Ăn các bữa ăn theo chương trình :
- 02 bữa ăn sáng tại nhà hàngkhách sạn
- 05 bữa ăn trưa, tối tại nhà hàng x 150.000đồng/ khách/ bữa
  1. Vé vào cổng một cửa tham quan theo chương trình
  2. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến. (Mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/Trường hợp).
  3. Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình thuyết minh và phụ vụ du khách theo chương trình. 01 chai nước suối (0,5 lít)/ngày /mỗi khách.
  4. Mũ Du lịch
Trẻ em:
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% giá tour như người lớn + 100 % vé máy bay VN
- Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi: 50% giá Tour + 75 % vé VN.
- Trẻ em từ 02 - 04 tuổi: Miễn phí 100% Tour + 75% vé máy bay VN , gia đình tự lo ăn. Ngủ nghép chung gia đình, phí vé cáp treo, và thắng cảnh khách nếu có
Giá tour không bao gồm:
  1. Thức ăn , thức uống tự gọi thêm trong các bữa ăn.
  2. Vận chuyển và tham quan ngoài chương trình.
  3. Nước uống ở Mini Bar (trong phòng khách sạn). Giặt, là … và các chi phí cá nhân khác.
  4. Ngủ phòng đơn tại khách sạn.
  5. Tiền TIP cho lái xe và hướng dẫn viên.
  6. Hóa đơn V.A.T.
  7. Dịch vụ ghế ngả, dịch vụ thay đồ, tắm nước ngọt các bãi biển.
 
Last edited:
Du lịch miền bắc: Khám phá Mù Cang Chải mùa lúa chín
(3Ngày/2Đêm)

Tour: du lịch mù cang chải
phương tiện: oto
Mức giá: 2.020.000vnd/khách
thời gian: 3 ngày 2 đêm
contact 0987402399
Khởi hành: 15/9, 21/9, 22/9, 29/9, 6/10, 13/10

Nhằm tôn vinh danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang và các giá trị văn hóa dân tộc Mông, từ 21 – 27/9/2017, huyện Mù Cang Chải sẽ tổ chức Tuần Văn hóa Du lịch Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải năm 2017 với nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn mang chủ đề “Sóng vàng trên non”.
Sự kiện nhằm Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Mù Cang Chải (18/10/1957 – 18/10/2017) và hưởng ứng ngày Du lịch thế giới (27/9). Đồng thời quảng bá về tiềm năng thế mạnh và bản sắc văn hóa của nhân dân các dân tộc huyện Mù Cang Chải đến du khách trong và ngoài nước; nâng cao ý thức bảo tồn, phát huy giá trị di tích lịch sử gắn với phát triển du lịch…
Theo kế hoạch, Tuần Văn hóa Du lịch Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải năm 2017 sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội thi chọi dê; Hội thi khèn Mông huyện Mù Cang Chải lần thứ hai; Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng” - kỷ niệm 5 năm hoạt động dù lượn tại Đèo Khau Phạ; Phiên chợ vùng cao; Triển lãm ảnh “Mù Cang Chải – Du lịch bản sắc”; Chương trình chiếu phim, xe thư viện lưu động giới thiệu hình ảnh du lịch Yên Bái, lịch sử, văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện; Các hoạt động du lịch cộng đồng…
Ngày 01: Hà Nội - Mù Cang Chải (Ăn trưa, tối)
06h00: Xe và Hướng dẫn viên du lịch Minh Anh - MAC travel đón Quý khách tại điểm hẹn. khởi hành đi Mù Cang Chải theo quốc lộ 32. Đoàn nghỉ ngơi dùng bữa sáng tại Sơn Tây (Chi phí tự túc).
11h30: Quý khách đến Nghĩa Lộ là một thị xã thuộc tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với gạo Mường Lò, xôi ngũ sắc của người Thái… quý khách dừng chân dùng bữa trưa và cùng tìm hiểu văn hóa ẩm thực địa phương. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục khởi hành đi Mù Cang Chải trên cung đường dài 100 km đi qua những thị trấn nhỏ, những nông trường rừng cao su và những đồi chè bát ngát …..
15h00: Đến đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân tộc có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất, quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m, cùng ngắm bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao vào mùa lúa chín nơi được ví như những bức tranh huyền bí của mùa thu. Tiếp tục hành trình khám phá quý khách sẽ tiếp tục dừng chân thăm quan khu tưởng niệm đội du kích Khau phạ thuộc xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải được thành lập vào tháng 10 năm 1946 tại bản Trống Tông Khúa Đây là một di tích nằm trên vùng đồi núi hiểm trở, trải dài và rộng từ chân đèo Cao Phạ lên đỉnh đèo.
17h30: Đến bản Thái thị trấn Mù Cang chải. Quý khách nhận nhà sàn nghỉ ngơi, dùng bữa tối với đặc sản núi rừng Tây Bắc được chế biến theo phong cách truyền thống của người dân tộc Thái chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Sau bữa tối quý khách tự do khám phá Thị trấn Mù Cang Chải về đêm.

mù cang chải - ruộng bậc thang mùa lúa chín

Ngày 02: Mù Cang Chải - Tú Lệ - Nghĩa Lộ (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng tạm biệt bản Thái, tạm biệt gia chủ hiếu khách, khởi hành thăm cánh đồng ruộng bậc thang xã Chế Cu Nha, La Pán Tẩn. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường ruộng bậc thang du lịch Mù Cang Chải với nắng vàng và biển lúa – Nơi được công nhận là danh thắng quốc gia.
11h00: Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc do những đôi bàn tay khéo léo của người dân tộc H' Mông tại La Pán Tẩn Chế biến phục vụ thượng khách.
Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Tú Lệ, trên đường đi Quý khách còn tiếp tục được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang trùng điệp trong mây ngàn ở Dế Xu Phình …Tự do ngắm cảnh hoàng hôn trên cánh đồng lúa Tú Lệ. Cánh đồng nổi tiếng với đặc sản xôi nếp Tú Lệ của người dân tộc Thái, quý khách có thể vừa ngắm cảnh vừa đắm mình trong làn nước xanh trong của dòng suối nước nóng tại Tú Lệ “nơi các nàng tiên vẫn thường đến tắm”. Những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến và thay vào đó là một cảm giác thật êm dịu, thoải mái và tràn đầy năng lượng của núi rừng nơi đây.
16h00: Đến Nghĩa Lộ quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với đặc sản xôi nếp Tú Lệ, rau rừng, lơn cắp nách, nhộng ong..... những đặc sản chỉ có vào mùa lúa mới của người dân tộc.
Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

mù cang chải - ruộng bậc thang  mù cang chải mùa lúa chín


Ngày 03: Mù Cang Chải - Suối Giàng - Hà Nội (Ăn sáng, trưa, tối)
07h00: Sau bữa sáng tạm biệt Nghĩa Lộ, tạm biệt những cánh đồng ruộng bậc thang Mù Cang Chải quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội.
Tiếp tục hành trình quý khách sẽ đến thăm quan khu du lịch sinh thái suối Giàng, là quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè có hàng trăm năm tuổi, thưởng thức chè Shan Tuyết ở Suối Giàng và mua về làm quà. Tự do chụp hình tại các đồi chè thơ mộng.
12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng ngay cạnh Suối Giàng với những món ăn đặc sản núi rừng.
13h00: Quý khách lên xe tiếp tục khởi hành về Hà Nội.
15h00: Về đến Ba Vì quý khách dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì.
18h30: Đoàn về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch mù cang chải 03 ngày 02 đêm. MAC travel tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo.
Giá 2.020.000vnd/khách
contact 0987402399

mù cang chải - bản làng người dân Tú Lệ
Dịch vụ bao gồm
1. Xe ô tô máy lạnh điều hòa đưa đón theo chương trình .
2. Khách sạn tiêu chuẩn (3 - 4 khách/ phòng)
* Mù Cang Chải : Phố Núi, Moon, Suối Mơ, Hương Giang.......
* Nghĩa lộ: Phố Núi, Mường Lò, Nghĩa Lộ.......
3. Home stay tại Bản Thái Mù Cang Chải, Bản Lìm Mông, Lìm Thái - Tú Lệ tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ thoáng mát.
4. Ăn bữa chính 120.000 vnd/ khách/ bữa, Ăn sáng 30.000 vnd/ bữa.
5. Vé tham quan các điểm theo lịch trình
6. Khăn lạnh, nước uống lavie 01 chai 500ml/khách/ngày
7. Hướng dẫn viên suốt tour du lịch mù căng chải (nhiệt tình, kinh nghiệm)
8. Bảo hiểm theo chương trình tour du lịch mù cang chải 3 ngày 2 đêm: Mức đền bù tối đa 20 triệu/vụ.
Dịch vụ không bao gồm
- Ngủ phòng đơn
- Đồ uống
- Thuế VAT
- Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
* Ghi chú:
* Trẻ em dưới 06 tuổi: miễn phí ăn ngủ cùng bố mẹ
* Trẻ em 06 - 11 tuổi tính 50% giá tour người lớn, ngủ cùng bố mẹ
* Trẻ em trên 11 tuổi tính như người lớn[/td][/tr][/table]
 
Last edited:
Hà Nội - Mù Cang Chải - Tú Lệ - Bản Lướt - Đền Hùng 3 ngày 2 đêm
Mù Cang Chải không chỉ đẹp vào dịp tháng 8 tháng 9 hàng năm bởi những sắc màu của những thảm lúa đến nao lòng du khách mà Quý khách có thể đến đây quanh năm để trải nghiệm sự thay đổi của thiên nhiên, của cuộc sống thường ngày khi Mù Cang Chải đến mùa làm đất, mùa đổ nước và tìm hiểu văn hóa đời sống của người Thái nơi đây.
NGÀY 01: HÀ NỘI - TÚ LỆ - KHAU PHẠ - BẢN LƯỚT (ĂN TRƯA, TỐI)
06h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý tại nhà hát lớn. Khởi hành đi Mù Cang Chải. trên đường đi, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi chụp hình với những đồi trè Thanh Sơn xanh mướt. Nơi đã đi vào thơ ca của nhà thơ Tố Hữu. Tiếp tục hành trình, Quý khách dừng chân chụp hình với cánh đồng Mường Lò vào mùa lúa chín. Người ta có câu "nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc" chính vì vậy.
12h00: Đến Tú Lệ, Quý khách ăn trưa với các món ăn địa phương, mảnh đất nổi tiếng với người con gái Tú Lệ xinh đẹp, với xôi nếp Tú Lệ và gạo tẻ Mường Lò. Sau bữa trưa, Quý khách có thể tự do dạo chơi bên dòng suối chảy dọc theo chiều dài của thung lũng Tú Lệ và tìm kiếm những góc hình thật đẹp để lưu giữ cho bản thân.
14h00: Đến đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân tộc có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất, quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m. Tại đây, Quý khách cùng phòng tầm mắt để cảm nhận sự xinh đẹp của thung lũng Cao Phạ và ngắm bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao.
15h00: Tiếp tục hành trình chinh phục nốt con đèo Khau Phạ và đến với Púng Luông, một Đà Lạt thu nhỏ hoặc thậm chí còn đẹp hơn cả Đà Lạt bởi những con đường nhỏ, ngoằn ngoèo ẩn nấp trong những rặng thông xanh mướt, những ruộng vườn.
16h00: Đến Ngọc Chiến, hướng dẫn viên đưa Quý khách đi để tận mắt những nếp nhà cổ được lợp bằng những tấm gỗ pơ mu hay ngay cả có những cây cầu treo với trụ cầu bằng cây gỗ pơ mu bắc qua dòng suối.
17h00: Đến Bản Lướt, Quý khách check in Chinh's homestay and resort sau đó thư giãn bằng cách ngâm mình dưới làn nước ấm nóng và tận hưởng không khí trong lành của một vùng thôn quê hẻo lánh.
18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do thư giãn. Nghỉ đêm tại Bản Lướt.
mù cang chải

NGÀY 02: BẢN LƯỚT - RUỘNG BẬC THANG MÙ CANG CHẢI - THAN UYÊN (ĂN S / T / T )
Buổi sáng sớm khi bình minh bắt đầu là thời điểm đẹp nhất tại Bản Lướt, Quý khách có thể tự do đi dạo xung quanh làng bản hoặc đắm mình trong dòng suối khoáng nóng để lấy lại tinh thần tuyệt vời hơn cho một ngày mới bắt đầu.
07h00: Sau bữa sáng tiếp tục hành trình nơi quý khách không thể bỏ qua khi đến Mù Cang Chải là những cánh đồng ruộng bậc thang xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha. Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường ruộng bậc thang với nắng vàng và biển lúa với cảnh sắc làm say đắm lòng người cùng chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bên bạn bè. Nơi đã được được công nhận là di sản phi vật thể của quốc gia.
12h00: Ăn trưa tại trấn Mù Cang Chải, nghỉ ngơi sau đó đi thăm quan bản Kim Nọi cùng tìm hiểu về văn hóa của người Thái và tắm lá thuốc của người thái nếu quý khách có nhu cầu.
15h30: Quý khách tiếp tục hành trình đi Than Uyên, trên đường Quý khách chụp hình với rất nhiều cảnh đẹp hùng vỹ tại khu vực Mường Kim.
17h00: Đến Than Uyên, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h30: Ăn tối với các món ăn địa phương. Nghỉ đêm tại Than Uyên.
đền hùng

NGÀY 03: THAN UYÊN - ĐÈO KHAU CỌ - ĐỀN HÙNG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)
06h00: Quý khách trả phòng, ăn sáng và lên xe đi thăm và chụp hình tại cánh đồng Mường Than. Trên đường đi, Quý khách tiếp tục được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nhìn từ đèo Khau Cọ vốn bởi sự hoang sơ và hùng vỹ của dãy Hoàng Liên Sơn tạo nên, nơi có rất ít khách du lịch đã từng bước chân qua.
12h00: Đến Đền Hùng, Quý khách ăn trưa sau đó vào thăm Đền Hùng. Đền Hùng - một quần thể di tích và lịch sử nổi tiếng thu hút du khách thập phương. Nơi đây các vua Hùng đã xây dựng nước Văn Lang - Quốc gia đầu tiên của dân tộc ta. Tại nơi đây quý khách sẽ tìm hiểu về các vua hùng, về các nàng công chúa Tiên Dung, Mỵ Nương, về hoàng tử Lang Liêu với sự tích bánh chưng bánh dày. Cùng nhau bách bộ qua hơn 200 bậc đá để lần lượt thăm quan đền Hạ, đền Trung, đền Thượng, lăng vua Hùng và kết thúc tại đền Giếng.
16h00: Quý khách lên xe về Hà Nội.
17h30: Về đến sân bay Nội Bài, nếu Quý khách bay về Sài Gòn hay các tỉnh khác có thể xuống xe tạm biệ Đoàn hoặc tiếp tục ở lại trên xe về Hà. Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và Hẹn gặp lại!
Giá tour trọn gói
contact 0967.931.507
Giá tour bao gồm:
  • Xe ô tô 7 đến 29 chỗ đời mới đưa đón theo chương trình.
  • 05 bữa ăn chính (3-4 món chính, 1-2 món rau, cơm, canh)
  • 02 bữa sáng theo chương trình theo tiêu chuẩn tại Homestay và khách sạn
  • 01 đêm ngủ Homestay (nhà sàn tập thể) tại Bản Lướt
  • 01 đêm khách sạn tiêu chuẩn tại Than Uyên (sạch sẽ, tiện nghi ti vi, điều hoa, nóng lạnh), ngủ 02-04 khách /phòng (tùy loại phòng)
  • Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ
  • Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml
Không bao gồm:
  • Hóa đơn thuế GTGT10%.
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong phòng nghỉ và các chi phí cá nhân khác.
  • Các chi phí tham quan ngoài chương trình và chi phí cá nhân khác.
  • Tiền típ cho hướng dẫn và lái xe, thông thường là 100.000đ/khách
Giá tour trẻ em:
  • Từ 1-5 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan)
  • Từ 6-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn nguyên suất, ngủ chung giường bố mẹ)
  • Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
Phụ thu:
· Phụ thu đón hoặc tiễn sân bay một lượt: 400.000đ/01 xe 07 chỗ
· Khách sạn đẹp tại phố Cổ: 550.000-600.000đ/phòng/đêm (dành cho 02 khách, bao gồm ăn sáng).
 
Hà Nội - Ngã Ba Đồng Lộc - Viếng Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Quảng Trị - Thành Cổ - Nghĩa Trang Đường 9 - Nghĩa Trang Trường Sơn - Động Thiên Đường - Tp.Vinh - Khu Di Tích Lịch Sử Truông Bồn - Hà Nội

Thời gian: 04 ngày 03 đêm

Phương tiện: Đi về bằng Ô TÔ

Chúng con nước mắt rưng rưng
Xin tiễn biệt bác về cùng tổ tiên
Trời Nam có vị tướng hiền
Muôn đời sử sách ghi tên sổ vàng

Sau khi “người con ưu tú” của quê hương Quảng Bình về với “cõi vĩnh hằng”, làng quê An Xá (xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy), nơi “chôn rau cắt rốn” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngày nào cũng đầy ắp những dòng người tới thăm ” Khu nhà lưu niệm” và tưởng nhớ người anh hùng vĩ đại của dân tộc. Chương trình “Thu vàng ý nghĩa” Viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp kết hợp tham quan Động Thiên Đường và tắm biển Nhật Lệ - một bãi biển quyến rũ đang thu hút ngày càng nhiều du khách đăng ký. Hãy cùng Minh ANH TRAVEL đến với Vũng Chùa - Đảo Yến để thắp nén hương thơm nơi bác yên nghỉ, thể hiện tấm lòng thành kính của mình với Đại tướng của dân tộc lừng danh khắp năm châu.

Ngày 01 : Hà Nội => Ngã Ba Đồng Lộc => Viếng Mộ Bác Giáp => TP.Đông Hà(ăn 2 bữa)

05h00 : Xe và HDV Minh Anh travel đón quý khách tại trụ sở cơ quan khởi hành theo Quốc Lộ 1A đi Hà Tĩnh => Quảng Bình => Quảng Trị. Quý khách nghỉ ăn sáng tại nhà hàng trên đường đi ( kinh phí không bao gồm trong giá tour )

11h00: Quý khách dừng chân dự bữa cơm trưa tại khách sạn Hữu Nghị TP Vinh. Xong tiếp tục cuộc hành trình “ Nam tiến” đi Hà Tĩnh

14h00: Đến Ngã Ba Đồng Lộc - Hà Tĩnh - Đoàn làm lễ dâng hương tượng đài tưởng niệm bộ đội & Thanh niên xung phòng toàn quốc - cùng đài niệm và phần mộ tưởng nhớ 10 nữ anh hùng thanh niên xung phong đã hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước ( 24/07/68). Quý vị thăm quan và chụp ảnh lưu niệm bên Sa bàn, tượng đài chiến thắng Đồng Lộc, Tháp Chuông…. Sau đó tiếp tục hành trình khởi hành di Quảng Bình.

thap-chuong-dong-loc.jpg


15h00 : Xe đưa quý khách tới Tp Địa phận Tỉnh Quảng Bình vào viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến. Quý khách vào thắp nén tâm hương lễ tại phần mộ Đại tướng, sau đó tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Lên xe khởi hành đi Quảng Trị.

18h30 : Tới TP Đông Hà quý vị nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị tiêu chuẩn Quốc tế 4****, Quý khách dự bữa cơm tối tại nhà hàng hàng. Tối dự do dạo chơi, thăm quan Tp. Đông Hà , nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 02: Đông Hà=> Thành Cổ Quảng Trị => Nghĩa Trang Đường 9=> Nghĩa Trang Trường Sơn=> Tp. Đồng Hới => Nhật Lệ ( Ăn 03 bữa)

Quý khách thức dậy điểm Butffet ( tự chon) tâm sáng.

07h30: Quý khách lên xe khởi hành đi Thành Cổ Quảng Trị - Đoàn thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh anh dũng bảo vệ Cổ Thành suất 81 ngày đêm.

Đoàn dừng chân thăm dòng Sông Thạch Hãn - nơi quân và dân ta xuất quân bảo vệ Thành Cổ, đã có rất nhiều chiến sĩ đã anh dũng hi sinh, an nghỉ dưới dòng Sông Thạch Hãn. Xong quý khách lên xe đi viếng thăm lén tâm hương tri ân các anh hung liệt sĩ Nghĩa Trang Quốc Gia Đường 9 - Nghĩa trang liệt sỹ đường 9 là nơi yên nghĩ của hơn một vạn các anh hùng, liệt sỹ với đầy đủ của ba thứ quân: bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương, dân quân du kích và thanh niên xung phong đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận đường 9 và ở đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ. Bộ đội chủ lực phần lớn là các sư đoàn 308, 304, 312, 968, 324, 320...

thanh-co-quang-tri-bd15e814-3831-46a2-876b-4f04bdb799c2.jpg


11h30 : Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng.

13h00: Quý khách trả phòng, xe đón quý khách khởi hành trên con đường Hồ Chí Minh lịch sử và huyền thoại đi thăm và viếng nghĩa Trang Trường Sơn. Đoàn vào thăm và viếng Nghĩa Trang Trường Sơn, Quý khách thắm nén tâm hương tri ân hơn 2 vạn anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trên đường trường Sơn lich sử. Xong tiếp lên xe khởi hành theo đường Hồ Chí Minh lịch sử và huyền thoại về Tp Đồng Hới nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Bình 5*****.

Chiều quý khách tăm biển Nhật Lệ, tắm bể bơi nước ngọt trong khuân viên khách sạn. Ăn tối nghỉ ngơi tự do dạo chơi thăm Quảng Bình Quan, tượng đài Mẹ Suốt, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Quảng Bình => Động Thiên Đường ==> Thành phố Vinh ( ăn 03 bữa)

Quý khách thức dậy đón bình minh lên, ăn sáng tự chọn ( Butffet) nhà hàng khách sạn 5*****. Quý khách tự do tắm biển Nhật Lệ, tắm bể bơi nước ngọt trong khuân viên khách sạn.

11h00 : Quý khách làm thủ tục trả phòng. Dự bữa cơm trưa tại nhà hàng.

12h30 : Quý khách lên xe khởi hành trên con đường Hồ Chí Minh lịch sử và huyền thoại đi Động Thiên đường - đi qua các địa danh làng Chày Lập, suối Nước Mọc, quý vị khám phá vẻ đẹp huyền ảo của hang động khô dài nhất Châu Á, đẹp hơn hẳn động Phong Nha vốn đã là kỳ quan thiên nhiên của thế giới với những tuyệt mỹ của tạo hóa ban tặng. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm từng cung bậc của chốn “bồng lai tiên cảnh”, chốn thiên đình, mái nhà rông Tây Nguyên, tháp Chàm bí ẩn của gió và cát.

dong-thien-duong-82117f03-3669-49d4-8b6c-d0ee3338513d.jpg


16h00 : Quý khách lên xe khởi hành về Tp. Vinh nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam 5*****.

19h00 : Quý khách dự bữa cơm tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi, thăm quan Quảng Trường Tp. Vinh. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 04: Tp.Vinh => khu di tích lịch sử Truông Bồn => Hà Nội ( ăn 02 bữa)

06h00: ăn sáng tự chọn ( Butffet) nhà hàng khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam 5*****.

08h00 : Quý khách lên xe đi thăm Khu di tích lịch sử Truông Bồn ( Đô Lương - Nghệ An ). Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn hôm nay, biểu tượng lịch sử của TNXP Nghệ An, nơi hội tụ linh hồn của 1.240 cán bộ, chiến sĩ của quân và dân ta đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh để bảo vệ huyết mạch giao thông Truông Bồn – làm nên một Truông Bồn Huyền thoại trong cuộc đấu tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc ta trong thế kỷ 20. Các chị, các anh đã hiến trọn tuổi xuân của mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập - tự do, thống nhất Tổ quốc. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Truông Bồn hôm nay và mai sau, mãi vang vọng những lời ru của đất mẹ như là lời ru của cả dân tộc để linh hồn các chị, các anh được yên giấc ngàn thu. Nơi đây ngày ngày luôn ngát thơm hương hoa của du khách trong và ngoài nước đến thăm viếng, tri ân các chị, các anh, những người anh hùng đã “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”!.

khu-di-tich-truong-bon-e454d0a4-4b03-4ece-9953-6cfc238479c7.jpg


11h00: Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng

13h30 : Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội

19h00 : Xe đưa quý khách về điểm hẹn - Chia tay đoàn. Kết thúc hành trình tour.

Giá trọn gói cho 01 quý khách toàn Tour/ Khách

4.700.000vnd/khách

áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên

contact: 0987.402.399

Gía tour cho trẻ em:

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% giá tour như người lớn

- Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi: 50% giá Tour

- Trẻ em từ 02 - 04 tuổi: Miễn phí 100% Tour, gia đình tự lo ăn. Ngủ nghép chung gia đình, phí vé cáp treo, và thắng cảnh khách nếu có.

Gía tour bao gồm:

1. Phương tiện vận chuyển :

- Xe du lịch Universe Noble 47 chỗ chất lượng tốt nhất, đời mới nhất, đón đưa tham quan theo lịch trình.

2. Khách sạn :

- Ngủ 01 đêm khách sạn Mường Thanh Quảng Trị tại Tp. Đông Hà khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4**** trung tâm Tp, phòng tiêu chuẩn, tắm nóng lạnh, ti vi, điều hòa, ngủ 02 - khách/phòng

- Ngủ 01 đêm khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Bình tại Biển Nhật Lệ Quảng Bình khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5***** trung tâm, gần biển Nhật Lệ, ngủ 02 khách/phòng

- Ngủ 01 đêm khách sạn Mường Thanh Sông Lam Luxury Tp. Vinh tiêu chuẩn quốc tế 5***** trung tâm, gần biển Nhật Lệ, phòng tiêu chuẩn, tắm nóng lạnh, ti vi, điều hòa, ngủ 02 khách/phòng

3. Các bữa ăn theo chương trình :

Ăn 07 bữa chính trưa và tối x 150.000 đồng/khách/ bữa ( không bao gồm đồ uống)

Ăn 03 bữa sáng butffet (tự chọn) tại nhà hàng khách sạn 04**** & 05*****.

4. Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình kinh nghiệm, chuyên nghiệp phục vụ du khách theo chương trình.

5. Vé thăm Động Thiên Đường, xe điện thăm Động Thiên Đường ( 280.000VND/vé)

6. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến ( Mức bồi thường tối đa 20.000.000VND/trường hợp )

7. Nước uống : 01 chai nước suối (0.5lit )/ngày/khách

8. Vòng hoa + Hương hoa viếng các nghĩa trang các điểm địa tâm linh chỉ đỏ trong chương trình.

9. Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình thuyết minh và phục vụ du khách theo chương trình10. Nước uống trên xe 01 chai nước suối (0,5 lít)/ngày /mỗi khách.

Giá tour không bao gồm:

  • Thức ăn , thức uống tự gọi thêm trong các bữa ăn. Vận chuyển và tham quan ngoài chương trình.
  • Nước uống ở Mini Bar (trong phòng khách sạn). Giặt, là … và các chi phí cá nhân khác.
  • Ngủ phòng đơn tại khách sạn.
  • Tiền TIP cho lái xe và hướng dẫn viên.
  • Hóa đơn V.A.T.
  • Dịch vụ ghế ngả, dịch vụ thay đồ, tắm nước ngọt các bãi biển.
 
Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh - Tiền Giang( sông Tiền) - Cần Thơ( Sông Hậu) - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Đất Mũi Cà Mau - Rạch Giá - Phú Quốc - Hà Nội

Thời gian: 6 ngày/ 5 đêm

phương tiện: máy bay

đơn giá: 5.500.000vnd

contact: 0987.402.399

Ngày 01: Hà Nội - Nội Bài - Tiền Giang( Sông Tiền) - Cần Thơ( Sông Hậu)

04h00: Xe và HDV Du lịch Minh Anh đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sân bay Nội Bài. Quý khách đáp chuyến bay VN Vietnam Airlines ( Bay lúc 06h00 đi sân bay TP Hồ Chí Minh. ( Quý khách điểm tâm nhẹ trên máy bay).Xe du lịch Minh Anh đón quý khách hởi hành đi Tiền Giang - Sông Tiền, quý khách khởi hành đi Mỹ Tho (Tiền Giang) trên đường đi ngang qua địa danh Long An đến với Mỹ Tho, tới TP Mỹ Tho quý vị dự bữa cơm trưa, Xong xuống thuyền tại Bến đò 30/4 vượt sông Tiền (Một trong 9 nhánh của dòng MêKông chảy ra biển ) ngang qua các cù Lao: Long - Lân - Quy - Phụng. Đi đò chèo (Xuồng balá ) vượt qua các nhánh kênh nhỏ rợp bóng dừa. Tham quan cơ sở sản xuất cốm, kẹo dừa, bánh mứt. Vào nhà vườn, thưởng thức trái cây bốn mùa, rượu / trà mật ong nghe Nhạc Tài Tử Nam Bộ - Nét sinh hoạt văn hoá đặc trưng chỉ có ở Nam Bộ.

17h30: Xe và HDV Minh Anh đón quý khách khởi hành về khách sạn Phương Đông 03*** trung tâm Tp Cần Thơ nhận phòng nghỉ ngơi, quý vị đi vượt 02 cây Cầu dây văn.

19h00: Xe đưa quý khách ra bến Ninh Kiều, dạo chơi, chụp ảnh lưu niện bến Ninh Kiều, tượng đài Chủ Tịch Hồ Chí Minh, du thuyền trên dòng Sông Hậu, Dùng cơm chiều trên du thuyền, giao lưu văn nghệ với nhạc tài tử Nam Bộ, điệp khúc Quê Hương. Tự do khám phá Tây Đô về đêm. Quý khách có thể thuê xe đạp lôi dạo quanh phố phường. Nghỉ đêm tại khách sạn.g lớn nhất Việt Nam bắc qua Sông Tiền Và Sông Hậu.

du lịch miền tây giá rẻ


Ngày 02: CẦN THƠ => SÓC TRĂNG => BẠC LIÊU

Qúy khách thức dậy sớm ra bến Ninh Kiều lên thuyền đi chợ nổi Cái Răng, thăm và mua sắm các sản phẩm hoa quả của bà con vùng sông nước, tìm hiểu nét văn hóa rất đặc trưng của Đồng Bằng sông Cửu Long. Xong về khách sạn Phương Đông điểm tâm Buffet ( tự chọn) tại nhà hàng khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h00 : Xe đón Quý khách khởi hành đi thăm quan Thiền viện trúc lâm Phương Nam - Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được xem là một trong những công trình nghệ thuật độc đáo của đất Tây Đô vốn là trung tâm của khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhằm đáp ứng mong muốn khôi phục và phát triển Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử do Phật hoàng Trần Nhân Tông sáng lập. Các giá trị văn hóa, tâm linh thấm đẫm trong từng góc nhỏ của thiền viện chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những cảm giác bình an trong tâm hồn để một năm an lạc.

11h30 : Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó khởi hành đi Sóc Trăng – Bạc Liêu. Trên đường đi quý khách tham quan Chùa Xiêm Cán - Một trong những ngôi chùa cổ kính và nổi tiếng của người dân Khơmer, tham quan và tìm hiểu xuất xứ Đờn ca tài tử Nam Bộ tại nhà lưu niệm cố Tài Tử Cao Văn Lầu.

Quý khách đi thăm quan TP bạc Liêu, vào thăm dinh Biệt thự công tử Bạc Liêu, tìm hiểu về Công Tử Bạc Liêu - Công Tử Mỹ Tho.

17h00 : Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn 03*** TP Bạc Liêu

i18h00 : Quý khách dự bữa cơm tối, xong tự do dạo chơi thăm Tp bạc Liêu về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.

du lịch cần thơ


Ngày 03: TP BẠC LIÊU => NĂM CĂN => ĐẤT MŨI CÀ MAU => TP CÀ MAU


Sau khi ăn sáng butffet ( tự chọn) Quý khách trả phòng, lên xe ttiếp tục cuộc hành trình trên đất phù sa đi Tp Cà Mau => Năm Căn. Năm Căn là Km cuối cùng của đường “cái quan” Quốc Lộ 1A từ Hữu Nghị Quan ==è>>> Năm Căn, quý khách ra Bến Tàu, lên tàu Cao tốc xuất phát ra Đất Mũi - Nơi hàng năm được phù sa bồi lấn 80 -100m, Qua cánh rừng U Minh Thượng, U Minh Hạ, Quý khách dừng chân khu du lịch sinh thái Đất Mũi, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Mốc tọa độ Quốc Gia - GPS 0001, pa nô biểu tượng Mũi cà Mau, Quý khách chinh phục Vọng Hải Đài cao 20,5m ngắm nhìn toàn cảnh Mũi Cà Mau… Đoàn tiếp tục thăm quan hệ sinh thái rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau - Khu dự trữ sinh quyển Thế Giới. Tàu cập bến Năm Căn quý khách lên xe khởi hành về Cà Mau - Đến Tp. Cà Mau nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn Ánh Nguyệt 03***, ăn tối dạo chơi thăm Thành phố Đất Mũi - Địa cùng của Tổ Quốc Việt Nam Mến yêu.

du lịch cà mau


Ngày 04: TP CÀ MAU => RẠCH GIÁ => PHÚ QUỐC

06h00 : Quý khách dùng bữa sáng - Buffet ( Ăn tự chọn ) tại nhà hàng khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h00 : Xe đưa quý khách khởi hành đi Tp. Rạch Giá

11h30 : Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng.

13h00 : Xe đưa Quý khách ra cảng Bến Vòng, lên tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc

16h00 : Xe đón Quý khách về Cửu Long Resort - tiêu chuẩn Quốc tế 3*** nhận phòng nghỉ ngơi

18h00 : Quý khách dự bữa cơm tối tại nhà hàng. Quý khách dùng bữa cơm tối, xong tự do dạo chơi thăm Đảo Ngọc Phú Quốc, thăm chợ Dinh Cậu về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn./.

Ngày 05: Phú Quốc Đảo Ngọc Xanh

Quý khách thức dậy sớm tắm biển, ăn sáng butffet ( tự chọn) Xe đón quý khách đi thăm Nhà Tù Phú Quốc - Trại giam Tù binh Chiến tranh Phú Quốc, hay Trại giam Tù binh Cộng sản Phú Quốc là một trại giam nằm ở cực nam đảo Phú Quốc, tại xã An Thới. Trong Chiến tranh Đông Dương, trại giam này có tên là Nhà lao Cây Dừa. Đây là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng hòa, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh (40.000 tù nhân nếu tính cả tù chính trị nhiều thời kỳ). Xe đưa du khách đến Bãi Sao - Bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, trầm mình trong làn nước trong vắt, mát rượi. Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng.

du lịch phú quốc giá rẻ


Xe đưa quý khách đi thăm chiêm bái Chùa Hộ Quốc còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc nằm ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, chùa này là một trong hệ thống Thiền Viện Trúc Lâm trong cả nước, đây cũng là một địa điểm du lịch tham quan tâm linh mới của Phú Quốc, tuy được xây dựng cách đây không lâu nhưng chùa đã thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.

Tiếp tục tham quan Trại Ngọc trai của Úc tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc, du khách có cơ hội mua báu vật biển xanh chính hiệu mang đến sự may mắn, thịnh vượng. Xong quý vị đi Tham quan cơ sở nước mắm làm rạng danh thương hiệu nước mắm Phú Quốc. Thăm quan các gia đình trồng Hồ Tiêu, trở về chợ Dương Đông mua sắm. Viếng Dinh Cậu – Biểu tượng tín ngưỡng của ngư dân trên đảo. Dùng cơm tôi, nghỉ đêm tại khách sạn.

dinh cậu phú quốc


Ngày 06: Phú Quốc - Hà Nội

Ăn sáng butffet ( tự chọn) tại nhà hàng khách sạn. Sau đó tự do nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm

08h00 : Xe đưa quý khách đi thăm ghé thăm quan, mua sắm tại cơ sở sản xuất rượu Sim Phú Quốc đặc sản nơi đây. Thăm cơ sở chế biến các loại hải sản khô đặc sản nổi tiếng như : Tôm khô, Mực, Cá, bào ngư, hải mã, mắm, Hồ tiều đặc sản Phú Quốc các loại.

11h30 : Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn.

13h00 : Xe đón quý khách ra phi trường ( Sân bay Phú Quốc) Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay PQ - HN lúc 15h00

17h00: Quý khách đáp xuống sân bay Nội Bài, xe Minh anh Travel đón quý khách về điểm hẹn - Chia tay đoàn. Kết thúc hành trình tour khám phá ./.

Giá trọn gói cho 01 quý khách toàn Tour/ Khách

5.500.000vnd/khách( không bao gồm vé máy bay)

Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé như người lớn

- Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi: 50% vé Tour

- Trẻ em từ 02 - 05 tuổi: Không tính vé Tour + vé máy bay, gia đình tự lo ăn. Ngủ ghép chung gia đình. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi)

  1. Vận chuyển:
    • Xe du lịch 29 chỗ, điều hòa, vận chuyển tham quan theo chương trình.
    • Xe du lịch 29 chỗ đón đưa sân bay Nội Bài.
    • Du Thuyền tàu bến Ninh Kiều, nghe hát Đờn Ca Tài Tử.
    • Vé Du thuyền Cần Thơ.
    • Vé du thuyền thăm quan Tiền Giang Cồn Long - Ly - Quy - Phụng.
    • Vé tàu Cao tốc Tp Cà Mau - Đất Mũi - Tp Cà Mau.
    • Vé Tàu Cao Tốc Rạch Giá => Phú Quốc
  2. Khách sạn ( Tiêu chuẩn Quốc tế 03*** ) :
        1. Ngủ 01 Đêm Khách sạn Phương Đông 03 *** Tp Cần Thơ.
        2. Ngủ 01 Đêm Khách sạn Ánh Nguyệt 03 *** Tp Cà Mau.
        3. Ngủ 01 đêm khách sạn Bạc Liêu 03*** Tp Bạc Liêu
        4. Ngủ 02 đêm ở khu Resort Phú Quốc 3***. Thiên Thanh Resort Phú Quốc 03***, Vị trí đẹp nhất nhì Phú Quốc, tắm bể bơi nước ngọt, tắm biển luôn trong khuôn viên Resort
( Tất cả các khách sạn ngủ 02 -3 khách/ phòng )

  1. Ăn các bữa ăn theo chương trình:
  • 05 bữa ăn sáng nhà hàng tại khách sạn ăn Butffet ( tự chọn).
  • 11 bữa ăn trưa, tối tại nhà hàng x 140.000đồng/ khách/ bữa ( Không bao gồm đồ uống)
  1. Vé thắng cảnhvào cổng một cửa tham quan theo chương trình.
  2. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến. (Mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/Trường hợp).
  3. Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình thuyết minh và phụ vụ du khách theo chương trình.
  4. 01 chai nước suối (0,5 lít)/ngày /mỗi khách.
  5. Phí Tổ chức và phục vụ
  6. Khăn lạnh, thuốc y tế thông dụng.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Thức ăn , thức uống tự gọi thêm trong các bữa ăn. Vận chuyển và tham quan ngoài chương trình.
  2. Nước uống ở Mini Bar (trong phòng khách sạn). Giặt, là … và các chi phí cá nhân khác.
  3. Ngủ phòng đơn tại khách sạn.
  4. Tiền TIP cho lái xe và hướng dẫn viên.
Vé máy bay HÀ NỘI => TP HỒ CHÍ MINH , TP. HỒ CHÍ MINH => HÀ NỘI

  1. Trong những trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, bảo lụt, máy bay trể chuyến … Nhà tổ chức sẽ giữ quyền thay đổi lịch trình hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ chuyến đi nhằm đảm bảo sự tiện lợi và an tòan cho du khách và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  2. Giấy tờ tùy thân: Khách người lớn mang theo CMND. Khách Việt Kiều mang theo hộ chiếu, visa. Khách trẻ em mang theo giấy khai sinh.
  3. Chương trình tham quan: Tùy theo giờ bay của du khách, chương trình tham quan có thể được sắp xếp lại nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan
 
Hà Nội - Quảng Bình - Viếng Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Tp Biển Đà Nẵng - khu du lịch Bà Nà Hill - Cố Đô Huế - Hà Nội

Thời gian: 04 Ngày/ 05 Đêm

Phương tiện: Đi về bằng xe ô to

Giá: 4.270.000vnd/khách

contact: 0987.402.399

Hành trình khám phá “Con đường Di sản Miền Trung” luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước bởi những nét đẹp rất riêng mà không phải nơi nào cũng có được: một Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ với những hang động huyền bí; một Bà Nà lãng mạn giữa bao la của biển, trời, sông, núi và bồng bềnh mây trôi; một di sản thế giới Hội An luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp lịch lãm mà quyến rũ; một cố đô Huế nổi tiếng với những thành quách, lăng tẩm, đền chùa, kiến trúc gắn liền với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng…
Minh Anh travel sẽ đưa du khách đến với chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế để khám những điều thú vị ấy…

Đêm 01: Hà Nội => Quảng Bình => Đà Nẵng(Ngủ đêm trên xe ) (Ăn 00 bữa)

20h00: Xe và HDV MinhAnh Travel đón quý khách tại điểm đón thống nhất, khởi hành theo QL1 đi Đà Nẵng. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

Ngày 01: Quảng Bình => tp. Đà Nẵng ( Ăn 03 bữa)

Quý khách dừng chân nghỉ ăn sáng tại nhà hàn Viện Thục.

07h00 : Quý khách chỉnh lại trang phục - lên xe vào viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến. Quý khách vào thắp nén tâm hương lễ tại phần mộ Đại tướng, sau đó tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Sau đó tiếp tục khởi hành đi Đà Nẵng.

mộ bác giáp


11h00 : Đến Tp. Đà Nẵng đoàn dự bữa cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn Phương Đông tiêu chuẩn Quốc Tế 3*** nhận phòng nghỉ ngơi

Buổi Chiều : Tự do tắm biển

18h00 : Quý khách dự bữa cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo chơi ngắm cảnh TP Đà Nẵng lung linh huyền ảo soi bóng bên dòng Sông Hàn thơ mộng và trữ tình với cây cầu Xoay đầu tiên của Việt Nam, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Thuận Phước là cây cầu treo dây võng bắc qua 2 bờ sông Hàn đổ ra Vịnh Đà Nẵng, nối đường Nguyễn Tất Thành với cầu Mân Quang, giữa 2 Quận Hải Châu và Sơn Trà thuộc thành phố Đà Nẵng... Nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 02: Đà Nẵng => Khu du lịch Bà Nà Hill => Ngũ Hành Sơn => Tắm Biển Mỹ Khê( Ăn 03 bữa )

06h00 : Ăn sáng điểm tâm tại khách sạn .

07h30 : Xe & hướng dẫn đón khách khởi hành đi khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, mệnh danh là Đà Lạt/ Sa Pa thứ 2 tại miền Trung, với khí hậu tuyệt vời được ví như mùa Xuân của nước Pháp. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (Hơn 5.000m) đến tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa - hầm rượu cũ của Pháp, đỉnh nhà Rông, vườn Tịnh Tâm. Tham quan cầu treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, thưởng ngoạn quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Quảng Nam - Đà Nẵng trên cao. Quý khách có vé Cáp treo Khứ hồi đã bao gồm vé cáp treo khứ hồi, đã bao gồm miễn phí hầu hết các trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasi Park 105 trò chơi và miễn phí trò chơi Hiệp Sĩ thần thoại ( Máng trượt). Bao gồm dịch vụ tàu hỏa leo núi, thăm quan 9 Vườn Hoa, thăm quan Hầm Rượu…

du lịch bà nà


Quý khách dùng bữa cơm trưa tại Bà Nà.

13h00 : Quý khách lên cáp treo xuống núi. Xe đón quý khách thăm khu Du lịch Ngũ Hành Sơn, thăm Chùa Tam Thai, Động Huyền Không... thăm và mua đồ đá Kỹ nghệ nổi tiếng của làng đá kỹ nghệ non Nước.

18h00 : Quý khách dự bữa cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do tham quan, ngắm cảnh TP. Đà Nẵng về đêm

Ngày 03: Bán Đảo Sơn Trà ==> Cố Đô Huế ( Ăn 03 bữa)

06h30 : Quý khách ăn sáng Butffet ( tự chọn ) tại nhà hàng khách sạn.

08h00 : Xe đón Quý khách đi thăm Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain) quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam .

11h30 : Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn.

13h00 : Quý khách lên xe khởi hành về TP Huế.

14h30 : Đến Tp. Huế . Quý khách lên xe đi thăm Đại Nội - Kinh Thành Huế, Thế Miếu, Cửu Đỉnh, Phu Vân Lâu... tại đây đoàn sẽ được HDV tại điểm thuyết minh về cuộc sống của VuVua Chúa Triều Nguyễn thời Vua Gia Long Đến Vua Bảo Đại, và thăm quan 1 trong những bảo vật của Việt Nam.

17h00 : Xe đưa Quý khách về khách sạn Ngọc Hương hay New Star tiêu chuẩn Quốc Tế 3***, nhận phòng nghỉ ngơi

19h00: Quý khách ăn tối sau đó lên thuyền xuôi dòng Sông Hương nghe ca Huế, thả đèn hoa đăng, quý khách chụp ảnh lưu niệm bên cầu Tràng Tiền. Nghỉ đêm tại khách sạn.

du lịch Huế


Ngày 04: Huế => Hà Nội

07h00 : Quý khách dự bữa sáng Butffet ( tự chọn) tại khách sạn.

08h00 : Quý khách thăm đi thăm quan Lăng: Minh Mạng - Lăng Khai Định - Chùa Thiên Mụ, đây là những Lăng tẩm có kiến trúc đồ sộ nhất của các chúa nhà Nguyễn. Sau đó xe đưa Quý khách đi Chợ Đông Ba mua sắm các sản vật nổi tiếng của xứ Huế như Mè Xững, Tôm chua, Nón Huế...về làm quà cho người thân.

11h00 : Quý khách dự bữa cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn

14h00 : Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Quý khách dự bữa tối tại nhà hàng trên đường đi. Nghỉ đêm trên xe.

24h00: Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu - Chia tay quý khách - kết thúc chuyến tour du lich./.

Giá tour trọn gói: 4.270.000vnd/khách

Contact: 0987.402.399

Áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên

Gía tour trọn gói:

  1. Vận chuyển: Xe Ôtô du lịch hyunđai Universe Noble 45 chỗ, đời mới nhất , xe hiện đại, đi êm, ghế ngả, có đệm trải sần xe ngủ đêm, giảm sóc bầu hơi, thân dài, sàn kim tuyến, đón đưa theo lịch trình
  2. Khách sạn:
- Ngủ 02 đêm khách sạn Phương Đông 03*** trung tâm TP Đà Nẵng, tiêu chuẩn Quốc Tế 03*** hay tương đương ngủ 02 - 03 khách / phòng.

- Ngủ 01 đêm khách sạn Ngọc Hương - trung tâm TP Huế, tiêu chuẩn Quốc Tế 03 *** hay tương đương ngủ 02 - 03 khách / phòng. .

3. Ăn các bữa ăn theo chương trình :

- 01 bữa ăn sáng tại nhà hàng tại khách sạn * 30.000/ khách/ bữa

- 03 bữa sáng Butffee ( tự chọn) tại nhà hàng khách sạn 03***

- 07 bữa ăn trưa, tối tại nhà hàng * 150.000đồng/ khách/ bữa

  1. Vé vào cổng một cửa tham quan theo chương trình.
  2. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến. (Mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/Trường hợp).
  3. Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình thuyết minh và phục vụ du khách theo chương trình, 01 chai nước suối (0,5 lít)/ngày /mỗi khách.
  4. Vé cáp treo khứ hồi đi Ba Nà ( 650.000VND/vé )
  5. Vé Du thuyền trên Sông Hương, thả đèn hoa đăng, nghe ca Huế…
  6. Vé thắng cảnh Ngũ Hành Sơn., tham quan Đại Nội tại Huế ( riêng Huế 300.000VND/3 điểm thăm quan Đại Nội + Tự Đức + Khải Định)
  7. Hương hoa Viếng Mộ Bác Giáp.
  8. Vé vào cổng một cửa tham quan theo chương trình.
  9. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến. (Mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/Trường hợp).
  10. Phí tổ chức hang lữ hành Du lịch Minh Anh.
Gía Tour không bao gồm:

1. Thức ăn , thức uống tự gọi thêm trong các bữa ăn. Vận chuyển và tham quan ngoài chương trình.

2. Nước uống ở Mini Bar (trong phòng khách sạn). Giặt, là … và các chi phí cá nhân khác.

3. Ngủ phòng đơn tại khách sạn.

4. Tiền TIP cho lái xe và hướng dẫn viên.

5. Hóa đơn V.A.T.

6. Dịch vụ ghế ngả, dịch vụ thay đồ, tắm nước ngọt các bãi biển

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% giá tour như người lớn

- Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi: 50% giá tour người lớn

- Trẻ em từ 02 - 04 tuổi: Miễn phí 100% tour, gia đình tự lo ăn. Ngủ ghép chung gia đình, phí vé cáp treo, và thắng cảnh khách nếu có .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,777
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top