Tour Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày giá rẻ

thecuonglai

Phượt tử
Sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp cùng vệc sở hữu giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống lâu đời nên Hoa Lư và Tam Cốc được coi là 2 điểm đến hấp dẫn nhất của Ninh Bình. Nếu như Tam Cốc mê hoặc trái tim mỗi người lữ khách bởi vẻ đẹp bất tận của những núi non trùng trùng điệp điệp cũng nhưng dòng sông xanh dịu dàng, trầm mặc thì Hoa Lư lại là chốn để bạn thỏa sức tìm hiểu, khám phá về những giá trị lịch sử lâu đời, hiểu và thấm nhuần để thấy rằng nơi đây không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn luôn giữ vững khí thế hào hùng ấy của dân tộc Việt. Tour Du Lịch Hoa Lư Tam Cốc 1 Ngày không quá dàu cũng chẳng quá ngắn để bạn bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan của cuộc sống, để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và để biết rằng cố đô này ấn tượng đến dường nào. Đừng chần chừ nữa, hãy tranh thủ ngay cuối tuần này để xách balo lên và khám phá Hoa Lư - Tam Cốc cùng chúng tôi thôi nào!

Lịch trình tour

Full day: (L)
08h00: Xe và HDV đón quý khách tại khu vực phố Cổ và Nhà hát lớn khởi hành đi Ninh Bình
10h30: Đến Ninh Bình, quý khách vào thăm cố đô Hoa Lư (kinh đô của Việt Nam vào thế kỷ 10), đến thăm đền thờ Vua Đinh, Vua Lê Tham quan khu vực khai quật bên cạnh đền thờ Lê Đại Hành, ngắm cảnh ở thung lũng xinh đẹp Trường Yên để tận hưởng những cảnh quan tuyệt vời.
12h00: Ăn trưa buffet tại nhà hàng
13h30: HDV sẽ đưa quý khách lên thuyền đi thăm các hang động. Đi qua 3 hang: hang Cả, hang Hai, hang Ba Ghé thăm ngôi đền Thái Vi, nơi thờ đức thánh Trần (Trần Hưng Đạo). Sau khoảng 2h đồng hồ quý khách trở lại bến Tam Cốc
16h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội
18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại!


48 Hàng Vải, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

+84888985885 +84439925925 tourdulich
Tourdulich.biz
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,562
Bài viết
1,153,676
Members
190,125
Latest member
johnauston54
Back
Top