[Cần bán] Tranh Canvas ý nghĩa cho cuộc sống

vietcanvas

Phượt thủ
Mỗi bức tranh treo tường đều có công dụng như đồ trang trí giúp nhà cửa đẹp thêm. Tranh treo tường chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác nhau đặc biệt là mang tới vận may cho người sử dụng. Hãy cùng Viet Canvas điểm qua các mẫu tranh canvas ý nghĩa này nào!
bo_3_tranh_hoa_sen_bup_hat_sen_va_la_sen_vang-10149606_750x.jpg

Bộ 3 Tranh Treo Tường Hoa Sen Vàng – VQ 218.1
Không nên bỏ qua bộ tranh canvas treo tường "Mã đáo thành công"
Trong mỗi bức tranh mã đáo thành công luôn có hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ đang nối đuôi nhau phi thẳng tiến về phía trước. Ngựa là loài vật tượng trưng cho sự dũng mãnh, hiên ngang và kiên cường. Từ xưa ngựa đã gắn liền với hình ảnh của những bậc anh hùng lao ra chiến trận đầy quả cảm rồi quay về với chiến thắng vẻ vang.
tranh_ngua_vuot_bien_750x.jpg

Tranh Treo Tường Ngựa – NT125
Do đó, bức tranh canvas ý nghĩa này mang ngụ ý giúp chủ nhân luôn mạnh khoẻ. Khí thế sẵn sàng đối mặt với tất cả chông gai, thách thức trong cuộc sống. Để khi nhận lại thành công, con đường công danh sẽ thăng tiến, trở nên khấm khá hơn nữa.
Tranh hoa cúc trắng – Bức tranh canvas ý nghĩa sâu sắc
Với vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng, tinh khiết và hương thơm thanh tao, mát dịu hoa cúc trắng từ lâu đã trở thành loài hoa nhận được nhiều tình cảm yêu thích từ nhiều người. Ẩn sau vẻ đẹp thanh thoát ấy, hoa cúc trắng mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau.
image-12.jpeg

Bộ 2 Tranh Treo Tường Hoa Cúc Trắng – HD460
Dù nhìn có vẻ mỏng manh là thế nhưng tranh canvas ý nghĩa về hoa cúc trắng cũng tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, phú quý. Ngoài ra, hoa cúc trắng cũng đại diện cho những thứ cảm xúc đẹp đẽ nhất của cuộc sống. Những thứ tình cảm ấy có thể là tình yêu lứa đôi, hôn nhân của vợ và chồng hay tình cảm mẫu tử thiêng liêng cao cả,... Hoa cúc trắng giúp mối quan hệ của vợ chồng thêm gắn bó và sâu sắc hơn nữa. Vợ chồng, con cái ngày càng yêu thương và kính trọng lẫn nhau.
Tranh chim công – Tranh canvas ý nghĩa cho cả gia đình của bạn
Nho nhã, sang trọng và quý phái có lẽ là những mĩ từ ca ngợi vẻ đẹp của loài chim công. Từ thời xưa hình ảnh chim công đã gắn liền với hình ảnh của những người đàn bà đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp lại vừa giỏi, đảm việc. Những bức tranh chim công mang trên người ý nghĩa tốt đẹp về phú quý và sự sung túc. Với vẻ đẹp quý phái và sự sang trọng, hình ảnh chim công mang đến cho chủ nhân cuộc sống sung túc, giàu có và hạnh phúc mãi về sau.
tranh_chim_cong-10090780_750x.jpg

Tranh Treo Tường Chim Công – VZ632
Không những thế, tranh chim công cũng tượng trưng cho tình yêu lứa đôi. Tranh giúp cho người độc thân dễ tìm kiếm thấy người bạn đời của mình hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy được những bức tranh về chim công hầu hết đều có cả đôi. Từ đặc điểm này tranh tượng trưng cho hạnh phúc và sẽ bên nhau trọn đời.
Mua tranh canvas ý nghĩa ở đâu?
Đây có lẽ là lo ngại của khá nhiều người khi không biết chọn mua tranh canvas ý nghĩa ở đâu là tốt nhất và chất liệu tranh có bền không. Và những nỗi lo lắng ấy sẽ không còn nữa nếu bạn đến với Viet Canvas.
tranh-la-cay-xanh-VQ609-10129215_750x.jpg

Tranh Treo Tường Lá Cây Xanh – VQ609
Tại đây chúng tôi có vô vàn mẫu tranh canvas ý nghĩa khác nhau với nhiều kiểu dáng, màu tranh và đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với chúng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,573
Bài viết
1,153,759
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top