What's new

dulichitalia

Phượt thủ
Nhằm thúc đẩy du lịch giữa việt nam với italia, chúng tôi hội doanh nhân người Việt Nam đang sống và làm việc tại italia (Ý) đã tổ chức hỗ trợ phát triển du lịch cho cộng đồng người Việt muốn sang Italy du lịch, làm việc, hội thảo v.v.v

Chúng tôi gồm có những Việt kiều sống, làm việc lâu năm tại Ý, Hội sinh viện tại Roma, Milano, những người đã có rất nhiều kinh nghiệm sống tại nước Ý.

Đất nước Italia là một trong những nơi có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, hiện nay nhu cầu du lịch giữa Việt Nam và Italia đang phát triển mạnh, nhưng còn nhiều hạn chế do thiếu thông tin, rào cản về tài chính, ngôn ngữ .. dẫn đến nhiều người Việt lo ngại du lịch tới đất nước Italia. Cũng chính vì lý do này mà chúng tôi đã thành lập website http://www.dulichitalia.com.vn nhằm cung cấp các thông tin du lịch, các dich vụ hỗ trợ du lịch như: hướng dẫn viên italia, cho thuê phòng du lịch giá rẻ tại Rome, dich thuật, đưa đón sân bay.

Mục tiêu chính của chúng tôi hướng đến:

1. Tạo sự an tâm cho các khách Việt khi du lịch sang châu âu (Italia)
2. Đem đến một trải nghiệm du lịch khám phá đất nước con người Italia
3. Hạn chế chi phí tối thiểu khi du lịch tại Ý và các nước Châu Âu
4. Cập nhật thông tin hướng dẫn du lịch đến Italia một các chi tiết nhất có thể thông qua website www.dulichitalia.com.vn

Mong Có Cơ Hội Đón Tiếp Các Bạn Tại ITALIA !

du_lich_italia.jpg
 
Thông tin du lịch italia 2014

Chia sẽ Thông tin du lịch tại Italia 2014

Điều khó nhất khi tới Italia đó là Visa, thủ tục xin visa đi ý khá là khó bạn nên tìm kiếm 1 công ty chuyên làm visa cho bạn. Xong Visa mọi thứ lại trở lên rất đơn giản, book vé máy bay tới ROME tốt nhất nên chọn hãng hàng không Qatar Airway. Để tìm 1 khách sạn qua www.tripadvisor.com hoặc www.booking.com hoặc đơn giản hơn tìm kiếm địa chỉ Thương Vụ Việt Nam tại Rome, Italia cho thuê phòng với giá 30 EURO/ đêm.

Xuống sân bay taxi hoặc bus, tàu điện đi vào trung tâm ROME. Nhớ mua 1 cái map tại sân bay hoặc quầy thông tin. Như vậy là bạn có thể tự tin đi du lịch Italia.

Cần hướng dẫn viên người việt Pm Mình qua www.dulichitalia.com.vn

Nếu cần tư vấn du lịch tại Italia pm nick YM: luck_7_seven hoặc email: [email protected]. Mình đang sống và làm việc tại trung tâm Rome ngay gần đầy trường La Mã, mình có 2 năm đi hướng dẫn khắp đất nước italia ^^.

DSC02614.JPG
 
Re: Du lịch Italia 2014 chưa bao giời dễ và rẻ đến thế

Mình có thể tư vấn miến phí, hướng dẫn có thể giảm giá cho bạn.
 
Ẩm thực, nhà hàng tại Italia (Ý) - Tư vấn du lịch Italia

Ẩm thực, nhà hàng tại Italia (Ý) - Tư vấn du lịch Italia

Nói đến ấm thực tại Italy bạn không thể không nhắc đến hai cái tên Pizza, mì ống spaghetti. Pizza thì nó như Phở Việt Nam của mình ý ^^ người Ý ăn nó thường xuyên có thể ăn sáng, trưa hay tối .

Bánh pizza, niềm tự hào của người dân Ý và có rất nhiều loại pizza khác nhau sự khác biết chính là nhân bánh, có đủ các loại vị khác nhau bạn tha hồ lựa chọn. Thực sự rất thơm ngon dậy mùi bạn chỉ mất tầm 6 EURO ăn căng bụng, mua thêm 1 cocacola 1,5 EURO

Mì ống spaghetti: riêng món này hihi bạn ko nên ăn ngoài quán mặc dù người dẫn Ý rất thích mỳ Spaghetti, bởi vì mỳ họ luộc có 5 phút rất dai dân Việt ăn cảm giác mỳ còn sồng vì thế nếu muốn ăn món này bạn nên vào các nhà hàng Trung Quốc thì mỳ mới mềm hơn, hoặc tự nấu

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thưởng thức 01 tách cafe cappuccino. chú ý nếu uống gần các điểm du lịch thì giá khá đặt đặc biết gần đấu trường La Mã.

Nhà hàng tại Italia thì rất nhiều bạn có thể vào trên bất kỳ tuyến phố nào chú ý CN thì ngày nghỉ nên sẽ vắng hơn. Nếu ko quen ăn đồ Ý bạn có thể đến Nhà hàng Thiên Kim Địa chỉ: Via Giulia 201 đây là nhà hàng Việt Nam hoặc 1 số nhà hàng China, Nhật, Hàn Quốc rất dễ nhận biết.

Ngoài ra nếu bạn thuê phòng tại nhà Việt Kiều, Thương Vụ VN có bếp bạn hoàn toàn có thể đi siêu thị và từ nấu, rất nhiều siêu thị và bán đủ thực phẩm từ gạo rau, thị lợn, gà (thực phẩm ở đây chuẩn 100% khỏi lo như ở nhà :D). Đặc biết siêu thị luôn bán Rượu Vang Ý ngọn giá rẻ từ 3-5 Euro / Chai.

Hee tôi làm hướng dẫn tại Rome và rất nghiện Pizza và spaghetti ^^

Chúc các bạn vui vẻ khi du lịch tại Italia. Xem thêm tại website www.dulichitalia.com.vn

Cappuccino_in_Tokio.jpg


DSC04039.JPG


HotPizza.jpg
 
Re: Ẩm thực, nhà hàng tại Italia (Ý) - Tư vấn du lịch Italia

Ý kiến cá nhân của mình: bài viết chia xẻ, mà lại lẫn với mục đích quảng cáo, mình thấy cứ sao sao í. Hi vọng là mình ko quá khắt khe;)
 
Re: Ẩm thực, nhà hàng tại Italia (Ý) - Tư vấn du lịch Italia

Schweini nói thẳng và nói đúng chứ không khắt khe đâu !
 
Re: Ẩm thực, nhà hàng tại Italia (Ý) - Tư vấn du lịch Italia

Hix các bạn khắt khe quá. Mình là sinh viên tại Italia làm hướng dẫn viên đúng là mình cũng có ý vừa chia sẽ nhưng đồng thời cũng có ít quảng cáo để các bạn sang Ý có chút thông tin hoặc biết tìm người liên hệ tư vấn tránh tình trạng lạ nước lạ cái khi đến Italia. Đặc biệt đây là 1 đất nước không nói tiếng Anh.

Hy vọng các bạn ủng hộ.
 
Cảm ơn chủ top, mình đang có kế hoạch đi Rome vào cuối tháng 04 này, sau đó sẽ đi Venice. Sẽ liên hệ nhờ bạn tư vấn giúp lịch trình đi cho hợp lý.
 
Hiện nay đang là mùa cao điểm du lịch tại italia, tháng 4,5,6,7 có nhiều bác cần tư vấn quá.

Để hạn chế các bạn đọc kỹ các điểm du lịch trên website hoặc xem bài post sau của mình nói về các điểm du lịch nổi tiếng tại Italia mình đã sắp xếp theo thứ tự, tùy theo quỹ thời gian của bạn, bao giời cùng ưu tiên Rome, và Vatican xong đến Venice. Các bạn có thể đên Rome xong qua Via Po 22 mình sẽ miễn phí map và tư vấn tại chỗ cho tiện, email tư vấn khó qua hoặc chat skype, voice chat sẽ tiện hơn.

Cơ bản Rome rất an toàn nên các bạn đừng ngại, móc túi, trộm vặt ko có cướp giật để ý 1 chút là ok. Từ sân bay nếu thấy đi tàu khó hiểu quá thì cứ Taxi cho nhanh, giá thì 60euro vào đến trung tâm nhớ đưa ra 60euro bảo nó trc hoặc hỏi giá trc tra google 60 euro tiếng ý thế nào ^^ (sessanta = 60 tiếng ý phát âm như tiêng việt đọc là se san tà, quanto = bao nhiêu). Vào trung tâm rồi thì đơn giản bus mà lượn nếu có iphone cài cái Rome map offline tha hồ đi ^^ trên Appe store free.

Ai còn vấn đề gì thì email nhe [email protected] website dulichitalia.com.vn. TY
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top