[Toàn quốc] Winner X đi phượt thì như thế nào ?

Thú thật chứ nhìn kiểu dáng của con Winer mới này mình không ưa một chút nào. Thiết kế thì chắp vá tùm lum. Có giảm giá đến mấy cũng không dám mua. Mua thì cũng không dám thay thế phụ tùng vì giá quá cao. Thôi chuyển qua mua xe khác đi cho bền vậy.
 
Winner X mà nhìn na ná chiếc nouvo của Trung Quốc trước kia. Tay ga ko ra tay ga, xe số ko ra xe số. Nhìn nó tàu tàu sao ấy. Mình nghĩ rằng xe này sẽ đi vào dĩ vãng giống như RSX 2015 thôi. Mặt dù giảm giá mạnh nhưng chẳng quan tâm lắm.
 
Động cơ của Honda thì khỏi bàn nghe cũng đúng. Hơn nữa, xe này còn có ABS, nếu mà giảm giá thì cũng quá hợp lý. Vì phải nói thật 1 điều là quá thất vọng về thiết kế của winner, vẫn mãi lẩn quẩn ở cái thiết kế sao chép mà ko cho ra được 1 thiết kế riêng cho dòng xe của mình. Quá chán cho siêu phẩm vì lỗi quá nhiều.
 
Xe kiểu dáng thể thao thì phải thiết kế góc cạnh nhỏ gọn mới đẹp còn đằng này cứ làm cho nó thù lù ra thì thua rồi. Lại thêm lỗi tòe loe ra đó thì khác nào mang nợ về nhà nếu như mua winer X.
 
Mình rất hóng mẫu xe mới này, nhưng sau một thời gian nghe được trải nghiệm của bạn bè thì có vẻ như khá thất vọng. Kiểu như lấy cảm hứng từ Ex chứ có gì đâu. Côn thì cũng bị lỗi liên tục, quả đuôi baga phí sau nhìn nó chán…
 
Mặc dù cũng có nhiều điểm mạnh thật, nhưng về phần thiết kế thì chưa nổi trội lắm. Theo cá nhân mình nghĩ thì sắm về cũng không đủ tiền thay thế các phụ tùng như ý thích. Chưa kể các lỗi nhỏ như côn không nhạy cũng làm mình đủ ức chế. Nên thôi, quyết định không xuống tiền.
 
mình ko rành về xe, nhìn phía sau thì chiếc này khá đẹp, mặt trước thì đúng là khá giống tay ga, chưa ra chất sport như EX lắm, ko chạy nên k biết lỗi vặt j
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,458
Bài viết
1,153,002
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top