[Cần bán] Xe đạp điện Bluera Việt Nhật

Dailyxedien

Phượt thủ
Thương hiệu Bluera Việt Nhật
Bluera tên gọi có nguồn gốc từ sự kết hợp của cụm từ “ Blue Era – kỷ nguyên xanh”, chúng tôi luôn muốn đem đến khách hàng những sản phẩm xe điện thân thiện với môi trường nhất.

Tạo dựng danh tiếng bằng những mẫu xe đạp điện chất lượng, hợp thời cùng giá cả phải chăng. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu xe điện Bluera Việt Nhật đã tạo dựng được một tiếng vang không nhỏ trên thị thường.
Suốt một chặng đường hoạt động với những thách thức, trở ngại cùng quyết tâm nghiên cứu, đổi mới và phát triển Bluera luôn tự hào về những sản phẩm xe điện hoàn hảo nhất của mình.

Bluera hiện có 3 chi nhánh sản xuất, lắp ráp và phân phối hàng nghìn chiếc xe điện mỗi năm:

  • Chi nhánh 1: 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2( Cơ sở chính)
  • Chi nhánh 2: 981C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
  • Chi nhánh 3: Tổ 2, KP. 5, Hùng Vương, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang (Đối diện trường THPT Phú Quốc)
Sản phẩm xe điện của Bluera Việt Nhật bao gồm xe đạp điện, xe máy điện và các linh kiện phụ tùng khác. Tất cả đều rất đa dạng về mẫu mà , màu sắc và có mức giá hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu của hầu hết các đối tượng người dùng khác nhau từ nam đến nữ, người già đến người trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Xe đạp điện Bluera
Gia nhập thị trường không bao lâu thì Tổng Đại Lý Xe Điện Việt Nhật đã chính thức cho ra mắt dòng xe đạp điện đầu tiên vào năm 2017 đánh dấu bước ngoặt to lớn trên chặng đường tạo dựng thương hiệu toàn năng của mình. Cho đến hiện tại, không chỉ sản xuất, lắp ráp, phân phối xe đạp điện mà Bluera còn mang đến khách hàng những dịch vụ vô cùng tiện ích từ tư vấn mua hàng đến sửa chữa, thay thế, chế xe, độ xe,…

[IMG]


Những mẫu xe đạp điện được sản xuất độc quyền của Bluera

Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật đã tung ra thị trường những dòng xe đạp điện độc quyền như:

– Xe đạp điện phong cách: Bluera Cap X, Bluera Cap X Pro, Bluera 133X Pro, Bluera 133X Pro 2020, Bluera 133X Pro New 2020.

– Xe đạp điện thông dụng: Xe đạp điện Iris, xe đạp điện C3 2018, xe đạp điện Bluera CX5,…

– Cùng các dòng xe đạp điện chạy pin công nghệ mới: Xe đạp điện thể thao Bluera chạy Pin E-bike, Bluera Cap X pin Lithium-ion,…

Với kinh nghiệm hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực xe điện, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật tự hào là đơn vị phân phối xe đạp điện lớn nhất khu vực miền Nam, là một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng xe điện cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng tại Hồ Chí Minh.

Bluera không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những chiếc xe đạp điện hiện đại, hợp thời, có giá cả hợp lý, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Trong một tương lai gần, những chiếc xe đạp điện của thương hiệu Bluera sẽ là một sản phẩm công nghệ thực sự với nhiều tính năng bật cao, bắt kịp xu thế của thời đại mới.

Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật luôn mong muốn rằng những sản phẩm xe đạp điện của mình sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cùng quý khách hàng tự tin, thoải mái vượt qua mọi nẻo đường.

Truy cập ngay: Xe đạp điện Bluera để tham khảo chi tiết từng mẫu xe đạp điện độc quyền của chúng tôi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top