What's new

[Hỏi đáp] XE MÁY, Nam - Bắc

Re: Hỏi về việc đi xe máy HCM - HN ?

Tốt nhất là khoảng 1 tuần bạn ạ !! Đi theo đường ven biển, sẽ ít Hugo và đường trống hơn, chi phí 1 bạn 4tr đi và về [ nếu là ăn bờ rào, ngủ bờ mương như mình từng như thế ], đường miền trung và bắc thì chi phí ko thể rẻ như miền Tây nên các bạn nên mua mọi thứ có thể và chất cả lên xe, sắp xếp ổn định để khi đi tiện nhất có thể, 1 phần tiết kiệm chi phí, 1 phần khác phòng chống các bác sửa xe dạo, bán hàng ăn dọc đường cắt cổ các dân phượt nhà mình ^^
 
Re: Hỏi về việc đi xe máy HCM - HN ?

đi xe máy thì khoảng 300km là tối ưu nhất ! phượt mà ( còn tham quan địa phương nơi mình đi qua )

HCM - HN ( không nên phượt bằng xe máy . nếu không có kinh nghiệm )
 
Last edited:
Re: Hỏi về việc đi xe máy HCM - HN ?

Đi xa nhất định các bạn phải mang theo đồ nghề sửa xe, vá xe, điều đó rất cần thiết. Không cần thiết mang nhiều quần áo; riêng đối với nữ thì có thể mang nhiều hơn 1 chút nhưng cố gắng là đồ mòng, gọn, tiện lợi để dành khoảng trống cho lương thực, nước cũng rất cần.
 
Re: Hỏi về việc đi xe máy HCM - HN ?

- Bọn mình đi khoảng 6 ngưởi - 3 nam + 3 nữ, wave cả, 1 alpha + 2s, hè vừa rồi mình cũng đạp xe từ HCM ra nhà mình ở Nghệ An rồi nên cũng biết 1 ít về các đoạn đường.
- Có điều đi xe máy thì mình ko rõ tiền xăng khoảng bao nhiều, 1 ngày đi khoảng bao nhiêu người là phù hợp, mình nghĩ là tầm 500km (10-11 tiếng) mấy thằng mình chạy xe cũng ok, đêm ngày cũng được nhưng đi cùng bạn gái vớii lại cũng phải cho xe nghỉ. rước mình thấy oto nhà con bạn đi từ Vũng Tàu ra HN có nghỉ đêm là mất khoảng 3 ngày là ra tới HN,
- Riêng mình thì mình muốn ra sớm hơn, tầm 2 ngày. Bọn mình sv cả, đợt này ra chơi HN dịp 10-10 bọn mình mang tầm 2 chai, ra HN thì đã có chỗ nghỉ.
Đi xe giường nằm Sinh caphe hay nhà xe nào cũng được ra Hà nội khoảng hơn hai ngày,honda thì cho đi xe lửa ra đó bạn ạ,còn để sức ra đó mà ăn lễ.Các bạn chắc kinh nghiệm xuyên Việt nhiều lắm mới chạy như thế à.
 
Độc hành xuyên Việt: Sài Gòn - Nam Định

Em đang có dự tính làm chuyến cho bằng anh bằng em.
Nhưng chưa biết gì nhiều mong các ace chỉ giáo:
-Đây là lịch trình của e đưa ra các ace góp ý giùm e để có chuyến đi hoàn hảo
+ Ngày đầu SG - Quy nhơn: xuất phát sớm từ 3h đêm
+ Ngày 2 QN - ĐN
+ Ngày 3 DN - vinh
+ Ngày 4 Vinh - Nam Định
Dự định là ngày 13/01/2011 xuất phát,và chi phí khoàng 2 triệu đổ lại thui.sinh viên mà.Rất mong mọi người giúp đỡ
 
Re: độc hành xuyên việt SG - Nam Định

Sài Gòn -Nam Định sao gọi là xuyên Việt được hả bạn:)???Bấy lâu em cứ nghĩ xuyên Việt là phải từ Cực Bắc hoặc Cực Tây vô tới Cực Nam kìa.Hay ít ra cũng đi hết Ql1A từ đầu tới cuối:D
 
Re: độc hành xuyên việt SG - Nam Định

Theo mình thì Sài gòn - Nam Định là xứng đáng gọi là Xuyên Việt rồi :) Theo lịch trình trên mình đoán bạn đi ô tô, phải không?
 
Re: độc hành xuyên việt SG - Nam Định

Theo mình thì Sài gòn - Nam Định là xứng đáng gọi là Xuyên Việt rồi :) Theo lịch trình trên mình đoán bạn đi ô tô, phải không?

Ô tô thì tự lái à? Em vẫn nghĩ là đi xe máy thì chuẩn hơn đó bác CVN, vì ô tô khách đâu chạy chậm thế:LL
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top