What's new

Xin lập Sub_Box Gà đi bụi VN

Bạn chọn 2 người nào để đại diện cho nhóm Gà đi bụi VN

  • Gà trưởng

    Votes: 15 46.9%
  • Gà Chọi

    Votes: 13 40.6%
  • Gà F1

    Votes: 18 56.3%
  • Gà Doping

    Votes: 2 6.3%
  • Gà Út

    Votes: 8 25.0%
  • Lamer

    Votes: 4 12.5%
  • Công Chúa

    Votes: 1 3.1%
  • Nhànntt

    Votes: 2 6.3%
  • Người khác (vui lòng post bài ghi rõ nick)

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    32
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Re: Bầu chọn ngừoi đại diện cho nhóm Gà đi bụi VN

Chị cũng ko thể nào hiểu nổi anh Ròm này em ạ :(.

lúc vote thì anh cũng vote 2 người mà , nhưng anh thấy 3 người đó là hợp nhất á !
 
Ơ hơ sao em này đã có Gà danh nhanh thế nhỉ. MOD làm ăn thế nào, chưa đủ 50 bài mà. Hay nhìn avata xinh nên cho luôn.
Đúng. Em cũng thắc mắc. Bạn này chỉ có 15 bài thôi mà.

--> Cái này có lẽ là do bác CVN làm việc theo thói quen - cứ thấy ai xin ngoại hiệu là Gà xxx gì đó là đổi hết. Từ đây mới thấy Gà nhà ta "lổi tiếng" và tạo được dấu ấn đặc trưng phết!
Mà cũng phải thông cảm cho bác ấy, chắc do chuyến đi đến "West Papua New Guinea, ngắm giai đeo ống quả bầu cực phê!" vẫn còn dư âm nên giờ bác ý vẫn chưa đủ tỉnh táo để làm việc, hề hề.
 
Re: Bầu chọn ngừoi đại diện cho nhóm Gà đi bụi VN

Là 1 trong những con gà chém nhau nhiệt tình và tơi bời nhất với di4phuong với những câu cú rất là thâm nho nhọ...(chắc di4phuong cũng ấn tượng với con gà này nhất trong đàn chúng ta)
con gà mà có độ la liếm trong diễn đàn cũng như real phượt đến thời điểm này có thể nói là số 1 trong chuồng chúng ta
nghe tên thì non mà cách hành động và suy nghĩ thật ấn tượng, câu cú cũng như cách diễn đạt nghĩa trên topic vừa hài hước vừa rõ ràng

Mình thích con gà này, xin vote 1 phiếu :))

--> chị Kiều Hưng: sao chị lại có kiểu lobby lộ liễu và chém gió khủng khiếp đến thế được nhỉ? (NT) Hay là chị muốn tranh ngôi "đệ nhất chém gió" của anh Tú xệ đồ thế? (NO)
Cơ mà em cũng biết con Gà đó là ai rồi, cái này ko mới-ở quê em cũng có. :D Dù sao đi nữa thì cũng phải cảm ơn chị một tiếng, tự nhiên có mấy nhời của chị mà em thấy dân tình đổ xô "vuốt", he he. (BB)
 
Re: Quy Hoạch và Tìm Khẩu Hiệu cho sub_box Gà đi bụi VN

Tương tự như vậy, Nếu mà ta phượt khi đã 20, thậm chí mới lên 10 thì k cần dùng dấu ... Nhưng đặc biệt, ta lại Phượt từ trong... "trứng", phượt khi ta còn chưa biết thế giới là gì.

--> Có lẽ cần phải nói với anh Rều cách hiểu của em về câu slogan của anh. Thực tế là sau vụ leo pxp thì nhóm Gà mới chính thức ra đời. Vì thế, hiểu 1 cách hiện thực nhất thì đúng là chúng ta đã phượt từ khi còn nằm trong trứng còn gì :D Kiểu suy nghĩ của em là cứ quy chiếu từ nhóm mà lên slogan thôi, nên em hiểu hơi khác anh 1 tí, kể ra thì cũng ko được bay bổng như suy nghĩ của anh. Chắc anh em ta mà là nhà văn thì 1 người theo trường phái hiện thực, 1 người theo trường phái lãng mạn mất thôi, anh nhỉ :D

Dấu ... là sự ngắt quãng trong câu nói được tạo ra một cách chủ ý của người nói - tạo ra một sự bất ngờ cho người nghe (tưởng nó thế khác k ngờ nó lại thế này).

--> Em thì thấy riêng câu "phượt từ trong trứng" là đã đủ gây bất ngờ rồi ạ. Chưa kể nếu bỏ dấu "..." thì khi nhìn vào mình cảm thấy nó mang tính khẳng định cao hơn. Cái mà em ko thích nhất ở dấu "..." là nó làm câu slogan của mình dài thêm ra. Anh để ý sẽ thấy mọi câu slogan đều ko hề có những dấu ngắt quãng ở giữa như thế - ngoại trừ trường hợp dấu "-" thôi.

Tóm lại là em vốn rất bảo thủ, nên em đã thấy thế nào thì em sẽ mãi thấy như thế.:"> Nhưng mà em hi vọng anh ... ko giống em, hê hê =))
 
Re: Quy Hoạch và Tìm Khẩu Hiệu cho sub_box Gà đi bụi VN

-->
Tóm lại là em vốn rất bảo thủ, nên em đã thấy thế nào thì em sẽ mãi thấy như thế.:"> Nhưng mà em hi vọng anh ... ko giống em, hê hê =))

Cô này mà ghét ai thì chắc ghét đến già:D, thích ai mà không lấy được chắc đi tu mất :))
 
Re: Quy Hoạch và Tìm Khẩu Hiệu cho sub_box Gà đi bụi VN

Ai mà làm bác sĩ là cẩn thận với út đấy, vì giá nào sống chết nó cũng phải lấy 1 anh làm bác sĩ mới được.
 
Vụ này hay nha, nếu vì nhà gà quá nổi tiếng thì thôi không nói làm gì haha. Bạn cheese cho anh em nhà gà ít thông tin nhỉ. Trang 1 của topic nhóm gà và những kế hoạch chinh phục chứ S nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top