[Cần bán] Xưởng xe điện Bluera Việt Nhật – địa chỉ mua bán uy tín top đầu tại thị trường Tp.HCM

Dailyxedien

Phượt thủ
Xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật là đơn vị trực thuộc công ty THHH xe điện BLUERA VIỆT NHẬT và được khách hàng biết đến với cương vị một đại lý lớn chuyên phân phối các dòng xe đạp điện – xe máy điện chính hãng và có xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng hàng đầu. Hơn nữa với chuỗi chi nhánh liên tục được mở rộng chắc chắn xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.

Các chi nhánh của xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật.

  • Tp. HCM hiện nay Xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật có số lượng các cửa hàng – chi nhánh rộng khắp và trải dài các quận trung tâm của thành phố.
  • Một số chi nhánh lớn với số lượng xe luôn sẵn tại các cửa hàng như:
  • Chi Nhánh 1: 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP. HCM.
  • Chi Nhánh 2: 1349 Phan Văn Trị, P. 10, Q.Gò Vấp, TP. HCM.
  • Chi Nhánh 3: 981C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q. 9, TP. HCM.
Xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật bán sỉ – lẻ đa dạng các dòng sản phẩm.

  • Xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật chuyên: bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, linh kiện, phụ kiện cho cá nhân có nhu cầu với mức giá luôn cam kết là rẻ nhất.
  • Xe đạp điện Blurea Việt Nhật là địa chỉ uy tín chuyên bỏ sỉ xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, linh kiện, phụ tùng cho các cơ sở, đại lý tuyến dưới với giá sỉ vô cùng ưu đãi.
  • Giá nhập buôn sẽ còn phụ thuộc vào số lượng cũng như các dòng sản phẩm mà khách sỉ lên đơn nhập hàng.
  • Hiện nay, xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật phân phối các thương hiệu xe đạp điện nhập khẩu chính hãng, có chất lượng tốt như : Pega, Asama, Giant, Yamaha, Honda, DKBike , Nijia, Dibao, Hitasa, Futuner, BMX … với giá bán lẻ cạnh tranh chỉ từ 5.000.000 đến < 10.000.000 VNĐ.
  • Ngoài ra, các dòng xe máy điện tại xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật cũng hết sức đa dạng với những cái tên như: Honda ,Vespa Nioshima, Emoto, XMEN City V, Anbico Dina ,Giant, Yamaha, Nagaki Before All, Sunra 01, Takuda, Sufat 133X8, Yadea … và được bán với giá dao động từ < 10.000.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ/ 1 xe.
  • Một số dòng khác như: xe đạp trẻ em, xe đạp mini và xe đạp thể thao tại xưởng luôn sẵn hàng nhiều mẫu với các hãng: Montana , Agiom, Fix, Kama, AZI, Saft, Joybaby, Lkt Bike, Daygawa, Toyou … với giá bán lẻ dao động từ 650.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ cho một xe.
xe-dap-dien-bluera-cap-x-1.jpg


Dòng sản phẩm chính và chủ lực tại xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật.

  • Với số lượng sản phẩm nhập về nhiều và đa dạng mẫu mã như vậy nhưng xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật chú trọng vào hai dòng chính đó là xe điện Cap X và xe điện Cap A.
  • Xe điện Cap-A là thương hiệu xe nhập khẩu chính hãng và được đầu tư thiết kế hiện đại với động cơ cải tiến cũng như kiểu dáng thiết kế của xe rất được khách hàng ưa chuộng và rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Với những tính năng độc quyền và đứng đầu về chất lượng khi cạnh tranh với các hãng khác, đặc biệt là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên xe điện CAP A đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua.
  • Xe điện Cap X là siêu phẩm đời mới nhất bởi Cap X được thiết kế cải tiến theo quy trình sản xuất độc quyền trên thị trường hiện nay. Cap X cũng là dòng xe được đông đảo khách hàng săn đón và đặt nhiều kỳ vọng nhất.
xe-dap-dien-cap-x-gia-re-1.jpg


Xem thêm:
xe-dien-nhap-khau-nhung-phien-ban-sieu-hot-tren-thi-truong-hien-nay
Xe điện nhập khẩu – những phiên bản siêu hot trên thị trường hiện nay

Xưởng xe đạp điện Blurea Việt Nhật với sự đa dạng về các dòng sản phẩm và chuyên nghiệp trong các khâu bán hành và hậu mãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, kể cả khách lẻ hay khách sỉ, từ vị khách dễ tính cho đến những khách hàng khó tính nhất. Và để cập nhật các dòng xe mới nhất, giá luôn khuyến mại thì quý khách vui lòng ghé qua các cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website : dailyxedien.vn nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,409
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top