What's new
Status
Not open for further replies.
Re: Mình cần chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch bụi tại singapore

Bạn cứ tham khảo mấy bài của các bạn đi trước là được mà :) Mình cũng mới đi Sing-Malay về đầu tháng 9, không quá khó đâu bạn à ^^
 
Có ai đã từng mua vé giá rẻ của Jetstar cho em hỏi: khi đã đặt chỗ xong và ra thanh toán có bị thêm tiền như em không? Tình hình là em mua 2 vé của Jetstar, đã bao gồm số kg hành lý ký gửi vậy mà ra đến phòng vé (vì ngân hàng không làm việc) lại bị dội cho 1 câu là "xem đặt chỗ online thì em chưa mua hành lý ký gửi", "đặt chỗ online thì không có bán hành lý ký gửi em à"!!! Sau đó thì ra giá hành lý ký gửi ở mức trên trời và CỘNG THÊM vào số tiền thanh toán đã mua số kg khi đặt chỗ online!!! Chỉ ở ngoài phòng vé mới bị vậy hay thanh toán bằng bất cứ phương tiện gì cũng gặp trục trặc thế ạ? Ai đã từng mua vé Jetstar giúp em với :(
 
Mình mới đi Sing bằng Jetstar đợt 2/9, thanh toán bằng thẻ Debit card, vô tư; mấy bữa sau vô web còn mua thêm hành lý ký gửi (lúc đặt vé k mua) 20kg thì charge phí bình thường mà, hình như 400k/20kg.
 
Hay tại ra đại lý nó mắc vậy nhỉ? Mua bằng thẻ thì thanh toán xong nó sẽ email về cho mình phải không ạ? Em chưa mua vé rẻ lần nào nên sợ mất tiền oan lắm @@
 
Mình trước giờ toàn mua vé qua mạng, VNA, Jetstar, Vietjet đủ cả, đều k vấn đề gì, đợt đi Jetstar là Jetstar của Sing, tiếp viên Sing phục vụ. Mua vé xong nó sẽ email cho mình code đặt chỗ, invoice đủ cả, đem code đó ra sbay check-in là đc rồi. Thanh toán thẻ thì nó charge phí thanh toán bằng thẻ thôi, tùy hãng có mức khác nhau, đều ghi rõ trên phần summary thành tiền trc khi quẹt thẻ.
 
Xong vụ vé, giờ đến chuyện ngủ lại sân bay :) tụi em về chuyến sớm 7g10 cho rẻ nên em tính ra sân bay ngủ qua đêm trước đó để tiết kiệm tiền ở + tiền taxi ra sân bay sớm. Nhưng check-in chỉ mở 2 tiếng trc giờ khởi hành, em nghe nói là ngủ ở Changi rất được nhưng chỉ là khu bên trong sau khi đã check-in và nhập cảnh thôi; nếu vậy có lẽ tụi em sẽ phải ngủ bên ngoài chờ tới sáng, khu bên ngoài có thoải mái được như bên trong không ạ? Em nghe nói còn có an ninh sân bay đi vòng vòng hỏi vé máy bay và hộ chiếu của khách nghỉ đêm ở sân bay nữa, nếu vậy thì em nên ở ks thêm 1 đêm và chịu dậy sớm đi taxi đắt 1 chút không?
 
chưa làm passport mà dùng CMND cũng bay được không sao, vì trong Passport đã có ghi sẳn số CMND rồi, nếu không có ghi số Passport mà có ghi số CMND, khi đặt vé cũng bay được vì nó đã nhìn thấy CMND trong passport.

Bạn bay hãng nào? Theo mình nhớ chỉ có Tiger Air mới yêu cầu nhập số passport hay CMND thôi. Nếu chưa có passport thì nhập số CMND bay vô tư bạn àh, chỉ cần đúng họ tên theo passport thui.
 
các bạn cho mình hỏi ở khu Bugis hoặc China Town gần trạm MRT có khách sạn hoặc hostel nào có dạng phòng đôi cho 2 người, giường 2 tầng cũng được (vì tụi mình thik riêng tư) mà giá rẻ tầm 70 đô sing 1 đêm trở xuống không? Nhà vệ sinh sử dụng chung cũng được nhưng sạch sẽ nam nữ riêng càng tốt. Mình tham khảo trên agoda thấy có cái Backpacker Inn Chinatown nhưng đọc review thấy phòng và toilet dơ.
Ai đi rồi chỉ mình với. Cám ơn mọi người nhiều.
 
Nhờ mấy bạn giúp dùm mình với, do mới lần đầu tổ chức cho cả nhà gồm 3 người lớn và 01 em bé 02 tuổi đi 6 ngày 5 đêm nên sau khi tham khảo ý kiến có list tham quan như sau mọi người coi qua cho mình xin ý kiến xem cần bổ xung hay bớt j không nhé! Cám ơn các bạn nhiều
Ngày 23/10/2014
- Dùng Xe hàng không (Airport Shuttle). Chỉ với 7SGD cho 1 người lớn và 5 SGD cho 1 trẻ em, lái xe sẽ đưa bạn đến bất kỳ một khách sạn nào trong thành phố.
- 14h : về khách sạn và nhận phòng
- 17h : Nhà hát trái sầu riêng (Esplanade), Sư tử biển (Merlion)
Đi tham quan cầu Henderson Waves (ngắm cảnh của 2 khu vườn nổi tiếng, Mount Faber Garden và Telok Blangah Mount Garden):
- 18h00 – 19h00 : Bắt Bus đi Garden by the Bay xem show
- 19h00 – 19h30 : Đến Marina Bay Sands xem nhạc nước
- 20h : đi Singapore Flyer 30p di chuyển ra khu vực S.F
- 21h30 : đi ăn tối Frog Porridge (Cháo ếch) trên Lor 9, 11Geylang
Ngày 24/10
- 8h-10h : ăn sáng chuẩn bị đi
- 10h : tham quan Chùa Răng Phật (Buddha Tooth Relic Temple và đền sri), China Town.
- 11h : Ăn maxwell food centre: Thức ăn thông thường thì trung bình 4-6 SGD/ phần.
- 12h : về khách sạn thay đồ đi sở thú.
- 13h : Đi thăm quan sở thú zoo Zoo
- 18h : về khách sạn nghĩ ngơi ăn uống
- 19h : Thăm quan phố tàu Chinatown
- Ăn tối tại nhà hàng Chinatown Seafood Restaurant.
- Tham quan chợ đêm tại chinatown
Ngày 25/10
- 8h – 10h : ăn sáng chuẩn bị đi
- 11h : Thăm quan khu tiểu ấn
- Đi Musafa rung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn (Little India) là cửa hàng bách hóa duy nhất ở Singapore mở cửa 24 giờ mỗi ngày
** Ăn lẩu tự chọn: số 87 Beach Road, gần Bugis MRT, gần Econ Inn Hotel
- 19h : đi Thăm quan sở thú đêm Night Safari Giờ mở cửa từ 19h30 đến 12h trưa hôm sau.
Ngày 26/10
- 8h – 10h : ăn sáng chuẩn bị đi
- 10h00 – 16h00: Tại đây đi các nơi:
- Shopping ở Wholesale Centre (đủ thứ) và Haji Lane (thời trang)
- Dạo Funan Digitalife Mall và Sim Lim Square (shop công nghệ)
Ăn Uống:
Đến khu shopping Orchard Road, đi xuống đường hầm, nơi có vô số cửa hiệu sáng rực rỡ là khu Foodcourt cuả Ion City.
- 17h : đi Clarke Quay để đi tàu thăm Sing dưới lòng sông
Mua dầu gió: 84 Sounth Bridge Road gần Clack Quay
Sang Marina Square rồi
- 20h đến khu: Suntec City xem Fountain of Wealth (coi laser nước)
- 21h : Mua vé đi thuyền vòng quanh Marina Bay
Ngày 27/10
- 8h – 9h : ăn sáng tại khách sạn
- 10h : Trải nghiệm văn hoá ẩm thực tại Foodcourt ở ViVo City
- 11h : Underwater world. - Công viên đại dương (Underwaterworld - www.underwaterworld.com.sg)giá vé lên tới 19,5 SGD, giờ cho cá ăn hàng ngày : 11.45 sáng, 2.30 và 4.45 chiều.
- 1h40 : Khu biểu diễn cá heo (Dolphin Lagoon): Hàng ngày có các show “Gặp gỡ với những chú cá heo” vào lúc 11.00 sáng, 1.30, 3.30 và 5.30 chiều. Giá vé vào cửa đã nằm trong tiền vé vào công viên đại dương, dù để nối hai nơi này bạn cần phải đi xe buýt chạy liên tục trên đảo.
- Tháp Carlsberg : Cao 131m so với mặt nước biển, đây là tháp quan sát cao nhất châu Á. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt quanh đảo Sentosa và các hòn đảo lân cận. Giá vé vào cửa là 10 SGD cho người lớn và 6 SGD cho trẻ em 3 - 12 tuổi.
- Tượng sư tử mình cá (Merlion) : Cao 37m, đây là tượng sư tử mình cá lớn nhất ở Singapore. Bạn có thể leo lên đỉnh tượng để ngắm nhìn toàn cảnh Sentosa và ném những đồng xu cát vào miệng con vật để cầu mong sự may mắn. Giá vé vào cửa là 8 SGD cho người lớn và 5 SGD cho trẻ em 3 - 12 tuổi.
18h00 – 19h00: Tập trung ra trạm Waterfront đón Monorail đến Beach Station
19h40 – 20h15:
- Nhạc nước Sentosa : Đây là chương trình miễn phí thu hút số lượng khách du lịch kỷ lục, nhất là vào các dịp cuối tuần. Có 2 buổi biểu diễn nhạc nước (không có ánh sáng và laser màu) vào lúc 5 và 5.30 chiều.
- Ngoài ra có chương trình “Kỳ ảo Sentosa” đặc sắc hơn vào lúc 7.40 và 8.40 tối.
Xem biểu diễn nhạc nước Wings of Time
20h15 – 21h00: Đón Monorail quay lại cổng Waterfront để xem Crane Dance
Ngày 28/10
8h 10h: chuẩn bị đồ về
• Hainanese chicken rice (cơm gà Hải nam)
– 191 East Coast Rd, Five Star Hainanese chicken
– 425 River Valley Rd
– #02-25 HongLim Market&Food Centre (Block 531A, Upper Cross street)
- 12h trả phòng khách sạn
- 16h ra sân bay
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,629
Bài viết
1,154,175
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top