What's new

NỘI QUY DIỄN ĐÀN

Status
Not open for further replies.

CVN

Phuot.vn
Staff member
Điều I - Mục đích, nguyên tắc hoạt động của Diễn đàn Phượt (gọi tắt là Phượt)

1. Phượt là một diễn đàn của những người yêu thích đi du lịch tự nguyện tham gia nhằm giao lưu, học hỏi, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Tất cả các loại hình du lịch như: du lịch bụi, du lịch khám phá, du lịch mạo hiểm, du lịch gia đình, đi công tác v.v... đêù là đối tượng của Phượt.
Phượt mong muốn trở thành một điểm đến thú vị cho những ngươì thích du lịch, nơi trưng bày tình yêu mà những người đi dành cho mọi miền đất họ đã đi qua, nơi giới thiệu về những địa danh nên đến, về tất cả những gì cần thiết và có liên quan đến một chuyến đi.
Như vậy Phượt sẽ không chỉ là nơi chia sẻ cảm nhận mà còn là một kho tư liệu về chuyện đi lại. Đi đâu, đi bằng gì, ở đâu, ăn gì, chơi gì...
Kho tư liệu này được chắt lọc từ chính các chuyến đi thực tế của các thành viên hay do thành viên thu thập trên miền đất họ đang sinh sống; hoặc đơn giản có được do trích dịch từ các nguồn tin như Lonely Planet, hay các tạp chí du lịch...; Những tư liệu này sẽ do thành viên tự đưa lên hoặc do đội ngũ quản trị tổng hợp từ các topic như một trách nhiệm với diễn đàn.
Ngoài ra Phượt mong trở thành nơi nối kết các thành viên trên mọi miền đất, để mỗi thành viên của diễn đàn khi đặt chân đến một miền đất mới, có thể đã có vài người bạn chờ đón và sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ...

2. Phượt hoạt động trên tinh thần không vụ lợi về vật chất, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau.

3. Phượt không phải là một tổ chức hội/nhóm/CLB có đăng ký thành lập và cũng không trực thuộc một pháp nhân nào. Phượt hoạt động dựa trên cơ sở phi chính trị, phi lợi nhuận, công khai và minh bạch.

Điều II - Đăng ký thành viên, Quyền lợi, Nghĩa vụ

1. Tất cả những người chấp nhận Nội quy Diễn đàn Phượt đều có thể đăng ký tham gia Phượt. Chỉ có thành viên (đã đăng ký và kích hoạt) mới có quyền post bài, và tham gia các hoạt động của Diễn đàn.

2. Các Nick đăng ký trên Phượt không được dài quá 16 ký tự kể cả dấu cách. Nick chỉ được chứa các chữ cái a-z và các chữ số 0-9, không chứa các mẫu tự đặc biệt như dấu &,% hay các dấu chấm hay chấm phảy v.v... (trừ dấu gạch - và _), phải được bắt đầu bằng một chữ cái. Nick không được có nghĩa tục tĩu hay phản cảm theo các ngôn ngữ thông dụng như tiếng Việt, tiếng Anh... Nick không được lấy theo tên của các vĩ nhân hay các tổ chức, địa chỉ của các trang web/diễn đàn online, trừ trường hợp Admin diễn đàn xác định được tính xác thực và cho phép trước. Phượt bảo lưu các nick có sẵn trên các diễn đàn như Dulich Ttvnol, TBG, GPS, OS. Bởi vậy, việc sử dụng nick không phải của mình có thể dẫn đến việc phải đổi nick khi có yêu cầu.

3. Thành viên sau khi đăng ký và kích hoạt thành công sẽ thuộc nhóm Dự bị với danh hiệu mặc định là "Phượt tử", khi có đủ 20 bài viết trong các box được đếm bài thì "Phượt tử" sẽ được tự động chuyển lên nhóm Chính thức vơí các cấp danh hiệu khác nhau theo số lượng bài viết, cụ thể:
Phượt thủ: có từ 20 đến 499 bài;
Phượt quái: có từ 500 đến 999 bài;
Phượt gia: có từ 1000 đến 1999 bài;
Phượt tiên: có từ 2000 bài trở lên.

Các danh hiệu này chỉ mang tính chất hài hước, tượng trưng. Ngoài ra, các thành viên có thể yêu cầu có danh hiệu riêng, Ban Điều hành sẽ là ngươì tiếp nhận yêu cầu và quyết định việc set danh hiêụ riêng đó. Đặc biệt, Ban Điều hành sẽ có cơ chế set danh hiệu đặc biệt cho các thành viên đặc biệt trong một thời điểm/giai đoạn nào đó, ví dụ như: thành viên của tháng (cho cả 2 mặt post bài và đi du lịch), nhiếp ảnh gia của tháng v.v...

4. Quyền lợi:
4.1. Được giao lưu, chia sẻ những vấn đề liên quan đến du lịch trong phạm vi diễn đàn.
4.2. Được tham gia các tiện ích, hỗ trợ trong khuôn khổ diễn đàn.
4.3. Được tham gia các hoạt động do Phượt khởi xướng, tổ chức.
4.4. Được Ban Điều hành ghi nhận sự đóng góp và hưởng các ưu thế của thành viên tích cực.
4.5. Được tiến cử vào vị trí Điều hành viên.
4.6. Được phê bình, đóng góp ý kiến xây dựng Diễn đàn và đề nghị chỉnh sửa các nội dung tham gia (nếu không đủ điều kiện tự chỉnh sửa) - trừ tên đăng nhập và các nội dung mặc định khác.

5. Trách nhiệm:
5.1. Tuân thủ tuyệt đối Nội quy Diễn đàn Phượt và các yêu cầu cụ thể của Ban Điều hành diễn đàn.
5.2. Tự tìm kiếm thông tin trong khuôn khổ Diễn đàn và tìm hiểu Nội quy trước khi thắc mắc hay khiếu nại.
5.3. Khi có bất kỳ ý kiến nào, phải liên hệ trước tiên tới những thành viên của Ban Điều hành (Admin, S.Mod, Mod), có thể công khai hoặc P.M trong những trường hợp tế nhị, nhạy cảm. Giữ đoàn kết nội bộ, bình tĩnh, nhã nhặn, dân chủ có quy tắc.
5.4. Chịu trách nhiệm đối với nội dung đưa lên Diễn đàn (cả về tính hợp pháp lẫn tính chính xác, khách quan). Chịu trách nhiệm với các quyết định của bản thân. Sẵn sàng hợp tác khi có tranh chấp, khiếu kiện và các vấn đề phát sinh cần giải quyết khác.
5.5. Nhiệt tình, thẳng thắn, xây dựng vì mục tiêu chung của diễn đàn.
5.6. Ngăn ngừa mọi hành động chọc phá, phá hoại nhằm vào Phượt.

Điều III - Nhóm sáng lập và Ban Điều hành diễn đàn

1. Nhóm sáng lập là cách gọi nhóm những người được mời và đồng ý chia sẻ tài chính cho việc đưa diễn đàn online trong thời gian đầu. Những cá nhân trong nhóm sáng lập không có bất cứ đặc quyền nào, họ có toàn quyền tự quyết định tham gia hay không tham gia diễn đàn như một thành viên bình thường. Các cá nhân đó cũng không mặc nhiên là thành viên Ban Điều hành diễn đàn.

Nhóm sáng lập hoạt động trên diễn đàn từ tháng 7/2007 đến hết tháng 4/2008.

2. Ban Điều hành: gồm các Admin và Mod có nhiệm vụ tổ chức, kiểm soát và quản lý cấu trúc cũng như nội dung của diễn đàn.

- Mod: người quản lý một hoặc nhiều box. Một box có thể có một hoặc nhiều mod cùng quản lý. Mod sẽ chịu trách nhiệm về bài vở trong box mình quản lý: duyệt bài (xóa, di chuyển, đính bài...), xây dựng và cập nhật mục lục bài viết có giá trị tham khảo trong box, nhắc nhở thành viên tuân thủ quy định chung của diễn đàn và quy định riêng của box. Về mặt nội dung, mod được kỳ vọng là người khơi nguồn cảm hứng của thành viên để phát triển nội dung box mình phụ trách.

- Admin: Có trách nhiệm trên toàn forum cả về mặt nội dung và thành viên, tổ chức và điều phối Ban Điều hành. Khởi tạo và duy trì server, phát triển giao diện và tính năng của diễn đàn, đồng thời hỗ trợ Ban Điều hành trong việc thực hiện các thao tác kỹ thuật phức tạp.

Danh sách, số lượng thành viên Ban Điều hành có thể thay đổi theo thời gian phù hợp với mức độ phát triển của diễn đàn, với khả năng đóng góp của từng thành viên tham gia và sự lựa chọn của toàn bộ các thành viên của diễn đàn.

(Cập nhật ngày 24.8.2018)

Điều IV - Nội dung và cấu trúc của diễn đàn

1. Phượt được xây dựng trên nền tảng trọng tâm là các bài viết chuyên đề (thông tin, chỉ dẫn, hỏi/đáp, chia sẻ) về Du lịch trong nước và ngoaì nước. Hai khu vực VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI và THẾ GIỚI MUÔN PHƯƠNG danh cho các bài viết liên quan đến điểm đến đươc phân loại theo vùng miền. Khu vực PHƯỢT THEO CHỦ ĐỀ dành cho các loại hình du lịch chuyên biệt như đi Chấm, trekking, khám phá hang động, xuyên Việt v.v...

2. Khu vực CẨM NANG - ĐỒ NGHỀ - DỊCH VỤ dùng làm nơi các thành viên giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm các dụng cụ cần thiết khi đi phượt, các dịch vụ thiết yếu trên đường phượt. Đồng thời đây cũng là nơi để chia sẻ các cẩm nang và kỹ năng khi đi phượt.

3. KHU VỰC CHUNG là nơi đăng tải các thông báo chính thức của diễn đàn; nơi các thành viên đóng góp ý kiến xây dựng diễn đàn; nơi ban điều hành giải đáp các khiếu nại hay thắc mắc vơi tinh thần tích cực và thiện chí của thành viên. Thành viên không được lạm dụng khu vực này.

4. Các box trong khu vực PHƯỢT NGHỆ và KẾT NỐI BẠN BÈ là nơi thành viên tâm sự, giao lưu, thể hiện năng khiếu nhiếp ảnh, thơ ca, văn nghệ... đồng thời trợ giúp lẫn nhau hoặc chia sẻ những nội dung thú vị, bổ ích sưu tầm được và tìm bạn đồng hành cho các chuyến đi tới.
Vì đây là khu vực nhạy cảm, phức tạp và đa dạng, dễ phát sinh tranh cãi và có thể gây bất an cho diễn đàn, nên quy định thành viên chỉ được phép đưa những thông tin liên quan đến xã hội, du lịch, văn hóa, giáo dục, thể thao - giải trí và các thông tin lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn. Các bài viết vi phạm nội quy, tào lao vô bổ hoặc không phù hợp với diễn đàn sẽ bị xóa ngay mà không cần thông báo và giải thích.
Những nội dung quá riêng tư, nếu cần, đề nghị sử dụng chức năng PM.

5. Khu vực CHỢ PHƯỢT được duy trì nhằm tạo cơ hội giao lưu hàng hóa dịch vụ giữa các thành viên, không đặt lợi ích vật chất lên trên hết. Phượt không khuyến khích các cá nhân/cơ quan đăng ký thành viên chỉ với mục đích quảng cáo hàng hóa dịch vụ theo kiểu "khoan cắt bê tông". Người rao bán không được up bài; không được rao ké trong topic của người khác. Ban Điều hành diễn đàn có toàn quyền xóa bỏ các bài quảng cáo vi phạm mà không cần báo trước hay giải thích nguyên nhân. Các thành viên vi phạm có thể bị cảnh cáo hoặc ban nick, xóa nick.

Các thành viên có trách nhiệm đọc kỹ các quy định khi tham gia và tự chịu trách nhiệm cá nhân. Phượt không đứng ra giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo; cũng như không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với các rủi ro trong giao dịch của thành viên (kể cả lỗi thuộc về các nguyên nhân chủ quan, khách quan trong khuôn khổ diễn đàn). Các bài đăng rao mua/bán đều phải mô tả rõ đặc điểm, tình trạng và giá cả của món hàng cùng thông tin liên hệ của người bán (tên thật và địa chỉ xem hàng hay số điện thoại đang mở 2 chiều).

Box "Mua bán Tour" và "Mua bán Dịch vụ Du lịch" dành cho thành viên diễn đàn và các công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành mua bán tour và các dịch vụ liên quan đến đi lại, ăn ở, du lịch.
Với các dịch vụ yêu cầu đặt tiền trước, bắt buộc phải cung cấp những thông tin sau trong topic:
- tên công ty, tên người chịu trách nhiệm giao dịch, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại cố định của công ty, số tài khoản của công ty (với trường hợp người cung cấp dịch vụ là công ty);
- họ tên, địa chỉ nhà riêng, số điện thoại cố định của nhà riêng, số tài khoản cá nhân đứng tên chính chủ (với trường hợp người cung cấp dịch vụ là cá nhân);
Các topic thiếu những thông tin trên sẽ bị xóa ngay lập tức để bảo vệ quyền lợi của thành viên diễn đàn.
Phượt không thu phí giao dịch nhưng có thể yêu cầu các công ty du lịch muốn bán tour, đặt quảng cáo trên diễn đàn tham gia cung cấp nội dung cho diễn đàn hay trợ giúp thành viên của Phượt trong việc chọn địa điểm và cách thức du lịch...

Trong các trường hợp cụ thể và cần thiết, Phượt có thể tổ chức các hình thức gây quỹ hoạt động cho Diễn đàn như đấu giá Topic dính, đặt Banner quảng cáo. Trong mọi trường hợp, Phượt có toàn quyền quyết định đối với những nội dung thuộc khu vực này.

6. Thứ tự các khu vực thuộc cấu trúc Diễn đàn và nội dung đăng tải có thể được chỉnh sửa, thêm bớt tùy vào tình hình thực tế và do Ban Điều hành Diễn đàn cân nhắc, quyết định.

Điều V - Quản lý thông tin trên diễn đàn

1. Đối với nội dung trao đổi, thảo luận
1.1. Phải dùng tiếng Việt có dấu (hạn chế tối đa việc pha trộn các thứ tiếng khác). Dùng đúng ngôn ngữ trong các box quy định dùng ngoại ngữ. Hạn chế tối đa việc nói lái, nói ngọng và dùng từ lóng trong các bài viết. Không được bôi đậm, in nghiêng hoặc viết hoa, dùng màu sắc khác cho TOÀN BỘ BÀI VIẾT (trừ phần chữ ký) và độ lớn của chữ không quá kích thước "2" của diễn đàn.
1.2. Không đưa, bàn luận hay đả kích các nội dung liên quan đến chính trị, tôn giáo, tín ngưỡng, các tục lệ được thừa nhận, các mặc định về truyền thống; nói xấu, chia rẽ, phân biệt địa phương, vùng miền; các nội dung phản nhân văn, phản tiến bộ; kích dục, bạo lực; các nội dung xuyên tạc hoặc đi ngược lại thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam...
1.3. Không dùng lời lẽ thô tục, bỉ ổi; không nói bậy dưới bất kỳ hình thức nào; không xúc phạm, khích bác, mỉa mai cá nhân, tổ chức ngoài xã hội và thành viên cùng Diễn đàn; không gây gổ, hăm dọa, khủng bố, kích động; không cờ bạc, cá độ. Tôn trọng và chấp hành quyết định của Ban Điều hành.
1.4. Thành viên chỉ được bình luận, phê bình với động cơ xây dựng những nội dung liên quan tới các cơ quan nhà nước, đã được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng của Nhà nước. Bình luận, phê bình có chừng mực, có bằng chứng, có văn hóa và công tâm.
1.5. Thành viên không được phép hỏi han, trao đổi các nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm bản quyền (phim ảnh, sách báo cấm, phần mềm phá khoá, hack...).
1.6. Không đăng tải trực tiếp địa chỉ liên kết (URL) đến các website có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm bản quyền (phim ảnh, sách báo cấm, phần mềm phá khoá, hack...).
1.7. Không được đưa các thông tin trích dẫn từ các diễn đàn/cá nhân/tổ chức khác mà không nêu rõ nguồn gốc.
1.8. Không gửi một nội dung nhiều lần, nhiều nơi khác nhau của Diễn đàn. Cần chú ý gửi bài đúng khu vực. Bài gửi sai khu vực sẽ bị xóa mà không cần giải thích.
1.9. Không lạm dụng để spam bài (kể cả những spam lành mạnh, vui vẻ), đặc biệt trong các box, topic chuyên đề.
1.10. Hình ảnh và biểu tượng đính kèm bị hạn chế. Nếu cần, được phép sử dụng các công cụ hỗ trợ để chỉnh sửa hình ảnh trước khi đưa lên diễn đàn, không được up hình ảnh có kích thước quá lớn (trên 500KB), không up ảnh vơí số lượng lớn mà không kèm bình luận.
1.11. Không tự ý đưa hình ảnh riêng tư, các thông tin về tên tuổi thật, địa chỉ, điện thoại, nghề nghiệp và các thông tin khác liên quan đến nhân thân của thành viên khác và của người khác, nếu không được sự cho phép của thành viên đó và người đó, lên Diễn đàn.

Các bài viết không được chấp nhận sẽ bị xóa tự động hoặc chủ động, có hoặc không có giải thích từ Ban Điều hành. Thành viên có các bài viết/hành vi không được chấp nhận có thể bị nhắc nhở, bị chặn post bài trong các topic, box liên quan, thậm chí bị chặn vào diễn đàn hay xóa nick nếu cố tình vi phạm.

Mặc dù Ban Điều hành của Phượt sẽ cố gắng loại bỏ các bài viết không phù hợp ra khỏi diễn đàn, chúng tôi không thể đọc và duyệt tất cả các bài viết. Tất cả các bài viết thể hiện quan điểm của các nhân tác giả bài viết (hay người đưa nó lên diễn đàn), các cá nhân sáng lập và điều hành của Phượt sẽ không bị quy trách nhiệm đối với nội dung của bất kỳ bài viết nào.

Tuy nội dung trong các bài post vẫn thuộc bản quyền của người viết hay người đưa chúng lên diễn đàn, Phượt giữ quyền đồng ý hay không đồng ý xóa những bài post đó khỏi diễn đàn một khi chúng đã được thành viên đưa lên, với lý do đảm bảo sự liền mạch và toàn vẹn của các topic và của toàn bộ diễn đàn.

2. Đối với thông tin cá nhân của thành viên
2.1. Avatar (hình ảnh đại diện)
* Không sử dụng hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy, kinh dị, bạo lực; không dùng hình ảnh của người khác với dụng ý xấu, vi phạm quyền nhân thân...
* Không sử dụng hình ảnh lãnh tụ, lãnh đạo cấp cao, quan chức Nhà nước của Việt Nam trong quá khứ và hiện tại; hình ảnh liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng, các biểu tượng thiêng liêng.
* Đối với những hình ảnh của vĩ nhân, yếu nhân, danh nhân, người nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, có thể sử dụng nhưng không được biên tập hoặc sử dụng kèm chữ ký không phù hợp.

2.2. Chữ ký và Profile
* Không được dùng font chữ lớn hơn kích thước 2 của diễn đàn.
* Chữ ký không được dài quá 200 ký tự với 2 hàng chữ.
* Có thể đặt liên kết đến website cá nhân trong phần chữ ký. Có thể đặt số điện thoại, số tài khoản nếu muốn và tự chịu trách nhiệm. Không được sử dụng chữ ký làm nơi quảng cáo hàng hóa, dịch vụ...
* Các nội dung tại phần chữ ký cũng không được vi phạm các điều đã nêu ở phần V.1.

Điều VI - Điều khoản chung

1. Nội quy do Admin Sáng lập CVN soạn thảo và Ban Điều hành quyết định áp dụng. Tùy theo điều kiện cụ thể, nội quy có thể được chỉnh sửa, thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế.

2. Nội quy này được áp dụng kể từ ngày 07 tháng 07 năm 2007.

(Chỉnh sửa, bổ sung ngày 24 tháng 8 năm 2018 - CVN)
 
Thu thập thông tin cá nhân và chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Thành viên Diễn đàn Phượt

Để đảm bảo phục vụ và cung cấp tới Thành viên các dịch vụ ngày càng tốt hơn và thực hiện việc cung cấp cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu, Diễn đàn Phượt sẽ tiến hành thu thập dữ liệu của Thành viên bao gồm: địa chỉ email; tên đăng nhập và/hoặc email; tên và hình đại diện của một trong các tài khoản liên kết (Facebook hoặc Google) của Thành viên.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Diễn đàn Phượt bao gồm: địa chỉ email, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập và/hoặc email, tên, hình đại diện của môt trong các tài khoản liên kết của Thành viên: Facebook hoặc Goolge. Đây là các thông tin mà Diễn đàn Phượt cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Diễn đàn Phượt liên hệ xác nhận khi thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho chính các thành viên.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Diễn đàn Phượt về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Diễn đàn Phượt sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Diễn đàn Phượt;
  • Ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với Thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến hoạt động tại Diễn đàn Phượt.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Diễn đàn Phượt có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Thành viên. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Thành viên.
3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Diễn đàn Phượt.

4. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Đơn vị: Diễn đàn Phượt
Email: admin[at]phuot.vn

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân của mình.
  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản hoặc yêu cầu Diễn đàn Phượt thực hiện việc này. Trong trường hợp thành viên muốn xóa các dữ liệu cá nhân, vui lòng gửi yêu cầu tới địa chỉ email admin[at]phuot.vn, hoặc gửi tin nhắn riêng tới tài khoản của admin trên giao diện website phuot.vn.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Bộ phận quản lý nội dung của Diễn đàn Phượt qua email admin[at]phuot.vn hoặc qua giao diện website phuot.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này Diễn đàn Phượt sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
6. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân Thành viên
  • Thông tin cá nhân của Thành viên trên Diễn đàn Phượt được Diễn đàn Phượt cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Diễn đàn Phượt .Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Diễn đàn Phượt sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.
  • Bộ phận quản lý nội dung Diễn đàn Phượt yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Bộ phận quản lý nội dung Diễn đàn Phượt không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
(Chỉnh sửa, bổ sung ngày 3 tháng 9 năm 2021)
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,355
Members
189,866
Latest member
cowkuk
Back
Top