Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Mình đi biển về mình nhớ rừng da diết, nhớ cảm giác lê lết trong rừng dưới cơn mưa, nhớ hơi thở ra khói, nhớ cảnh rét run cầm cập và đói như con sói, ngồi bên đống lửa hít hà mùi khói thơm chờ thịt nướng chín tới.

BBO nhớ rừng, nhớ rừng mưa.

BBO lên kèo tập thể lực leo đỉnh Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà, 6 lần đi mà chưa thấy đỉnh thiệt là nhụt chí anh hùng.

Kèo đây : tối thứ sáu 28/8, nhằm đúng Rằm tháng 7, ngày hoàng đạo khởi hành Sài Gòn - Đà Lạt. Sáng thứ bảy, 29/8 leo Klong Klanh - Đỉnh, ngủ đỉnh - Thác Gừng, Đạ Chai. Tối chủ nhật xuống núi, về Sài Gòn.
Ai rảnh thì đi xe máy toàn tập, ai bận thì đi giường nằm lên Đà lạt thuê xe.
Comment tại đây để gầy kèo ^^

Hứa hẹn vụ này sẽ cực kỳ lê lết và phần thưởng sẽ cực kỳ ấn tượng ^^ Dốc đứng, rừng mưa, xuyên rừng đêm ^^ Đón trăng cao nguyên trên đỉnh ^^

Chi phí :
- Tổng cộng các khoản phí đóng cho VQG Bidoup - Núi Bà : 620k : Off chốt đoàn sẽ thu khỏan này.
- Ăn chung BBQ bữa tối thứ 7 trên đỉnh : 100k hoặc mỗi bạn tự chuẩn bị 1 món, tối góp chung ăn chung giao lưu ^^
- Các bữa còn lại : tự túc là hạnh phúc ^^
- Di chuyển: nếu bạn có thời gian thì di xe máy từ Sài Gòn chung với BBO từ trưa thứ sáu, nếu không muốn / hoặc phải đi làm hết ngày thứ sáu thì đi xe giường nằm Phương Trang - Thành Bưởi lên Đà Lạt rồi thuê xe máy đi tiếp xuống Klong Klanh.

1 gạch cứng nha chị.
Facebook: Duy Ngo (qazwdx)

Phương tiện tính sau, muốn đi xe máy mà cn xún núi trễ quá :D

Re: Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Chị ơi, cho em đăng ký 1 vé mềm với (70% đi được). Có thể em sẽ đi xe giường nằm, tự đi xe máy hơi ngán :(.

Muốn trải nghiệm cảm giác leo rừng lội suối lâu lắm rồi nhưng em lại ko có kinh nghiệm :).

Khi nào off nhắn em với ạ, diễn đàn sợ em ko check thường xuyên, nên có lịch thì chị mail em với nha [email protected].

Re: Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Cho mình đặt 1 gạch cứng, bận đi nếu có xế thì cho mình 1 slot, nếu không thì mình sẽ đi xe Phương Trang.
Trang 01626 416 465 (có dùng whatsapp nhe)

Bạn có lùi lại hoặc tiến lên 1 tuần đc ko? Tôi cũng muốn đi nhưng ngại ngày rằm tháng 7 xóa tội vong nhân. Chắc cũng nhiều ng phải ở nhà cúng lễ.
Mình cũng đắn đo nhiều vì đúng rằm tháng 7 là xoá tội vong nhân theo phong tục người Kinh, nhưng anh em porter tren Bidoup là người K'Ho nên k theo tục này. Tịnh tâm tại tâm ^^

Re: Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Mình 1 gạch cứng cung này, mình đi làm thứ 2 nên sẽ đi xe giường nằm lên Đà lạt chờ mọi người.

Shadowed. 0902 787917.
Nick FB: https://www.facebook.com/quangmanhbk

Vậy bạn phụ mình trông nom giùm nhóm đi xe giường nằm nha ^^
- Tập trung book xe chung chuyến, tới Đà Lạt thuê xe máy chung điểm, tập trung ở một quán bán càe + ăn sáng giá rất phải chăng, chú chủ quán rất dễ chịu rồi nhập chung đoàn xe máy để đi về Klong Klanh

Re: Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Chị babyone ơi cho em đặt 2 gạch nhá chị em đăng ký đi xe giường nằm vì thứ 2 em cũng phải đi làm sớm thanks chị ttrước nhá

Các bạn chuẩn bị leo Bidoup mùa mưa thì siêng tập luyện, bài test bắt buộc là leo 22 tầng lầu lên xuống với balo nữ 7 kg, nam 15 kg trong thời gian quy định. Nếu không vượt qua được thì sẽ không đủ thể lực để kịp qua thác Gừng ^^. Cố lên. BBO là chúa lề mề lê lết và kì này cũng phải tập ^^ Trước chuyến đi 3 tuần mình test lần 1, sau 1 tuần test lần 2, vượt qua được thì chốt đoàn.
Trên đỉnh đủ chỗ qua đêm cho 20 người nên chốt đoàn đúng 20, cộng cả nhóm xe máy và xe giường nằm.
Nhóm xe máy đi từ trưa thứ sáu, không dừng nghỉ đêm ở Đà Lạt mà nghỉ tại Đạ Nhim, TT VQG Bidoup nghỉ đêm, cách Đà Lạt 45km, trên tỉnh lộ 723.
Nhóm xe giường nằm book xe chuyến 9h tối, tới bến xe Đà Lạt lúc 3h sáng, di chuyển về quán cà phê để ăn sáng, lấy xe máy thuê lúc 4h và 5h30 xuất phát.
Tập trung tại Đạ Nhim lúc 6h và Klong Klanh lúc 6h30.
7h sáng bắt đầu leo.

Theo đúng thời gian này, chúng ta sẽ có thời gian thưởng ngoạn rừng Bidoup chứ k chỉ cắm đầu leo leo leo và thở như Cờ hó ^^

Re: Trở về Bidoup - rừng mưa yêu dấu ^^ Klong Klanh-đỉnh-thác Gừng: 28,29,30/8

Cho e đặt 1 cục gạch nhá c BBO, e thì chưa đi leo núi bao giờ :( nhưng sẽ cố gắng luyện tập :D
Dương ( 0942 478 5 hai ba ).

Tập trung tại Đạ Nhim lúc 6h và Klong Klanh lúc 6h30.
7h sáng bắt đầu leo.

Cung này với cung Núi Chúa cái nào vất vả hơn vậy chị BBO, e cũng đang chuẩn bị thể lực cho cung Núi chúa sắp tới....!

Vậy bạn phụ mình trông nom giùm nhóm đi xe giường nằm nha ^^

ok, nếu chị BBO tin tưởng vào sự vụng về của thằng em này ... :)