What's new

[Chia sẻ] Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal - đèo K'Long - Thủy điện Đạm'bri - xã Đạm'bri - Bảo Lộc cho kẻ lãng du
Theo nhiều người nghĩ, phượt phải bằng xe máy mới đúng; ừ thì theo tôi cũng đúng 1 phần đấy. Xe máy có thể băng rừng, những đoạn khó...Nhưng đối với tôi, đến được 1 địa điểm là phượt. Và tôi cũng đã nhiều lần đi phượt; xe máy khi còn trẻ, và giờ đã 32 thì bằng con chiến mã Vitara 2 cầu; Tham gia diễn đàn phượt đã lâu, muốn post bài lắm lắm nhưng không biết đăng ảnh, mà không đăng ảnh thì bài viết chẳng có gì thu hút. Thôi thì hôm nay đăng lại thử, nếu được thì chia sẻ vài chuyến đi. Văn không hay xin các anh em, bạn bè thân hữu gần xa chỉ giáo thêm
_MG_0277 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr
 
Last edited:
Re: Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Vì mục đích không phải là vượt đèo nên chỉ chạy thăm dò khoảng 40 km là quay lại tp Đà Lạt và hẹn lần sau sẽ săn mây trên đỉnh Omega.
Đường đi giữa những rừng thông ngút ngàn, nhưng vì bận lái nên không có chụp chụp gì nhiều. Bà xã thì mải lo ngắm nghía

IMG_0431 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr

IMG_0430 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr
 
Re: Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Trên đoạn đường này, mình gặp một điều rất thú vị đó là 1 cái nhà sàn dân tộc, nhà chính gốc không phải của khu du lịch đâu, còn nguyên nét xa xưa của cao nguyên Lâm Viên.
Chính nó đây

IMG_0023 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr
 
Re: Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Sau khi đạt mục tiêu là khảo sát 40 km thì mình quay ra và hướng về 722. Cũng không phải mục tiêu là xuyên 722 vì mình chưa chuẩn bị cho điều đó. Chỉ là yêu thích khung cảnh cao nguyên mà thôi.
Sau một hồi thi cũng đến. Khu vực Thung lũng vàng thì là khu du lịch nên cũng không khoái, Đồi Cù Lần cũng không ham. Ma rừng lữ quán cũng hay nhưng để bận về ghé. Cứ đi đi mãi thôi. Thế là rẽ vào thủy điện Ankroet. Kể ra cũng liều, xe chạy vừa đủ đường, lỡ xe của nhà máy đi lên thì không biết tránh thế nào vì đường khá quanh co.
Cuối cùng cũng đến cái thủy điện, nhỏ thôi nhưng mang nét xưa cũ, mình nghĩ thủy điện này chắc đóng cửa rồi hoặc là chỉ để chơi, ai dè còn hoạt động tốt và "Không phận sự miễn vào"

IMG_0744 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr

IMG_0746 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr
 
Re: Cung đường SG - QL14 - Sao Bọng - Đăng Hà - Đạ Tẻh - Đạ Pal cho kẻ lãng du

Sau khi nghía được cái nhà máy thì mình lại lên đường với mục đích là "đi đại" không mục đích, chỉ phiêu theo con đường cao nguyên thôi, và qua khỏi đập tràn thì thấy cai hồ rất đẹp, lần mò cũng thấy đường vào, hơi phiêu nhưng cũng đâm đầu vô xem sao

IMG_0044 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr

Tự sướng phát

IMG_0749 by Tuấn Nguyễn Anh, trên Flickr
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,925
Bài viết
1,156,700
Members
190,269
Latest member
NutGarden
Back
Top